Games

Black Desert Mobile เปิดตัว ‘เส้นทางศักดิ์ศรีซีซั่น 2’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile  ‘  2’

วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว ‘เส้นทางศักดิ์ศรีซีซั่น 2’ อย่างเป็นทางการในเกมBlack Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะสามารถเพิ่มคะแนนให้กับตระกูลของตนเองได้จากการต่อสู้อันดุเดือดกับเหล่ามอนสเตอร์

 

‘เส้นทางศักดิ์ศรี’ ในครั้งนี้ได้กลับมาพร้อมกับลักษณะใหม่ๆอย่าง ‘รอยแยกที่ 8’, ‘ตราสัญลักษณ์ซีซั่น 2’ และ ‘หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี’ ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์โดยการใช้ตัวละครจากตระกูลของตนได้สูงสุดถึง 6 ตัวละครและสามารถใช้ ‘ตราสัญลักษณ์’ ที่ได้รับเป็นรางวัลเพื่อเพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันให้กับเหล่าตัวละครในตระกูลได้อีกทั้งยังสามารถนำ ‘หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี’ และ ‘ตราสัญลักษณ์’ จากซีซั่น 1 มาสืบทอดหรือเสริมประสิทธิภาพให้กับไอเทมจากซีซั่นใหม่ได้อีกด้วย

 

ในขณะเดียวกันเทศกาลฮาโลวีนก็ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆทางทีมงานจึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลดังกล่าวเริ่มต้นที่ภารกิจสุดพิเศษจาก ‘GM สปู๊ค’ ที่จะคอยทำการสุ่มมอบภารกิจพิเศษต่างๆพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษให้กับเหล่านักผจญภัยจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ต่อด้วย ‘กิจกรรมเรียงภาพปริศนาฮาโลวีน’ ที่มาพร้อมกับรางวัลพิเศษมากมายรวมไปถึงไอเทมลิมิเต็ดอย่าง ‘[เกราะม้า] โครงกระดูก’ รวมไปถึงบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่จะถูกจัดขึ้นภายในเกมตลอดช่วงสัปดาห์นี้

 

ไม่เพียงเท่านั้นทางทีมงานยังได้มีการอัพเดทสิ่งต่างๆมากมายภายในตัวเกมเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเองอย่างเช่น ‘ฮาดุมคจาคาร์’, ‘ซากหักพังโบราณระดับ 12’ และพื้นที่ใหม่ ‘สวนของราชาปราสาทครอน’ อีกด้วย

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile  ‘  2’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top