Games

Shadow Arena เปิดตัวโหมดใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน’

New Trio Mode Now Available in Shadow Arena

บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัวโหมดใหม่ ‘สนามรบทีม 3 คน’ สำหรับเกม Shadow Arena อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ในการเล่นเกมรูปแบบทีม ที่มาพร้อมกับตัวเลือกใหม่ๆ ในโหมดดังกล่าว

‘สนามรบทีม 3 คน’ เป็นโหมดแบบใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้สูงสุด 5 ทีม โดยแต่ละทีมสามารถมีสมาชิกได้สูงสุด 3 คน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถช่วยคืนชีพให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ตามที่ต้องการ หรือหากมีสมาชิกทีมที่ยังรอดชีวิตอยู่ ก็จะสามารถคืนชีพอัตโนมัติได้ แม้ว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาคืนชีพแล้วก็ตาม

ในโหมด ‘สนามรบทีม 3 คน’ ยังมีระบบ ‘ไต่สวรรค์’ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ โดย ‘วัตถุโบราณไต่สวรรค์’ จะปรากฏขึ้นในหมอกดำหลังจากเกมเริ่มต้นขึ้น 15 นาที ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปยังเส้นสีแดงรอบๆ วัตถุโบราณ เพื่อเติมเต็มเกจให้กับวัตถุโบราณ และเมื่อมีทีมใดทีมหนึ่งที่สามารถเติมเต็มเกจได้สำเร็จ ทีมนั้นจะสามารถไต่สวรรค์ได้และถือว่าเป็นผู้ชนะ

ไม่เพียงเท่านั้น ‘สะเก็ดแห่งดวงดาวรัตติกาล’ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในตัวเกมเช่นกัน โดยสะเก็ดดังกล่าว จะปรากฏขึ้นตามที่ต่างๆ ในแผนที่โดยการสุ่ม และเมื่อผู้เล่นเข้าไปใกล้ๆ สะเก็ดดังกล่าวจะแตกตัวออก ซึ่งหากสะเก็ดถูกทำลาย สมาชิกทีมทั้งหมด จะได้รับผลบัฟพลังโจมตีและพลังป้องกันเพิ่มเติม

ในขณะเดียวกัน การแข่งขัน ‘2020 Champions Showdown ASIA’ เพื่อเฟ้นหาทีม 3 คนสุดแข็งแกร่งในเซิร์ฟเวอร์เอเชีย ก็ได้มีกำหนดการดำเนินการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 โดยจะดำเนินการแข่งขันทั้งหมด 4 รอบ และผลการจัดอันดับจะถูกตัดสินจากคะแนนรวมในแต่ละรอบ ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวได้ ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเกม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top