Android

วางจำหน่ายแล้ววันนี้! Samsung Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นล่าสุด พร้อม Galaxy Buds Live และ Galaxy Watch3 เพื่อชีวิตที่เวิร์กไปอีกขั้นพร้อมกับบริการที่ใหม่กว่า

galaxy note20 ultra_KV

กรุงเทพฯ (21 สิงหาคม 2563) – เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วประเทศแล้ววันนี้ สำหรับสมาร์ทโฟนทรงพลังรุ่นล่าสุด Galaxy Note20 และ Note20 Ultra ที่จะเข้ามาเปลี่ยนวิธีการทำงานพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงร่วมกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หูฟังไร้สายดีไซน์ระดับไอคอนิก Galaxy Buds Live และ สมาร์ทวอชท์ระดับพรีเมียมกับฟีเจอร์ด้านสุขภาพสุดล้ำ Galaxy Watch3 ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนตระกูลโน้ตที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่ซัมซุงเคยมีมา

สมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพการทำงานระดับคอมพิวเตอร์พีซี เติมเต็มความต้องการรอบด้านแก่ผู้ใช้ทั้งในด้านการทำงานและความบันเทิง มาพร้อมกับปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อมอบการเขียนเสมือนปากกาจริง ที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีกับ Samsung Notes ที่ได้รับการพัฒนาให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถด้านการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพ ในโหมด Pro Video เพื่อภาพละเอียดคมชัดระดับ 8K  โดย Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black ราคาเริ่มต้นที่ 38,900 บาท ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3 สี คือ Mystic Bronze, Mystic Gray และ Mystic Green ในราคาเริ่มต้นที่ 29,900 บาท

Galaxy Buds Live_

Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ในรูปทรงสุดไอคอนิกที่ออกแบบให้โค้งรับสรีระหูโดยเฉพาะ

เพิ่มประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยหูฟังไร้สายแบบ Open Type ที่มีดีไซน์โดดเด่น ออกแบบมาสำหรับสรีระหูโดยเฉพาะ สวมใส่ง่าย ใส่สบาย ไม่หลุดร่วงง่าย มาพร้อมที่สุดแห่งคุณภาพเสียงจาก AKG มอบพลังเสียงนุ่มลึกมีมิติด้วยลำโพงขนาด 12 มม.และ Bass Duct พร้อมทั้งไมโครโฟน 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pick-up Unit (VPU) ช่วยให้การสนทนาคมชัดราวกับอยู่ในที่เดียวกัน รวมถึงฟังก์ชัน Active Noise Cancellation  (ANC) ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก แต่ยังคงไว้ให้ผู้ใส่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นรอบด้าน นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 29 ชั่วโมง[1] หรือชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 1 ชั่วโมง[2] มีมาให้เลือกถึง 3 สีสุดคลาสสิค ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Black และ Mystic White ราคา 6,990 บาท

 

Galaxy Watch3

Galaxy Watch3 สมาร์ทวอชท์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น แจ้งเตือนสุขภาพคุณในทุกที่

สมาร์ทวอชท์ที่ผสมผสานความสามารถในการทำงานแบบสมาร์ทโฟนเข้ากับเทคโนโลยีด้านสุขภาพไว้ในอุปกรณ์พรีเมียมสุดคลาสสิกเพียงเครื่องเดียว ช่วยติดตามและแจ้งเตือนสุขภาพของผู้สวมใส่อย่างละเอียด ด้วยเซนเซอร์ที่แม่นยำขึ้นถึง 8 ตัว อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยด้านการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านทางแอปพลิเคชัน Samsung Health ซึ่งมีฟีเจอร์ครบครัน อาทิ ติดตามการนอนหลับพร้อมแสดงผล สะดวกและง่ายในการติดตามรอบเดือน ฟีเจอร์ช่วยวิเคราะห์การวิ่งจะช่วยปรับปรุงรูปแบบการวิ่งด้วย Running Form Analysis และโปรแกรมการออกกำลังกายที่บ้านกว่า 120 ให้เลือก อีกทั้งยังสามารถดูอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ขณะออกกำลังกาย มาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่เรียบหรูสุดคลาสสิคพร้อมสายหนังแท้คุณภาพสูง และขอบหน้าปัดอันเป็นเอกลักษณ์ที่เพรียวบางกว่าเดิม ทำให้ใช้งานสะดวกด้วยขอบตัวเรือนที่หมุนได้ และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากถึง 40 แบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ มีให้เลือก2 รุ่น ได้แก่ Bluetooth และ LTE มาพร้อมกันทั้ง 2 ขนาด คือ 41 มิลลิเมตร และ 45 มิลลิเมตร ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Silver และ Mystic Black ในราคาเริ่มต้น14,900 บาท

 

พบโปรโมชั่นพิเศษสุด รับส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท

ซัมซุงจัดหนักส่งโปรโมชั่น เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 3,000 บาท เมื่อนำโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ารุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกซื้อ Galaxy Note20 Ultra หรือเลือกรับส่วนลด 2,000 บาทเพื่อแลกซื้อ Galaxy Note20 ถึงวันที่ 30 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 

SamsungCare+

อุ่นใจด้วย Samsung Care+ ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เครื่องใหม่ ด้วยบริการที่มากกว่า

บริการใหม่ล่าสุดจากซัมซุง เพื่อให้คุณเต็มที่กับการใช้งาน ไร้กังวล ผ่านบริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณโดยศูนย์บริการซัมซุง[1], บริการตรวจเช็คเครื่อง 82 รายการด้วยโปรแกรม IQC และรับฟรีประกันความเสียหายต่อตัวเครื่องอันเกิดจากอุบัติเหตุ[2] เมื่อซื้อ Samsung Care+ ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ถึง 31 ตุลาคม 2563 นี้ ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 แพ็คเกจ ได้แก่ Bronze สำหรับเครื่องราคาต่ำกว่า 6,000 บาท, Silver สำหรับเครื่องราคา 6,001 – 11,000 บาท, Gold สำหรับเครื่องราคา 11,001 – 21,000 บาท, Platinum สำหรับเครื่องราคาตั้งแต่ 21,001 บาท (ยกเว้นรุ่น Galaxy Z Fold2, Z Flip และ Fold) ในราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียง 619 บาท* ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/ หรือ ติดต่อสอบถามได้ทุกวัน โทร 02-430-4076 (09:00 – 20:00 น.)

 

# # # # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top