Games

Summoners War เปิดตัว อีลูเซีย คอสเพลย์เยอร์สาว สุดน่ารัก น้องพลอย พลอยไพลิน

รูป01

ครั้งแรกของการคอสเพลย์อย่างเป็นทางการของเกม Summoners War โดยมีดาราสาวหน้าใส อย่างน้อยพลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร (Pigkaploy)มาคอสเป็นมอนสเตอร์แฟรี่สาวธาตุน้ำตัวเอก อย่าง “อีลูเซีย”ร่างอเวคขั้นที่ 2 ได้อย่างงดงาม

 

สืบเนื่องมาจาก น้องพลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ได้มีการโพสภาพลงอินสตาแกรม (IG) เป็นภาพไลฟ์สไตล์สุดชิคอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วายมีผู้เล่นชาว Summoners Warตาดี สังเกตุเห็นภาพเกมบนหน้าจอโทรศัพท์ที่กำลังเปิดฟาร์มอยู่เป็นเกม Summoners Warจึงได้แคปภาพดังกล่าวลงกลุ่มผู้เล่น Summoners Warทำให้เกิดกระแสการพูดคุยตอบรับภายในกลุ่มเป็นอย่างมาก รวมถึงตัวน้องพลอยเองก็ได้มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับผู้เล่นชาวSummoners Warด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ทาง Com2uS เอง ได้มีการติดต่อน้องพลอย เพื่อพูดคุยและสนับสนุนในเรื่องการแต่งคอสเพลย์ เนื่องจาก Eluciaนั้นเป็นหนึ่งในตัวละครที่น้องมีความประทับใจและยังเหมาะแก่การคอสเพลย์

 

มาดูภาพประกอบกัน ว่าจะน่ารักสดใส และเหมาะกับน้องมากแค่ไหน!

รูป02 รูป04 Print

คลิปน้องพลอยกับเกม Summoners War สุดน่ารัก : https://smarturl.it/PloySWvideoPR

 

ราวกับนางฟ้า อีลูเซียมาจุติ <3 ทั้งนี้ ทาง Summoners Warเองก็มีความประทับใจ ที่ได้ร่วมงานกับน้องพลอยเป็นอย่างมาก และหวังว่า จะได้สนับสนุนน้องในการเล่นเกม Summoners War และไม่แน่ว่า อาจจะมีการคอสเพลย์เป็นมอนสเตอร์น่าๆรักตัวอื่นๆในเกมอีกก็เป็นได้ 🙂

 

ดาวน์โหลดเกม Summoners Warได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

 

กดไลก์ Facebook เพจทางการของ Summoners Warเพื่อติดตามข่าวสารก่อนใคร : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top