Games

Summoners War เพิ่มระบบสู้ต่อเนื่อง! ถูกใจแฟนเกมทั่วโลก พร้อมทะยานขึ้น Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดอีกครั้ง!

รูป01

 

– Com2uSผู้ให้บริการเกมมือถือระดับโลก Summoners Warปล่อยสุดยอดอัปเดตที่ทุกคนรอคอย “ระบบสู้ต่อเนื่อง” ทำเอาสาวก Summoners Warกรี๊ดกร๊าดไปตามๆกัน

– เพิ่งเริ่มแคมเปญ Collaboration กับ Capcom กับเกมดังอย่าง Street Fighter V ก็กวาดรายได้ถล่มทลาย ติด Top 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดภายในอาทิตย์แรกในทันที

– เผยคลิปเบื้องหลัง การสร้างสุดยอดตัวละคร Street Fighter สุดเจ๋ง! รักในความทุ่มเทของทีมพัฒนา Summoners War

– หอคอยสู่สวรรค์ชั้น 50 เมื่อเคลียร์แล้วรับคัมภีร์สตรีทไฟเตอร์ 4-5 ดาว (รวมถึงคัมภีร์แสง-มืด) ไปเลย!

 

เรียกได้ว่าทะยานขึ้นเรื่อยๆกับดีกรีความสำเร็จสุดปังปุริเย่ อย่างเกมSummoners War : Sky Arena (หรือ Summoners War)ที่เปิดให้บริการเกิน 6 ปีแล้ว พร้อมกับการ Collaborateครั้งแรกในรอบ 6 ปี กับเกมชื่อดังอย่าง Street Fighter Vจากค่ายแดนพระอาทิตย์อุทัย

 

ในวันนี้ ถึงฤกษ์งามยามดี Summoners War ได้ปล่อยอัปเดตสุดปังอย่างระบบสู้ต่อเนื่องอันเป็นระบบที่ผู้เล่น Summoners Warต่างโหยหากันมาทั้งชีวิต (ฮาา) เพราะระบบนี้จะช่วยประหยัดเวลาในการฟาร์มเกมได้ระดับนึงเลยทีเดียว เป็นที่รู้กันว่า เกม Summoners Warนั้น ผู้เล่นต้องมีความทุ่มเทและให้เวลากับเกมมากพอสมควร ดังนั้น เมื่อระบบนี้เข้ามา ฟีตแบคจากทางผู้เล่นจึงเป็นไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้นไปอีกนั่นเอง (เราจะทำตามสัญญาาา)

 

รูป02

นอกจากนั้น หลังจาก Summoners War ทีมอัพกับ Street Fighter V แล้ว ทำให้กระแสของSummoners War นั้นดีดกลับขึ้นมาติด Top 10เกมทำรายได้สูงสุดอีกครั้ง ภายในสัปดาห์แรกของการ collaborate นี้ ถือได้ว่าปังปุริเย่เป็นอย่างมาก!

รูป03

ทำไมถึงปังปุริเย่งั้นรึ? มาดูความตั้งใจของพวกเค้าสิ!

 

คลิกลิงก์เลย : https://youtu.be/Un23SGkVTNY

 

ไฮไลท์อีกอย่างคือ มอนสเตอร์ Street Fighter V จะปรากฏตัวในหอคอยสู่สวรรค์ ที่จะรีเซ็ตใหม่ในเดือนกันยายน (15 ก.ย.) โหมด Normal มอนสเตอร์ Street Fighter V จะปรากฏตัวเป็นบอสที่ชั้น   50 ผู้เล่นจะได้รับ คัมภีร์ Street Fighter   V 1 ม้วน ที่สามารถซัมมอนได้เฉพาะมอนสเตอร์ Street Fighter V 4-5แท้ เป็นรางวัลสำหรับการเคลียร์ ชั้น 50 แทนที่จะเป็น คัมภีร์เวทมนตร์ 2 ม้วน

บอกเลยว่าปังสุดอะไรสุด! ดาวน์โหลดกันเลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top