AIS

ซัมซุง ผนึก AIS PLAY ประกาศเป็นพันธมิตรมอบประสบการณ์บันเทิงระดับโลก ผสานแกร่ง VDO Platform บนซัมซุงสมาร์ททีวีครั้งแรกของไทย

Samsung Smart TV x AIS PLAY (1)

กรุงเทพฯ (31กรกฎาคม 2563)ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกผนึกAIS PLAY (เอไอเอส เพลย์)ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงครบวงจรที่แตกต่างและโดนใจคนไทยทั้งประเทศมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกครั้งแรกในไทย ให้คนไทยทุกคนทุกเครือข่ายสามารถรับชมคอนเทนต์คุณภาพจากแอปพลิเคชัน AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวีได้ง่ายๆทั้งแบบรับชมได้ฟรีและแบบพรีเมียมร่วมสร้างมิติใหม่ของการชมคอนเทนต์บันเทิงจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ คอนเสิร์ต กีฬา อีสปอร์ต การ์ตูน วาไรตี้และยกระดับประสบการณ์การรับชมที่เต็มตายิ่งกว่าด้วยนวัตกรรมภาพและเสียงจากสมาร์ททีวีของซัมซุง ตอกย้ำความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ระหว่างผู้นำด้านวีดิโอแพลต์ฟอร์มของไทย และผู้นำนวัตกรรมทีวีสุดล้ำระดับโลก

 

ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวี รับชม AIS PLAY ได้ง่ายๆ ดังนี้

 

  1. ผู้ใช้ซัมซุงสมาร์ททีวี รุ่นปี 2017 –2020สามารถดาวน์โหลดแอปฯAIS PLAY ได้ฟรี! ผ่านทางSamsung App Store บนหน้าจอทีวีของคุณเอง
  2. ผู้ใช้งานใหม่ที่ซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป จะได้รับการติดตั้งแอปฯ AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวีเรียบร้อยแล้วพร้อมรับชมได้ทันทีเมื่อเปิดใช้งาน

ทั้งนี้ จากสถิติที่ผ่านมาพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในสถานการณ์ปัจจุบันทำให้คนไทยใช้เวลาอยู่บ้านมากกว่าเมื่อก่อนจนกลายเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ จึงมีการปรับสภาพแวดล้อมภายในบ้านเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนและความบันเทิง ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์การรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่ทุกคนในครอบครัวชื่นชอบให้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม

 

นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจพัฒนาธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวว่า “แม้ว่าปัจจุบันจะมีทางเลือกการรับชมสตรีมมิ่งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งโมบาย, แท็บเล็ต, โน้ตบุ๊ค หรือคอมพิวเตอร์พีซี แต่การรับชมคอนเทนต์บนจอทีวีขนาดใหญ่ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้คนไทยต้องกักตัวอยู่บ้านก็ยิ่งทำให้การรับชมคอนเทนต์ผ่านทีวีทวีความนิยมมากขึ้น AIS PLAY ในฐานะผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงเพื่อคนไทยทั้งประเทศ และเป็นรายเดียวที่ถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์ อีเว้นท์และคอนเสิร์ตดังถึงหน้าจอ นอกจากความตั้งใจในการคัดสรรวิดีโอ คอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ถูกใจคนไทยมาให้ได้รับชมแล้ว เราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ขยายช่องทางการรับชม AIS PLAY สู่แพลตฟอร์มใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการรับชม AIS PLAY ได้ง่ายขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ซัมซุง ซึ่งเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับ1 ของโลก และมีส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ททีวีอันดับ 1 ในไทยมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกกับการรับชม AIS PLAY บนซัมซุงสมาร์ททีวี ครั้งแรกในไทยซึ่งจะช่วยให้คนไทยผู้ใช้งานซัมซุงสมาร์ททีวีทุกคนเข้าถึงการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงจากทั่วทุกมุมโลกบน AIS PLAY ได้โดยตรง ให้ภาพและเสียงที่คมชัด คุณภาพสูงสุดและสะดวกสบายยิ่งขึ้น”

 

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า“ซัมซุงในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งของโลกมาต่อเนื่องยาวนานถึง14 ปี ยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือกับ AIS PLAYเพื่อเป็นเจ้าแรกในการมอบคอนเทนต์ความบันเทิงแบบครบวงจรให้คนไทยซัมซุงมองหาพาร์ทเนอร์ในการมอบคอนเทนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้เราได้ร่วมมือกับApple Music และ Netflix ในระดับโกลบอลแล้ว เราจึงคัดสรรพาร์ทเนอร์ในเมืองไทยด้วยนั่นก็คือ AIS PLAY ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงครบวงจรสำหรับคนไทย ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับชมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมผ่านซัมซุงสมาร์ททีวีสุดอัจฉริยะเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่กำลังมองหาโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์แบบ สู่อีกขั้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

 

นอกจากนี้ ซัมซุง และ AIS PLAY ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่อัดแน่นด้วยความบันเทิง เมื่อซื้อซัมซุงสมาร์ททีวี ปี 2020 รับแพ็กเกจ PLAY PREMIUMฟรี 3เดือน*ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม2563ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ของทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมอย่างเต็มอิ่มจากนวัตกรรมภาพและเสียงระดับโลก แอปพลิเคชัน AIS PLAY บนสมาร์ททีวีซัมซุงใช้งานได้บนสมาร์ททีวีซัมซุงรุ่นปี 2017-2020ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดรุ่นซีรีส์ที่รองรับการใช้งาน แอปพลิเคชัน AIS PLAY เงื่อนไข ข้อมูลและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/

 

#### #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top