PR

FINN MOBILE ชวนกระชับสัมพันธ์ครอบครัว กับแคมเปญโฆษณาล่าสุด “#ขออย่าหยุดฟิน” ทุก gen ฟินได้ถ้าใจต้องการ เหมือนหรือต่างก็ฟินได้เหมือนกัน

4

กรุงเทพฯ, 3 พฤศจิกายน 2563 – FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย ปล่อยแคมเปญโฆษณาออนไลน์ใหม่“#ขออย่าหยุดฟิน”ส่งเสริมความสัมพันธ์คนในครอบครัวมาเป็นซีรีส์ครอบครัวอย่าง“แม่คอละคร VS ลูกสาวสายซีรีส์” และ “พ่อเซียนมวย VS ลูกชายสายเกม” ผสานเข้ากับสองแพ็กเกจสุดคุ้มอย่าง FINN MAX และ FINN Unlimited ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ความฟินในวันนี้ ไม่ว่าจะอยู่ Generation ไหน มีไลฟ์สไตล์ต่างกันสุดขั้วแบบใด ขออย่าให้ช่องว่างของยุคสมัยทำให้คุณหยุดฟิน เพราะ FINN MOBILE เชื่อว่าทุกคนมีเรื่องฟินในแบบตัวเอง จะ gen ไหนก็ฟินได้เหมือนกัน พร้อมนำเสนอ 3 แนวทางกระชับสัมพันธ์ครอบครัวให้ฟินกว่าเดิม ได้แก่ 1. เปิดใจรับฟังให้มากขึ้น 2. แตกต่างอย่างลงตัว และ 3. หาอะไรฟิน ๆ มาแจมร่วมกัน

แคมเปญโฆษณาใหม่ #ขออย่าหยุดฟิน ทั้ง 2 เรื่องแม่คอละคร VS ลูกสาวสายซีรีส์และพ่อเซียนมวย VS ลูกชายสายเกมต่างนำเสนอความน่ารักเกี่ยวกับพฤติกรรมความฟินของสมาชิกในครอบครัว สื่อสารด้วยเนื้อหาเข้าใจง่ายผ่านความสัมพันธ์ระหว่างสองตัวละคร แม่กับลูกสาว และ พ่อกับลูกชาย ที่กำลังทำกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบ ชมละครหลังข่าว/ดูซีรีส์เกาหลี หรือ ชมศึกมวยไทย/เล่นเกมตีป้อม แม้แต่ละคนมีสิ่งที่ชอบไม่เหมือนกันแต่ก็ฟินได้ในแบบที่ตนเองต้องการ ด้วยแพ็กเกจคุ้ม ๆ FINN MAX ที่ให้ดาต้าเน็ตเยอะถึง 80GB และใช้สลับกับเน็ตฟรีไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 10 Mbps พร้อมโทรฟรีไม่จำกัดเครือข่ายอีก 300 นาที ในราคาเพียง 279 บาทต่อเดือน หรือแพ็กเกจ FINN Unlimited เพลินไปกับเน็ตความเร็วสูงสุด 100 Mbps ไม่จำกัด โทรก็ไม่จำกัดทุกเครือข่าย เพียงเดือนละ 749 บาท

 

 

แพ็กเกจ

 

ราคา

 

เน็ต Max speed 

ความเร็วสูงสุด 100 Mbps

 

 

เน็ตฟรีไม่อั้น ไม่ลดสปีด 

ความเร็ว 10 Mbps

 

โทรทุกเครือข่าย

(บาท)

FINN LITE เดือนละ 189 บาท

(จากราคาเต็ม 399 บาท)

5GB ฟรี ใช้ได้ไม่อั้น ไม่จำกัด* คิดตามจริง

0.99 บาท/นาที

 
FINN MAX เดือนละ 279 บาท

(จากราคาเต็ม 1,099 บาท)

80GB ฟรี ใช้ได้ไม่อั้น ไม่จำกัด* ฟรี 300 นาที  
FINN Unlimited เดือนละ 749 บาท

(จากราคาเต็ม 1,099)

เน็ต Max Speed

100 Mbps ไม่จำกัด

ไม่จำกัด

 

3 1

ช่องว่างระหว่างวัย (Generation Gap) ทำให้คนเรามีค่านิยม ความคิด ความเชื่อ ความสนใจ การจัดลำดับความสำคัญ และการตัดสินใจต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน หากเราทำความเข้าใจแต่ละช่วงวัย จะช่วยให้เราสามารถหาสมดุลในการปรับตัวอยู่ร่วมกับคนหลากหลายช่วงวัยได้อย่างมีความสุขFINN MOBILE มี3 แนวทางกระชับความสัมพันธ์ให้ฟินกว่าเดิมมานำเสนอ

  1. เปิดใจรับฟังให้มากขึ้นปกติเรามักพูดเรื่องของตัวเองมากกว่ารับฟังของคนอื่น ซึ่งถ้าปรับให้เป็นการรับฟังให้มากขึ้น จะเปิดโอกาสให้เราได้รู้ว่าคนอื่นอยากสื่อสารอะไรกับเรา จะทำให้เข้าใจและจูนความรู้สึกต่อกันได้ดีและใกล้ชิดขึ้น
  1. แตกต่างอย่างลงตัวใครเคยบอกว่าความต่างมันคือเรื่องที่แย่ แต่แท้จริงแล้วความต่างนี่แหละคือสิ่งที่เติมเต็มความสัมพันธ์ให้สมบูรณ์ ความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านไหน ถ้าได้เปิดใจและรับฟังแบบที่ยังไม่ตัดสินอีกคนไปก่อน และปรับมุมมอง ลองมองอีกด้านของอีกคน ย่อมทำให้เข้าใจอีกคนและอยู่ร่วมกันได้ดีขึ้น
  1. หาอะไรฟิน ๆ มาแจมร่วมกันไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ซีรีส์ ละคร สารคดี รายการทำอาหาร ออกกำลังกาย หรือดูกีฬาโปรด วันนี้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ทั้งจากบนแอปฯ ดูหนัง หรือแอปฯ ไลฟ์สตรีมมิ่งต่าง ๆ เดี๋ยวก็เจอจุดร่วมให้มาฟินด้วยกันได้

2

FINN MOBILE สนับสนุนทุกความฟินของทุกคน และเชื่อมั่นว่าความฟินสามารถแบ่งบันกันได้เช่นโฆษณาล่าสุดนี้ พร้อมตอกย้ำให้ทุกคนเห็นว่าเทคโนโลยีการสื่อสารมีส่วนสำคัญในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันได้อย่างราบรื่นเป็นมากกว่าแค่การสื่อสาร แต่ยังสามารถใช้ทำกิจกรรมที่เราชื่นชอบ รวมถึงเสพคอนเท้นต์ความบันเทิงที่ทุกวัยสามารถฟินในแบบตนเองจากความคุ้มค่าของแพ็กเกจ FINN MOBILE ที่ทั้งให้เน็ตเยอะ และราคาถูกสุด ๆติดตามชมแคมเปญโฆษณาทั้งสองตอนได้แล้ววันนี้ทางhttps://bit.ly/3kThTyHนอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดคุ้มที่https://bit.ly/3oQ3yWf





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top