PR

สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดสมจริงด้วย Lenovo Legion Slim 7iเกมมิ่งแล็ปท็อป GeForce RTX™ ขนาด 15 นิ้วที่เบาที่สุดในโลก

Lenovo Legion Slim 7i_1

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29กันยายน 2563 – เลอโนโว ประเทศไทยเอาใจคอเกมที่มองหาความคล่องตัวในการเล่นเกมจัดเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปกราฟิก GeForce RTXที่เบาที่สุดในโลก1Lenovo Legion Slim 7i2 หน้าจอ 15 นิ้ว มาพร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์โมบายล์สูงสุดระดับ 10th Gen Intel Core i9 HK-series จีพียูแยกระบบปฏิบัติการWindows 10 และฟีเจอร์อีกมากมายช่วยมอบความแรง รวมถึงเฟรมเรตสูง ให้คอเกมโหลดทุกเกมได้อย่างลื่นไหล ตัวเครื่องผลิตโดยใช้อลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมอวกาศน้ำหนักเบา ทนทาน

 

นอกจากจะมีตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2060 ที่มาพร้อมนวัตกรรมMax-Q Designสำหรับ ray tracing แบบเรียลไทม์แล้ว วิศวกรของเลอโนโวก็ยังได้ทำงานร่วมกับทีม NVIDIA เพื่อเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแล็ปท็อปของเลอโนโวที่สร้างมาให้รองรับMax-Q อย่าง Lenovo Legion Slim 7iด้วยการใส่เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไปในเครื่องอาทิ เทคโนโลยี Advanced Optimus3ช่วยสลับการใช้งานกราฟิกให้เป็นแบบรวม (เมื่อใช้งานทั่วไป) หรือแยก (เมื่อใช้งานหนักเช่นเล่นเกมความละเอียดFull HD) ตามความเหมาะสมของการใช้งานเครื่องเพื่อประหยัดพลังงานแบตเตอรี่

 

เทคโนโลยีMax-Q Dynamic Boost4ช่วยปรับการใช้พลังงานระหว่างซีพียูและจีพียูแบบอัตโนมัติ ตามรูปแบบการใช้งานของเครื่อง อาทิ ปรับการใช้พลังงานไปที่จีพียู เมื่อเล่นเกมหรือใช้ทำงานหนัก4โดยการปรับใช้พลังงานระหว่างซีพียู และจีพียูให้เหมาะสมนี้ จะส่งผลให้เฟรมเรตสูงขึ้นรวมถึงประสิทธิภาพการเล่นเกมก็เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 10%4

 

และอีกหนึ่งเทคโนโลยี DLSS 2.0 (Deep Learning Super Sampling)ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เฟรมเรทเร็วขึ้น 2-3 เท่า5 ด้วย AI แต่ยังคงไว้ซึ่งภาพที่คมชัดราว ½ ของพิกเซลเมื่อเปิดใช้งาน ray tracing

 

คุมความสุขุมเยือกเย็นได้เมื่ออยู่ใต้ความกดดัน

ด้วยความบางเพียง 17.9 มม. และน้ำหนักเพียง 1.86 กก. ผู้ใช้งานจึงสามารถพกLegion Slim7i ไปได้ทุกที่อย่างสะดวกสบายตัวเครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ 71WHrใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 7.75 ชั่วโมง6 และระบบชาร์จRapid Charge Pro7ในส่วนของการระบายอากาศ เลอโนโวยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิเครื่องอย่างต่อเนื่อง ด้วยโซลูชั่นระบายอากาศอันชาญฉลาดอย่าง Lenovo Legion Coldfront 2.0เสริมด้วยการเจาะรูระบายอากาศใหม่บริเวณเหนือคีย์บอร์ดด้วยเครื่องจักร ทำให้ระบบการนำอากาศเข้าของ Legion Slim 7i มีขนาดใหญ่ขึ้น 31%ช่วยขจัดความร้อนออกจากเครื่องระหว่างสมรภูมิเกมที่ดุเดือด ได้มากกว่าเครื่องรุ่นก่อนๆ สูงสุดถึง 115%นอกจากนี้ยังมีใบพัดมากขึ้น เพิ่มลมเย็นไปยังซีพียูและจีพียูเซ็นเซอร์ 5 จุด คอยตรวจสอบระบบเครื่องให้เตรียมพร้อมรับมือกับความต้องพลังงานที่กำลังจะเพิ่มขึ้น ระบบลำโพง Dolby Atmos Speaker System ที่มาคู่กับ Sound Radar โดย Dolby ให้เสียงดังคมชัด และ acoustics chamber ที่ออกแบบมาเพื่อลดเสียงรบกวนจากระบบภายในอย่างมีประสิทธิภาพ

Lenovo Legion Slim 7i_2

พร้อมสำหรับการรบตลอดเวลา ด้วยฟีเจอร์ที่ฉลาดกว่าเดิม

หายห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมีทั้งระบบอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ที่ฝังอยู่ใต้ปุ่มเปิดเครื่องและเว็บแคมที่มี Privacy Shutterให้ผู้ใช้งานเลื่อนปิดกล้องเองได้ง่าย ๆ และเพราะเกมเมอร์แต่ละคนก็มีความต้องการแตกต่างกันไปLegion Slim 7i จึงมาพร้อมตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 2TB M.2 NVMe PCIe SSD (RAID 0)8ตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด32GB 3200 MHz DDR4 และอีกหลากหลายตัวเลือกสำหรับหน้าจอ 15.6 นิ้วเช่น หน้าจอ 4K IPS VESA DisplayHDR 400 พร้อม 100% Adobe RGB รีเฟรชเรท 60Hz และความสว่างระดับ600 nits สำหรับสายอีสปอร์ต เครื่องก็มีมาพร้อมตัวเลือก144 เฟรมต่อวินาที (FPS)ที่ 144Hz เพื่อตัดปัญหาอาการจอแล็กของหน้าจอ Full HD IPS พร้อม100% sRGB หน้าจอมีอัตราส่วนการรับชม 85.6% และรองรับ Dolby Vision ให้ภาพสวยสดใสสุดทั้งความสว่าง คอนทราสต์ ค่าสี และรายละเอียด เหมือนเข้าไปอยู่ในเกมจริง เมื่อเทียบกับภาพบนหน้าจอพีซีทั่วไป Dolby Vision จะให้สีและไฮไลท์ที่สว่างกว่า รวมถึงสีดำที่ดำกว่า

 

กลไกของคีย์บอร์ดที่ล้ำมากขึ้น

Lenovo Legion Slim 7i มาพร้อมคีย์บอร์ด TrueStrike ที่ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ด้วยsecond transition switches ให้ความรู้สึกหนักแน่นเมื่อกด 100%anti-ghosting Numpadขนาดใหญ่ และ Corsair®iCUE RGBให้เกมเมอร์ที่ชอบสีสันปรับเลือกสีของตัวอักษรบนแป้นได้ตามความต้องการ มีให้เลือกกว่าล้านเฉดสี

 

Lenovo Legion Slim 7i_3

เมื่ออยู่ข้างนอก ผู้ใช้งานก็สามารถเชื่อมต่อแบบเร็วสุดขีดได้ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดอย่างอินเตอร์เน็ตIntel Wi-Fi 6 (Gig+)9พอร์ต Thunderbolt 2พอร์ตและBluetooth5

 

นอกจากเหนือไปจากขุมพลังสุดแรง และสไตล์ที่โดดเด่น Legion Slim 7i รวมถึงผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และแล็บท็อบLegion ทุกรุ่นจากเลอโนโว ยังมีบริการดูแลหลังการขายแบบจัดเต็ม เอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะอย่าง Unbeatable Protectionฟรีทันที ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์Lenovo Legion รุ่นปี 2020 รวมไปถึงLenovo IdeaPad Gaming 310โดยช่างเทคนิคส่วนใหญ่นั้นเป็นเกมเมอร์ พร้อมให้คำแนะนำอย่างตรงจุด รวมถึงเคล็ดลับการปรับแต่งซอฟต์แวร์ให้แรงขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นไม่แพ้คู่แข่งในสนามรบ

 

ราคา และการวางจำหน่าย11

  • Lenovo Legion Slim 7i ขนาด 15 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่69,990 บาทและคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน2563
  • พิเศษ! เมื่อลงทะเบียนรับส่วนลดพิเสษ 7,000 บาท และสำหรับ 30 ท่านแรกที่ซื้อกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รับของแถม 7 อย่างมูลค่า 17,000 บาท ฟรี!!

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/th/legion หรือ www.facebook.com/lenovolegionTH/

 

1จากการวิจัยโดยเลอโนโว (10 สิงหาคม 2563) เกี่ยวกับแล็ปท็อปที่ผู้ผลิตเกมมิ่งพีซีรายใหญ่จำหน่าย และจัดส่งมากกว่า 1 ล้านเครื่องทั่วโลกต่อปี

2การใส่ตัวอักษร ‘i’พิมพ์เล็กในชื่อของคอมพิวเตอร์เลอโนโว สื่อถึงการใช้ซีพียูจาก Intel

3การกำหนดค่า Advanced Optimus ขึ้นอยู่กับตัวเลือกpanel และขึ้นอยู่กับความพร้อมใช้งานในแต่ละตลาดไม่มีในรุ่นที่เป็นหน้าจอ HDR

4การเคลมประสิทธิภาพอิงตามผลการทดสอบระบบภายในของ NVIDIAมี Max-Q Dynamic Boost รองรับในบางรุ่น

5การเคลมประสิทธิภาพอิงตามผลการทดสอบระบบภายในของ NVIDIA เมื่อเปิดใช้งาน DLSS 2.0 ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจีพียูแต่ละรุ่น ความละเอียด และการตั้งค่าคุณภาพ

6 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าโดยประมาณ และอิงจากผลลัพธ์ของการทดสอบเกณฑ์มาตรฐานอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของMobileMark® 2018 v 1.0.2.46อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่นการกำหนดค่า และการใช้งานผลิตภัณฑ์การใช้ซอฟต์แวร์ การทำงานของระบบไร้สาย การตั้งค่าการจัดการพลังงานและความสว่างของหน้าจอความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามระยะเวลา และการใช้งาน

7 Rapid Charge Pro ช่วยให้แล็ปท็อปของเลอโนโวชาร์จเอาพลังงานเข้าจากระดับ 0% ไปจนถึงระดับ 50% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 30 นาที ความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามระยะเวลาและการใช้งาน พลังงานของอะแดปเตอร์ขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าจีพียูเครื่องมาพร้อมLenovo Legion 170W/230WAC อะแดปเตอร์

8พื้นที่การจัดเก็บข้อมูลจริงนั้นน้อย และแตกต่างกันไป เนื่องจากปัจจัยหลายประการ ซึ่งรวมถึงการจัดรูปแบบการแบ่งพาติชั่นระบบปฏิบัติการ และอื่น ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากตัวจัดเก็บข้อมูลนี้ พื้นที่จัดเก็บที่พร้อมใช้งานอาจเปลี่ยนแปลงไปตามการอัปเดตซอฟต์แวร์

9จำเป็นต้องซื้อเราเตอร์ Wi-Fi แยกต่างหากและแพ็กเกจการใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่ เป็นไปตามข้อกำหนดเงื่อนไขและ/หรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โดยทั่วไปความเร็ว Wi-Fi 6 จะสูงสุดที่ 9.6 Gbps เมื่อเทียบกับ Wi-Fi 5 ที่ 3.5 Gbps ความเร็วในการเชื่อมต่อจะแตกต่างกันไปตามสถานที่ สภาพแวดล้อมสภาพเครือข่ายและปัจจัยอื่น ๆ

10เลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ คุณสมบัติ และข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

11ราคาอาจไม่รวมภาษี และไม่รวมค่าขนส่งหรือตัวเลือกเสริม และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ราคาของผู้ค้าปลีกอาจแตกต่างกันไป วันที่วางจำหน่าย และตัวเลือกสีอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค และผลิตภัณฑ์อาจมีจำหน่ายในบางตลาดเท่านั้น ข้อเสนอทั้งหมดขึ้นอยู่กับความพร้อมในการวางจำหน่าย เลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ คุณสมบัติ และข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

  • จบ –





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top