Ninefar

เดลล์ เปิดตัวUltraSharpมอนิเตอร์ใหม่ พร้อม Meeting Space โซลูชัน ยกระดับประสิทธิผลการทำงาน มอบความสะดวกสบายในทุกที่ที่ใช้งาน

เดลล์เทคโนโลยีส์ เปิดตัวจอแสดงผลพร้อมระบบการประชุมใหม่ที่ช่วยให้ครีเอทีฟและมืออาชีพในออฟฟิศสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลและสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริด

จากการวิจัยของ IDCพบว่าพนักงาน 81% เชื่อว่าจอภาพที่มีความละเอียดสูงขึ้น ระบบการยศาสตร์ หรือ ergonomics ตลอดจนการให้สีที่ดีขึ้นจะมอบประสบการณ์การทำงานที่ดียิ่งขึ้นในองค์รวม ทั้งนี้ การขยายตัวของสายผลิตภัณฑ์ UltraSharpนี้มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งLED ขนาดเล็กเครื่องวัดสีภายในตัว (built-in colorimeter)และหน้าจอลดแสงสีฟ้า

“เทคโนโลยีที่ช่วยให้เราทำงานได้ดีที่สุดคือสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเพื่อช่วยให้เราสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดใหม่ได้” นายนพดลปัญญาธิปัตย์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์เทคโนโลยีส์กล่าว “ตลอดเวลาที่ผ่านมา จอภาพของเราคือคู่หูการทำงานที่เป็นที่ต้องการที่สุดในการประกบคู่กับพีซีใดก็ตาม ซึ่งสายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ใหม่ของเราก็ไม่ต่างกัน เราต้องการช่วยให้ลูกค้าพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานไปสู่ความเป็นสุดยอด พร้อมสมรรถนะการทำงาน สไตล์และความสะดวกสบายที่ยอดเยี่ยม”

“ในฐานะแบรนด์จอภาพอันดับหนึ่งของโลกตลอด 7 ปีที่ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่องเดลล์มอบระบบนิเวศ หรือ ecosystem แบบครบวงจร (end-to-end) ของเครื่องมือหรือทูลส์ในด้านการทำคอลลาบอเรชันที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนทำงานทุกคน”

ความแม่นยำของสีความคมชัดและความเที่ยงตรงที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานสร้างสรรค์

มืออาชีพด้านการออกแบบต้องพึ่งพาดิสเพลย์ หรือจอภาพที่ให้สีที่ถูกต้องแม่นยำในการผลิตผลงานสร้างสรรค์ชิ้นเอกระดับมาสเตอร์พีซ จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor(UP3221Q) คือจอภาพเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับ 2K mini-LED direct backlit dimming zones ที่โซนหรือพื้นที่ของ blacklight บนจอมอนิเตอร์แต่ละส่วนสามารถควบคุมแยกจากกันได้เพื่อให้ความคอนทราสด้วยสีดำเข้ม(deep black) และสีขาวสว่าง (bright white)

ด้วยการครอบคลุมสี DCI-P3 ที่กว้างที่สุดในจอภาพระดับมืออาชีพที่ 99.8%ความละเอียด (resolution) ในระดับ4K พร้อมVESA DisplayHDR 1000 จอมอนิเตอร์ UltraSharpขนาด 32 นิ้วให้สีที่สม่ำเสมอและถูกต้องแม่นยำในการผลิตคอนเทนท์ของวีดีโอหรือฟิล์มซ้ำ นี่คือจอขนาด 31.5 นิ้วระดับมืออาชีพเครื่องแรกของโลกที่มากับ Calman® Powered color ภายในตัวที่ช่วยให้คนทำงานสร้างสรรค์สามารถทำคาลิเบรท (calibration) ตามกำหนดเวลา หรือตามต้องการ (on-demand) ทั้งที่ต่อเชื่อมหรือไม่เชื่อมต่อกับพีซี

เพิ่มระดับการถนอมสายตา และพื้นที่หน้าจอที่กว้างมากขึ้นสำหรับมืออาชีพที่ใช้โต๊ะทำงานเป็นศูนย์กลางทุกสิ่ง

สำหรับมืออาชีพที่ใช้โต๊ะเป็นศูนย์กลางในการทำงาน (desk-centric) ที่ต้องทำงานส่วนใหญ่อยู่กับสเปรดชีตและงานที่ต้องใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อน มอนิเตอร์ เดลล์UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor(U2421E) และเดลล์UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor(U3421WE) ให้ความสมดุลย์ที่ดีที่สุดระหว่างความสะดวกสบายและฟังก์ชันในการทำงาน

ได้รับการออกแบบมาด้วยการคำนึงถึงสุขภาพ จอเดลล์UltraSharp Monitor ขนาด 24 นิ้ว ด้วยอัตราส่วน 16:10 และเป็นจอมอนิเตอร์แรกของเดลล์ที่มาพร้อมกับ ComfortView Plus ซึ่งเป็นโซลูชัน Hardware Low Blue Lightที่ได้รับการรับรองจากTÜV Rheinlandภายในตัวเครื่องซึ่งจะคงไว้ซึ่งความแม่นยำของสีบนหน้าจอและลดการปล่อยแสงสีฟ้าเพื่อเพิ่มความสบายตาให้กับผู้ใช้ ทั้งนี้ อัตราส่วน 16:10 ในจอแสดงผล InfinityEdgeขนาด 24 นิ้วนี้ให้พื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้นบนหน้าจอ สำหรับUltraSharp Monitor ขนาด 34 นิ้วมากับความละเอียดในระดับWQHD ครอบคลุมสี DCI-P3 ถึง 95%และมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่สมจริงด้วยdesign ขอบultra-thin แบบบางเฉียบทั้งสามด้านและลำโพงคู่ภายในตัว

Meeting Space โซลูชันเพื่อการทำคอลลาบอเรชันทั้งในสถานที่ (onsite) และระยะไกลโดยราบรื่น

ในขณะที่สำนักงานค่อยๆกลับมาเป็นพื้นที่ในการทำงานอีกครั้ง ธุรกิจจำเป็นต้องกำหนดพื้นที่การประชุมใหม่เพื่อให้สามารถซัพพอร์ตคนทำงานภายในสำนักงานให้สามารถทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานที่บางส่วนยังทำงานจากที่บ้าน (work from home) ได้ดียิ่งขึ้น

โซลูชัน Meeting Space สำหรับ Microsoft Teams Rooms ใหม่ล่าสุดของเดลล์ มอบระบบนิเวศที่สมบูรณ์ของการทำ group collaboration ซึ่งรวมถึง OptiPlex 7080 Microที่ให้ประสบการณ์ Teams Room บนวินโดว์ส พร้อมรูปแบบ (format) มอนิเตอร์ขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงด้านเสียงและวิดีโอ ด้วยการตรวจจับโดยไม่ต้องสัมผัส (proximity detection)และการเข้าร่วมการประชุมในสัมผัสเดียวพนักงานสามารถเริ่มการประชุมได้ตรงเวลาพร้อมทั้งถ่ายทอดเนื้อหาให้กับผู้เข้าร่วมทั้งที่อยู่ในห้องและทั้งแบบเวอร์ชวล

ความพร้อมในการวางตลาดและราคา

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

 

Dell U2421E Ultrasharp 24 inch monitor.

Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor (Model UP3221Q) monitor.