Games

PUBG MOBILE ปล่อย ROYALE PASS Season 15 ในคอนเซ็ป “Beyond A.C.E”สุดเท่ห์ พร้อมสกินปืน ชุด Legacy และรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

Beyond ACE_1

ในซีซั่นนี้ชุดคลาสสิคกลับมาพร้อมได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สวยงาม และโมเดิร์นยิ่งกว่าเคยใน PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.0

กรุงเทพ – 16กันยายน63:PUBG MOBILEปล่อยชุดใหม่อัดแน่นเต็มคลังใน Royale Pass Season 15 ในคอนเซ็ป “Beyond A.C.E” แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของชุดใหม่ทั้ง 8 ชุด แฟชั่นสามารถปรับแต่งมิกซ์&แมทช์ได้อย่างเต็มที่ในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกทั้งบน App Store และ Google Play Store

 

Royale Pass Season 15 ของ PUBG MOBILEในซีซั่นนี้จะมาในสกินชุดและอุปกรณ์ธีมล่าสุด พร้อมกับการกลับมาของชุดคลาสสิคที่ได้รับการต่อยอด นับเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้มีสิทธิ์เป็นเจ้าของชุด Legacy ของ PUBG ที่จะกลับมาเฉพาะในซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนั้น Royale Pass ในซีซั่น 15 ยังมีการปรับปรุงด้านการแสดงผลของรางวัล และปรับปรุงการใช้งานให้ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยคุณสามารถรับชมวิดีโอของ RP 15 ได้เลยที่นี่

Beyond ACE_2

ล็อกอินเข้าเกมตอนนี้ นอกจากคุณจะได้พบกับRoyale Pass Season 15 คุณจะได้สัมผัสกับความ“มันส์ ล้ำ มาก”ของ PUBG MOBILEเวอร์ชั่น 1.0 ที่ปล่อยมาแล้วก่อนหน้า โดยมีเนื้อหาอัดแน่นประกอบด้วยการอัพเดตแผนที่ Erangel ใหม่, การปรับปรุงเกมเพลย์และกราฟิก,UI ใหม่,ภาพระดับ 90 FPS และอื่นๆอีกมากมาย

Beyond ACE_3

สัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILEได้เลยที่นี่

 

#PUBGMOBILE #Newera #BeTheOne #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top