Gadget

KingstonเปิดตัวDataTraveler Duo แฟลชไดรฟ์ USBแบบดูอัลอินเทอร์เฟซ เพิ่มความคล่องตัวเป็นสองเท่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานยุค Next Normal

Kingston_DataTraveler Duo_Stylized 03

กรุงเทพฯ17พฤศจิกายน 2563 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ USB รุ่นDataTraveler® Duo ซึ่งเป็นหนึ่งในตระกูลแฟลชไดรฟ์USB แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ (Dual-interface)รุ่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวเป็นสองเท่าแฟลชไดรฟ์ DataTraveler Duo มอบการใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า แม้การเข้าสู่ยุคNext Normal จะทำให้การทำงานเปลี่ยนไปจากเดิมแต่ DataTraveler Duo จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานที่ไหนเวลาใดก็ได้

DataTraveler Duo มีตัวเชื่อมต่อ USB ที่สามารถใช้งานได้กับพอร์ตมาตรฐาน USB Type-A และ USBType-C1ช่วยให้การแชร์ไฟล์ระหว่างโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อป หรืออุปกรณ์มือถือเป็นไปอย่างง่ายดาย พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีขนาดตั้งแต่ 32GB และ 64GB นอกจากนี้ความเร็วของ USB 3.2 Gen 12ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและถ่ายโอนเอกสาร ภาพถ่าย วิดีโอ เพลงและข้อมูลอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีการออกแบบเคสดูอัลแบบเลื่อนทั้งสองฝั่ง เพื่อช่วยปกป้องไดรฟ์เมื่อไม่ได้ใช้งานอีกด้วย

DataTraveler Duo เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดประเภทไดรฟ์ Plug-and-Play ในตระกูล Duo ที่ตอบสนองความต้องการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา:

  • แฟลชไดรฟ์DataTravelermicroDuo 3C(DTDUO3C) แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ สามารถใช้งานได้ทั้งกับ USB มาตรฐานและ USB Type-C พร้อมความเร็วในการอ่านสูงสุด100MB/s และรองรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้เพิ่มขึ้นถึง128GB สำหรับสมาร์ตโฟนแท็บเล็ตพีซีและคอมพิวเตอร์แมค (Mac)รุ่นล่าสุด
  • แฟลชไดรฟ์ DataTravelermicroDuo3.0G2 (DTDUO3G2) แบบดูอัลอินเทอร์เฟซ micro-USB และ USB Type-A สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตแอนดรอยด์พร้อมรองรับ USBOTG (On-The-Go) โดยรุ่น DTDUO3G2สามารถใช้งานร่วมกับพอร์ต micro-USB ซึ่งมักใช้สำหรับการชาร์จอุปกรณ์โดยสามารถใช้เป็นพอร์ตเสริมเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ถึง128GBเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเคลื่อนย้ายไฟล์ภาพถ่ายวิดีโอและข้อมูลต่างๆ ระหว่างอุปกรณ์มือถือและพีซี

Kingston กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในตระกูลแฟลชไดรฟ์ DataTraveler Duo ได้เพิ่มฟังก์ชันที่จำเป็นให้กับอุปกรณ์ USBType-C ที่กำลังเติบโตมากขึ้นในตลาด โดยดูอัลอินเทอร์เฟซและการออกแบบเคสดูอัลแบบเลื่อนได้สองฝั่ง ทำให้ไดรฟ์ดูมีสไตล์ ทนทาน และผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าฝาปิดจะหล่นหาย”

DataTraveler Duoวางจำหน่ายในความจุตั้งแต่ 32GB ถึง64GB3และมีการรับประกัน5ปี พร้อมบริการทางเทคนิคฟรี

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่kingston.com

DataTraveler Duo
เลขชิ้นส่วน ความจุ ราคาจัดจำหน่าย
DTDE/32GB 32GB 1,090บาท
DTDE/64GB 64GB 1,790บาท

 

1USB Type-C® และ USB-C® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ USB Implementers Forum

2ความเร็วอาจแตกต่างกันไปตามส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องและตัวอุปกรณ์

3 ความจุบางส่วนที่ระบุในแฟลชการ์ดใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่นๆไม่ใช่สำหรับการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเหตุนี้ความจุที่ ใช้งานได้จริงเพื่อเก็บข้อมูลจะต่ำกว่าที่แจ้งไว้ในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชเมมโมรี่ของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide

 

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonAPAC

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

 

Kingston_DataTraveler Duo_Package 01 Kingston_DataTraveler Duo_Product Image 02 Kingston_DataTraveler Duo_Stylized 03





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top