Games

“Summoners War” จับมือ「Street Fighter V: Champion Edition」จัดเต็มกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมรับ ‘เคน 5ดาว’ ได้แล้ววันนี้!

01

– ครั้งแรกของการผนึกกำลังระหว่าง‘Summoners War’ของCom2uSกับ「Street Fighter V: Champion Edition」ของCapcom!
– ปล่อย 5 มอนสเตอร์โปรเจคต์ร่วมสุดพิเศษริว • เคน • เอ็ม.ไบสัน • ชุนลี • ดัลซิมพร้อมเพิ่มดันเจี้ยนและเนื้อหาอารีน่าใหม่
– อย่าพลาด! โอกาสรับ ‘เคน’ พร้อมติดรูน +15 ทันทีเมื่อซัมมอนได้จากกิจกรรม! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 พฤศจิกายนเท่านั้น!
– คว้า‘คัมภีร์ Street Fighter V’จากกิจกรรมสติกเกอร์เพื่อซัมมอน‘มอนสเตอร์ Street Fighter V’ได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม
บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่Com2uS ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้เปิดเผยในวันที่ 1 กันยายนว่า‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ‘Summoners War’) จะปล่อยอัปเดตโปรเจคต์ร่วมสุดพิเศษกับเกมต่อสู้ยอดฮิต「Street Fighter V: Champion Edition」ของCapcomพร้อมจัดกิจกรรม Giveaway เพื่อแจก ‘เคน’ ฟรีรวมถึงกิจกรรมอื่นๆมากมาย

จากการจับมือกันในครั้งนี้Com2uSได้เลือกตัวละครยอดนิยม 5 ตัวที่เป็นที่รักของแฟนๆทั่วโลกจากจักรวาล Street Fighter ทั้งริว • เคน • เอ็ม.ไบสัน • ชุนลี • ดัลซิมมาสร้างสรรค์รูปร่างหน้าตาและกระบวนท่าต่อสู้ประจำตัวขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับของSummoners Warเกิดเป็นมอนสเตอร์สุดพิเศษตัวใหม่ที่สามารถซัมมอนได้ในเกม

โดยริวเคนและเอ็ม.ไบสันจะมาในรูปของมอนสเตอร์ 5★แท้ขณะที่ชุนลีและดัลซิมจะเป็นมอนสเตอร์ 4★ซึ่งสามารถซัมมอนมอนสเตอร์จากการผนึกกำลังครั้งนี้ในร่างปลุกพลังได้จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

นอกจากนี้Com2uSยังได้จัดเต็มเนื้อหาการต่อสู้สุดพิเศษสำหรับการจับมือระดับตำนานครั้งนี้เป็นดันเจี้ยนในโลกSummoners Warชื่อ “รอยแยกมิตินักสู้” ที่มีทั้งริวเคนเอ็ม.ไบสันชุนลีและดัลซิมเป็นบอสให้ท้าประลองได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคมดันเจี้ยนดังกล่าวจะเปิดในด่านเนื้อเรื่องซึ่งซัมมอนเนอร์สามารถสนุกไปกับการต่อสู้ได้ 5 ครั้งจากการเคลียร์แต่ละดันเจี้ยนและเมื่อเคลียร์สำเร็จจะได้รับ “ตราประทับนักสู้” ที่สามารถใช้รับไอเทมจากกิจกรรมในเกมได้

และเพื่อเอาใจสายปะทะทีมของริวเคนชุนลีและดัลซิมจะมาปรากฏตัวในอารีน่าและเนื้อหาPvEให้ได้ประลองฝีมือกันจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนโดยผู้เล่นจะสามารถท้าชน 1 ต่อ 1 กับผู้ท้าชิงจากเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่างStreet Fighterได้อีกด้วย

ขณะเดียวกันCom2uSก็ได้จัดเต็มฉลองการผนึกกำลังกับ「Street Fighter V: Champion Edition」ครั้งนี้ด้วยกิจกรรมอีกมากมายเสริมทัพอัปความสนุกให้ผู้เล่นไปอีกขั้น
 

02

เริ่มจากกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ “เคน” ในช่วงเวลาพิเศษสุดแบบนี้เท่านั้นรับมอนสเตอร์เคน (ธาตุไฟ) แบบไม่ต้องลุ้นพร้อมรูน 6 ชิ้น (+15) เมื่อเคลียร์ภารกิจนี้สำเร็จ

03

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกคัมภีร์มอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมจนถึงวันที่ 4 ตุลาคมโดยเมื่อเคลียร์ภารกิจผู้เล่นจะได้รับ “ตราประทับนักสู้” และสามารถใช้ตราประทับรับมอนสเตอร์จากการผนึกกำลังทั้ง 5 ตัวได้หากผู้เล่นได้รับสติกเกอร์ของมอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมครบทุกประเภทจะได้รับรางวัลเป็น “คัมภีร์ Street Fighter V” ที่ใช้ซัมมอนริวเอ็ม.ไบสันชุนลีและดัลซิม 1 ตัว (จาก 5 ธาตุ) ได้แถมยังมีโอกาสรับไอเทมอีกมากมายตามจำนวนสติกเกอร์ที่ได้รับและรับคัมภีร์ Street Fighter V เพิ่มอีกเด้งหากเข้าสู้ในดันเจี้ยนรอยแยกมิติอย่างน้อย 50 ครั้ง

Street Fighter V: Champion Editionที่จับมือกับSummoners Warส่งต่อความสนุกเป็นเกมล่าสุดจากซีรีส์ Street Fighter เกมแนวต่อสู้ที่ดังที่สุดในโลกและได้รับความนิยมอย่างมากมาตั้งแต่ปี 1987 และมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลกซึ่งซีรีส์เกมได้สร้างสรรค์ตัวละครที่หลากหลายและมีเสน่ห์ออกมาเรื่อยๆตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมาและยังคงเป็นที่นิยมของคอเกมในฐานะเกมeSportที่มีลีกระดับโลก

ติดตามข้อมูลการผนึกกำลังระหว่างSummoners War X Street Fighter V: Champion Editionและกิจกรรมต่างๆได้ที่Facebook เพจหลักของ Summoners War ได้เลยที่ :https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

 

ดาวน์โหลดเกม Summoners War แล้วไปรับเคนฟรีกันเลย! : https://smarturl.it/mediaCapcom2ndPR

 

ซีรี่ย์「Street Fighter」นั้นเป็นเกม Arcade ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 1987 โดยประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูง กับซีรี่ย์『Street Fighter Ⅱ』ในปี 1991ด้วยระบบการต่อสู่แบบใหม่ไม่ซ้ำใครทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนทำให้มียอดขายรวมถึง 44 ล้านเครื่องทั่วโลก (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2019) ในฐานะเกมคอนโซลระดับตำนาน ถึงแม้เกมซีรี่ย์นี้จะเปิดมากว่า 30 ปีแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมทั่วโลกและเป็นผู้นำเกมต่อสู้ esportsมาจนถึงปัจจุบัน





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top