PR

พักการช้อปปิ้งปลายปีกันชั่วครู่แล้วมาดู “อ้ายฉีอี้” (iQIYI)ที่จัดเต็ม ทั้งซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ ออริจินัลซีรีส์ซีรีส์ที่นำแสดงโดยดาราดัง และ 11 หนังไทยในตำนาน ตลอดพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้

HAHAHAHAHA

iQIYI(อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากจีนพร้อมให้คุณผ่อนคลายจากการช้อปปิ้งช่วงวันช้อปปิ้งใหญ่ในเทศกาล 11.11 เดือนพฤศจิกายนนี้กับภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการวาไรตี้ และซีรีส์ออริจินัลสุดสนุกหลากหลายแนว พร้อมทัพดาราดังมากมายให้คุณได้รับชม เริ่มจาก Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ที่แฟน ๆ รอคอยตามด้วย 11 หนังไทยในตำนาน ไม่ว่าจะเป็น โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” “แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า” “รักจัง” “Sex Phone คลื่นเหงาสาวข้างบ้าน” “มือปืน/โลก/พระ/จัน” “เกิดอีกทีต้องมีเธอ” “เด็กระเบิดยืดแล้วยึด” “ล่องจุ๊นขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน” “ฝันติดไฟหัวใจติดดิน” “แตก 4 รัก-โลภ-โกรธ-หลง” “ผีสามบาทฯลฯ ที่พร้อมให้ดูกันด้วยเทคโนโลยีจากแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ระดับโลกอย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้)ที่ช่วยพัฒนาให้ภาพและเสียงมีความคมชัดและได้อรรถรสมากขึ้น โดยสามารถดูได้ฟรีแล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com
ลองหยุดพักจากการช้อปปิ้งกันสักครู่ในเดือนนี้ แล้วมาสนุกกันให้เต็มที่กับอ้ายฉีอี้ที่มาพร้อมรายการวาไรตี้พร้อมเซเลบริตี้ดังมากมายอย่างรายการ HAHAHAHAHA (เริ่มออกอากาศ 14 พ.ย.) รายการคอมเมดี้โชว์สุดเพลินจากประเทศจีนที่จะพาอดีตสมาชิกวง EXO อย่าง “ลู่หาน” และศิลปินอีก 4 คนออกเดินทางสู่อิสรภาพไปด้วยกัน ไปจนถึงรายการเรียลลิตี้โชว์อย่าง FOURTRY (เริ่มออกอากาศเดือนธันวาคม) ที่จะพาเซเลบริตี้มาเปิดแบรนด์แฟชั่นร่วมกับอดีตแฟนของ “โชว์ หลัว” และอินฟลูเอนเซอร์คนสำคัญของจีนอย่าง “โจวหยางชิง” ที่มาร่วมรายการเรียลลิตี้อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยในซีซันที่  2 ของรายการนี้มีเซเลบริตี้อย่าง “ฟานเฉิงเฉิง” “หลิวอวี่ซิน” (THE9)“โอวหยางน่าน่า” และ “เฉินเหว่ยถิง” มาร่วมรายการด้วย

 

“อ้ายฉีอี้” (iQIYI)ยังพร้อมส่งซีรีส์ออริจินัลที่มีฉายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่อ้ายฉีอี้เท่านั้นให้คุณได้เพลิดเพลินกันต่อตลอดช่วงวันหยุด ได้แก่ We Are Young (เริ่มออกอากาศ 10 พ.ย.)ที่นำแสดงโดย“อู๋จิ่นเหยียน” นักแสดงสาวจากซีรีส์สุดดังอย่างStory of Yanxi Palace และ “หวงจิ่งอวี๋” พระเอกชาวจีนที่หลายคนหลงรัก กับเรื่องราวของเจ้านายจอมบงการที่มาตกหลุมรักกับผู้ประกาศข่าวเจ้าเสน่ห์Hush (เริ่มออกอากาศ 11 ธ.ค.)ที่แฟนเพลงเคป๊อปต้องว้าว เมื่อ “อิม ยุน-อา” จากวง Girls’ Generation มารับบทเป็นนักข่าวฝึกงานที่ต้องมาเผชิญกับเรื่องราวสุดดราม่าในออฟฟิศหนังสือพิมพ์เล่มหนึ่ง ทั้งปัญหาของการเอาชีวิตให้รอดในแต่ละวัน ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในการทำงาน และขอบเขตในการทำงานในฐานะนักข่าว และซีรีส์จากเกาหลีThe Royal Secret Agent(เริ่มออกอากาศ 21 ธ.ค.) ที่นำแสดงโดย “คิม มย็อง-ชู” “ควอนนารา” “อีอีคยอง” และ “อีแทฮวาน” กับเรื่องราวของนักพนันจอมเกเรที่ถูกลงโทษให้ไปทำงานเป็นนักสืบอย่างลับ ๆ

 

ส่วนแฟน ๆ ของเรื่องราวโรแมนซ์ ดราม่า และเรื่องลึกลับต้องตื่นเต้นกับซีรีส์ใหม่ ๆ ที่อ้ายฉีอี้เตรียมไว้ให้ทุกคนในครอบครัวได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน เพราะมีทั้ง Live On (เริ่มออกอากาศ 18 พ.ย.)ที่นำแสดงโดย “ฮวัง มิน-ฮย็อน” จาก NU’EST ในเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับสาวสุดป๊อปในโรงเรียนที่เข้าร่วมชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนแล้วได้ทำงานร่วมกับ “โก อึน ทัก” ผู้เป็นประธานชมรม และช่วยกันปกป้องความลับบางอย่างไม่ให้รั่วไหลออกไป Overlord ที่นำแสดงโดย“ไป๋ลู่” จาก Love is Sweet และ “ไล่อี้” จาก The King’s Avatar ในเรื่องราวดราม่าย้อนยุคกับการต่อสู้เพื่อความจริงและเพื่อความรักที่ก่อตัวขึ้น และ Birthcare Centre (เริ่มออกอากาศ 4 พ.ย.)ซีรีส์ดราม่าจากเกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้บริหารสาวที่อยู่ในศูนย์ดูแลหลังคลอดแล้วมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์กับสาว ๆ คนอื่น ๆ ที่เธอพบที่นั่น นอกจากนี้ยังมี Awaken (เริ่มออกอากาศ 1 ธ.ค.)ซีรีส์ทริลเลอร์จากเกาหลีที่นำแสดงโดย “นัมกุง มิน”“คิมซอลฮยอน” และ “อีชองอา” กับเรื่องราวอาชญากรรมในเมืองเล็ก ๆ ที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 26 ปีที่แล้ว

 

“อ้ายฉีอี้” (iQIYI)ยังมี ตัวอย่างYouth of You ซีซันที่ 3 ของรายการประกวดที่กำลังจะกลับมาให้คุณได้ชมอีกครั้งในช่วงต้นปี 2564 แต่คราวนี้เป็นการค้นหาสุดยอดวงบอยแบนด์วงใหม่ของเอเชีย ซีซันที่แล้ว ลิซาจาก Blackpinkทำหน้าที่เป็นหนึ่งในกรรมการตัดสิน ปีนี้เธอจะกลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้งหรือไม่ ต้องรอติดตาม!

 

ผู้ชมทุกท่านสามารถเข้าชมคอนเทนต์ทั้งหมดนี้ได้ฟรีทั้งในเว็บไซต์ iQ.com และทางแอปพลิเคชันที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีจาก App Store และ Google Play Store สำหรับการชมตอนใหม่ที่เพิ่งลง ผู้ชมสามารถสมัครสมาชิกเพื่อเปิดบัญชีวีไอพีในราคาเพียง 15 บาทเท่านั้นสำหรับผู้ใช้ใหม่ในเดือนแรก

 

ภาพความละเอียดสูงสำหรับสื่อมวลชนจากแต่ละเรื่องสามารถดาวน์โหลดได้

https://drive.google.com/drive/folders/13J5UQpVvsx8kfoyDQWnmm2UM6Sikmg38?usp=sharing

Awaken_Poster_vertical_Eng Fourtry HAHAHAHAHA HUSH_Poster_ImYoonAh_clean Youth with you3 logo

– จบ –





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top