Android

เผยมุมมองจากสื่อทั่วโลก ต่อสุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค “Samsung Galaxy Note20 Series”

Slide1_

กรุงเทพฯ (21 กันยายน 2563) – หลังจากการเปิดตัว Samsung Galaxy Note20 Series สุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุค ที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับคอมพิวเตอร์พีซีที่พกพาไปได้ทุกที่ พร้อมมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและความบันเทิง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกคนที่ได้ทดลองใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสื่อหลายสำนักทั่วโลกที่ต่างชื่นชมทั้งในด้านดีไซน์ และฟีเจอร์ของ Galaxy Note20 Series ที่ได้รับออกแบบเพื่อคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ซึ่งความโดดเด่นด้านไหนบ้างที่ถูกใจสื่อชื่อดังเหล่านี้ ลองไปดูกัน

Slide1_

“หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทั้งใหญ่และดีที่สุดในค่ายแอนดรอยด์ Samsung Galaxy Note20 Ultra คือสมาร์ทโฟนที่คุณกำลังมองหา” จาก TechRadar

Slide2_

 “ปากกาสไตลัสไหนก็เทียบไม่ได้! เพราะปากกาของ Samsung Galaxy Note มอบประสบการณ์การจดบันทึก และวาดภาพได้ไม่เป็นสองรองใคร” จาก GSM Arena

Slide3_

“แม้จะได้ทดลองใช้เป็นเวลาไม่นาน แต่บอกได้เลยว่า Galaxy Note20 Ultra ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอแสดงผลที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว รวมถึงความโดดเด่นทั้งดีไซน์ทรงเหลี่ยม ขอบหน้าจอที่บางอย่างไม่น่าเชื่อ และผิวสัมผัสแบบซาตินที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมอย่างถึงที่สุด” จาก MKBHD

Slide4_

“ซัมซุงตั้งใจสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาเพื่อตอบโจทย์ด้านการทำงานโดยเฉพาะ เพราะเครื่องนี้สามารถทำทุกอย่างได้เหมือนกับคอมพิวเตอร์ ด้วยการใช้ DeX และการทำงานร่วมกันกับไมโครซอฟท์ และแน่นอนสำหรับด้านเกม ก็ยังถือเป็นอุปกรณ์ที่ทำได้ดีและโดดเด่นไม่แพ้กัน” จาก Unbox Therapy

Slide5_

ไม่เคยมีอุปกรณ์ไหนที่จะรวมความเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และพ็อคเก็ตพีซี เข้ามาเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ดีเช่นนี้มาก่อนจาก MrMobile

Slide6_

นี่คือสิ่งที่หน้าจอของ Galaxy Note20 มี! ทั้งจอขนาดใหญ่ ภาพคมชัด สว่างสดใส (สูงสุดถึง 1,500 nits)
ไม่น่าแปลกใจเลยจริงๆ ว่าซัมซุงนั้นรู้วิธีที่จะสร้างหน้าจอแสดงผลของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด”
จาก Input

 

Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีบรอนซ์ Mystic Bronze และสีดำ Mystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3 สี คือ สีบรอนซ์ Mystic Bronze สีเทา Mystic Gray และสีเขียว Mystic Green ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20

 

# # # # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top