Games

Shadow Arena เปิดตัววีรชนตัวใหม่ ‘ซูรา’ สุดยอดนินจา อย่างเป็นทางการ

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’

‘ซูรา’ เป็นสุดยอดนินจาผู้ห้าวหาญ และเปี่ยมไปด้วยไหวพริบ ที่มาพร้อมกับ ‘คุนะอิ’ และ ‘ดาบอาซูร่า’ อาวุธคู่กายอั่นน่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังเป็นวีรชนที่มีทักษะในการต่อสู้ และความสามารถในการโจมตีที่โดดเด่น โดยวีรชนตัวใหม่นี้ มีทักษะให้ผู้เล่นเลือกใช้ทั้งหมดถึง 5 ทักษะ รวมไปถึงทักษะ “ดาบที่หก : แปรผันอิสระ” ที่เป็นทักษะดั้งเดิมด้วยเช่นกัน

 

‘ซูรา’ อาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้ในระยะประชิด เนื่องจากมีความสามารถในการโจมตีอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งสามารถหลบหลีกการโจมตีจากศัตรูได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังสามารถฟื้นฟู HP ให้กับตนเองได้ในทุกครั้งที่โจมตีสำเร็จ ซึ่งความสามารถต่างๆ ดังกล่าว ล้วนเป็นจุดสำคัญ ที่ทำให้ ‘ซูรา’ เป็นอีกหนึ่งวีรชนในเกมที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่ค่อนข้างเด่นชัด ในโลกแห่ง Shadow Arena

 

ในขณะเดียวกัน ทางทีมงานก็ได้เปิดการแข่งขัน ‘Regional Cup’ เพื่อคัดตัวรายสัปดาห์ โดยมีกำหนดการดำเนินการเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2563 นี้ ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อคัดตัวได้ โดยไม่มีการจำกัดเลเวล และยังมีโอกาสได้รับรางวัล หากผู้เล่นสามารถคว้าอันดับที่ 5 ขึ้นไปได้ในแต่ละสัปดาห์ของช่วงเวลาคัดตัว และผู้ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 มาครอบครองได้นั้น ก็จะได้รับรางวัลมูลค่า 500,000 วอน และได้เข้าไปสู่การแข่งขัน ‘Regional Cup’ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันเพื่อคัดตัวรายสัปดาห์ได้ ผ่านทาง TwitchYouTubeAfreecaTV, และ DouyuTV.

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter

 

[Pearl Abyss] Shadow Arena  ‘’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top