Android

ซัมซุงร่วมแชร์ไอเดียให้คุณกล้าเป็น ‘ที่สุด’ในสิ่งที่ใช่ ผ่านแรงบันดาลใจของ 3 ตัวแทนคนยุคใหม่ “ติช่า – เจมส์ – คิทตี้”

S20 FE_Mani-thumbnail_final (1)

กรุงเทพฯ (20 ตุลาคม 2563) –ในยุคที่โลกเต็มไปด้วยไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ การค้นหาตัวตนและเป็นตัวเองอาจเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายสำหรับคนรุ่นใหม่ซัมซุงเข้าใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการแชร์ไอเดียให้ทุกคนได้กล้าเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเอง จึงได้ชวน 3 ตัวแทนคนรุ่นใหม่“เจมมี่เจมส์ – ติช่า – คิตตี้”มาร่วมแบ่งปันมุมมองที่จะช่วยให้คุณกล้าเป็นตัวเองในแบบที่ใช่ และยอมรับตัวตนในแบบที่เป็น

Ticha Feature Thumbnail (1)

ติช่า– กันติชา ชุมมะนักแสดงและนางแบบที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แชร์ไอเดียของ ‘การสร้างตัวตน’ ที่เป็นมากกว่า ‘การหาตัวตน’ ว่า “การสร้างตัวตนคือการเปิดประตูของโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง หลายครั้งเราไม่ได้พบคำตอบในชีวิตจากการเพียงแค่นั่งคิดแต่เป็นการลงมือทำ ด้วยเวลาที่เดินตลอดเวลาเราไม่สามารถนั่งรอให้ความเป็นตัวเองเกิดขึ้นเองได้ แต่เราจะค้นพบว่าตัวตนที่แท้จริงของเราเป็นอย่างไรเมื่อเราได้ไปลองทำสิ่งใหม่ๆ หรือดึงสิ่งดีๆ จากคนอื่นรอบตัวและหาจุดสมดุลในการมาปรับใช้กับตัวเองไม่มีใครเกิดมาแล้วเป็นในสิ่งที่อยากเป็นทันที แต่เราต้องค้นหา ต่อสู้ และสร้างสิ่งนั้นขึ้นมาด้วยตัวเอง”

Kitty Feature Thumbnail (1)

ขณะที่คิทตี้ – ชิชา อมาตยกุลสาวสายติสท์ขวัญใจคนรุ่นใหม่บอกว่า “โซเชียลมีเดียทำให้เราสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้มากขึ้นและโลกปัจจุบันก็เปิดโอกาสให้เราสามารถทดลองอะไรหลายๆ อย่างได้ง่ายกว่าที่เคยสำหรับคนรุ่นใหม่เรามองว่าพวกเขาคือ ‘นักทดลอง’ ที่ไม่ได้เชื่อทุกอย่างแต่พร้อมจะเอาตัวเองเข้ามาอยู่ในสมการ พร้อมที่จะค้นหา พร้อมที่จะผิดพลาด และพร้อมจะก้าวต่อไปซึ่งคิดว่าคุณสมบัตินี้เป็นสิ่งที่ทำให้คนรุ่นนี้แตกต่างจากคนรุ่นอื่น ๆ”

JMJ Feature Thumbnail (1)

และหากพูดถึงสีสันกับความเป็นตัวตน เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ศิลปินมากความสามารถมากความสามารถที่มาพร้อมกับสไตล์อันมีเอกลักษณ์ให้ความเห็นว่า “สีที่เราชอบมักถูกโยงเข้ากับตัวตนของเรา แต่ผมคิดว่าในคนแต่ละคนประกอบด้วยกลิ่นอายของสีสันที่หลากหลายเหมือนการแต่งกายที่เราสามารถหยิบจับอะไรที่แตกต่างมาใส่ตามอารมณ์ของเราในแต่ละวันได้ ผมนิยามการแต่งกายของตัวเองว่านอกกรอบแต่ไม่ได้เหนือกฎเกณฑ์ คำวิจารณ์ที่จะมาตีกรอบเราล้วนมาจากคนที่ไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องลดความสุขหรือความสนุกในชีวิตลงเพียงเพื่อความพอใจของคนอื่น”

 

ซัมซุง Galaxy S20 FE| S20 FE5Gได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ6 สีสันใหม่ อย่าง Cloud Navy, Cloud Red, Cloud Mint, Cloud Lavender, Cloud Orangeและ Cloud Whiteและฟีเจอร์สุดปังอย่างSingle Takeที่ให้คุณได้สะท้อนตัวตนและหาBest shots ของคุณได้ง่ายขึ้น รวมถึงฟีเจอร์อย่างBright Nightที่แม้จะเจอความมืดแค่ไหนคุณก็ไม่หวั่น และSpace Zoom 30xที่ไกลแค่ไหนก็ใกล้ได้เพียงปลายนิ้ว มาร่วมค้นหาตัวเองในแบบที่ใช่กับซัมซุง Galaxy S20 FE| S20 FE5G สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series ที่มาพร้อมกับราคาที่ใช่ เริ่มต้นเพียง 18,810.-ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s20/galaxy-s20-fe/

 

### # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top