Games

Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」 สนุกไปอีกขั้นกับมอนสเตอร์โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษ!

th

– Com2uS ปล่อยมหกรรมกิจกรรมฉลองการผนึกกำลังภาค 3 Summoners War X Street Fighter V: Champion Edition
– กิจกรรมต่างๆมากมายต้อนรับกองทัพมอนสเตอร์จากโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษริวเคนชุนลีเอ็ม.ไบสันดัลซิมที่สามารถร่วมสนุกได้ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้
– โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษกระแสแรงไม่หยุด! จำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันทั่วโลกพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องหลังจากการอัปเดต

ทางด้านJames SongซีอีโอของCom2uS บริษัทเกมมือถือสัญชาติเกาหลีใต้ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายนว่าช่วงวันหยุดเทศกาลไหว้พระจันทร์หรือ Thanksgiving Dayที่จะถึงนี้จะมีการจัดกิจกรรมสำหรับโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษภาค 3เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างสองเกมยอดนิยมระดับโลกSummoners War: Sky Arena (หรือSummoners War)กับStreet Fighter V: Champion EditionของCapcom

เมื่อเดือนที่แล้วSummoners Warได้ประกาศร่วมมืออย่างเป็นทางการกับStreet Fighter V: Champion Editionซึ่งเป็นผลงานล่าสุดในซีรีส์Street Fighterเกมต่อสู้ระดับตำนานของCapcom แถมยังรับประกันความสนุกจัดเต็มเอาใจแฟนๆไปอีกด้วยเนื้อหาที่หลากหลายสดใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มตัวละครยอดนิยม 5 ตัวจากซีรีส์Street Fighterซึ่งเป็นที่ชื่นชอบยาวนานกว่า 30 ปีทั้งริวเคนชุนลีดัลซิมเอ็ม.ไบสันรวมถึงเนื้อหาต่างๆที่ใช้มอนสเตอร์เหล่านี้ในการต่อสู้ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากคอเกมทั้งหลายนับตั้งแต่มีการเปิดตัวโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้โดยหลังจากการอัปเดตแล้วจำนวนผู้ใช้งานใหม่รายวันยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าSummoners Warยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับอย่างดีจากนักเล่นเกมทั่วโลก

ดังนั้นทางCom2uSจึงได้เตรียมกิจกรรมส่งความสุขวันไหว้พระจันทร์กับเทศกาลผนึกกำลังที่จะมอบไอเท็มต่างๆเป็นของขวัญสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเนื้อหาของโปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษนี้ได้ยิ่งขึ้นโดยกิจกรรมนี้จะดำเนินไปจนถึงวันที่1 พฤศจิกายน 2563ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมย่อยทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์โดยการสะสมแต้มจากแต่ละภารกิจเพื่อพิชิตของรางวัลต่างๆไม่อั้น

กิจกรรมแรกของขวัญเช็คอินจากชุนลีเป็นกิจกรรมที่แจกไอเท็มให้เลยแบบไม่ต้องลุ้นเพียงแค่ล็อกอินเกมทุกวันกิจกรรมที่สอง “สร้างรูนตำนานร่วมกับริว&เคน” ที่มอบโอกาสในการสร้างรูนระดับตำนาน 6★ในแบบที่คุณต้องการได้ถึง 2 ชิ้นซึ่งรูนเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของการเล่นSummoners Warเลยทีเดียว

กิจกรรมต่อมาของขวัญมหัศจรรย์จากเอ็ม.ไบสันที่ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มต่างๆตามแต้มสะสมเช่นพื้นหลังโปรไฟล์สุดลิมิเต็ดที่แจกเฉพาะช่วงเวลาคอลแลปส์เท่านั้นรวมไปถึงคัมภีร์เวทมนตร์และรางวัลอื่นๆอีกเพียบและสุดท้ายนี้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมร้านค้าลับของดัลซิมและรับเหรียญนักสู้จากดันเจี้ยนกิจกรรมของมอนสเตอร์Street Fighter Vเพื่อนำไปแลกเป็นคัมภีร์ Street Fighter V”หรือรางวัลอื่นๆได้อีกด้วย

คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Collaboration โปรเจกต์ร่วมสุดพิเศษระหว่างSummoners War X Street Fighter V: Champion Editionได้ทางเพจทางการของSummoners Warที่นี่>>>https://smarturl.it/SummonersWarFBATB<<<

 

ดาวน์โหลดเกม Summoners Warได้เลยที่ :https://smarturl.it/mediaCapcom2ndPR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top