Ninefar

PUBG MOBILE ยกทัพขบวนศิลปินนักกีฬา และผู้เล่นชื่อดังมาสร้างสีสันการแข่งขันออนไลน์ Global Extreme Challenge

“เล่นเกมปลอดภัยที่บ้าน” กับเกม Battle Royale #1บนมือถือ ที่เหล่าศิลปินมาช่วยสร้างสีสัน ความสนุก และความสดใสให้คุณถึงบ้าน

PUBG MOBILEขอนำเสนอแคมเปญล่าสุด Global Extreme Challenge การแข่งขันออนไลน์ของเหล่าศิลปินและเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลก มาประชัน PUBG MOBILE กันในแมทช์พิเศษ รับชมได้ที่ช่องทางหลัก Facebook และYouTube PUBG MOBILE พร้อมกันวันที่30 กรกฎาคมเวลา 19.00 .เป็นต้นไป

แคมเปญนี้เราจัดขึ้นมาในสโลแกน “เล่นเกมปลอดภัยที่บ้าน” เพื่อส่งเสริมให้คุณได้เล่นอยู่บ้าน เน้นย้ำการรักษาระยะห่างทางสังคม ภายใต้วิกฤติการระบาดที่เกิดขึ้น PUBG MOBILE จึงอยากสร้างความสนุกสนาน พร้อมทั้งการตระหนักรู้ รณรงค์ให้กับสังคมและผู้คน เพื่อผ่านความยากลำบากและท้าทายนี้ไปด้วยกัน

 

ประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)

ยุโรป

อเมริกาเหนือ

 

 

อเมริกาใต้

เอเชียใต้

 

นอกเหนือจากการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินจากทั่วทุกมุมโลกแล้ว PUBG MOBILEยังร่วมมือกับมูลนิธิDirect Reliefองค์กรบรรเทาและช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม โดยการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้น โดยผู้เล่นทุกคนขณะที่กำลังรับชมการแข่งขัน Global Extreme Challenge ยังสามารถร่วมบริจาคเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือได้ที่www.directrelief.org/pubgmobile

 

 

ดาวน์โหลดเกมPUBG MOBILEได้ที่ Google Play Storeและ Apple Store