Games

Pearl Abyss พร้อมอัพเดทเนื้อหาใหม่ในเกม Black Desert ที่สร้างขึ้นจากซีรี่ส์เรื่อง CursedจากNetflix

[Pearl Abyss] Pearl Abyss  Black Desert  Cursed Netflix

Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมชั้นนำสัญชาติเกาหลีได้ประกาศการอัพเดทเนื้อหาใหม่ในเกมBlack Desertที่สร้างขึ้นจากCursedซีรี่ส์แนวแฟนตาซียุคกลาง 10 ตอนของ Netflix ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563     

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอสโอเวอร์โปรเจ็คนี้จะประกาศให้ทราบกันในไม่ช้าและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวซีรี่ส์Cursedพร้อมเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสร่วมสนุกไปกับเนื้อหาใหม่นี้เกมBlack Desert Online จะเปิดให้เกมเมอร์ในอเมริกาเหนือและยุโรปได้ดาวน์โหลดเกมมาทดลองเล่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่blackdesertonline.comและหากสามารถพาตัวละครไปถึงเลเวล 50 ได้ในช่วงระหว่างวันที่ 22 กรกฏาคมถึง 5 สิงหาคม 2563 ก็จะได้สิทธิเป็นเจ้าของเกมเล่นต่อไปได้แบบฟรีๆ

 

Cursed นำเสนอเรื่องราวในสมัยกษัตริย์อาร์เธอร์ผ่าน “นีมุย” เด็กหญิงวัยรุ่นผู้ที่ได้รับพลังวิเศษและพบกับโชคชะตาที่ทำให้เธอกลายเป็นวีรสตรีผู้ทรงพลังแถมยังต้องพบกับโศกนาฏกรรมระหว่างทางอีกด้วยหลังจากที่สูญเสียผู้ที่เป็นแม่เธอได้พบกับคู่หูนามว่าอาร์เธอร์หนุ่มนักรบรับจ้างโดยบังเอิญกับภารกิจส่งมอบดาบโบราณให้แก่เมอร์ลินการเดินทางในครั้งนี้จะทำให้นีมุยกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญผู้ที่จะมาต่อต้านเหล่าอัศวินแดงที่แสนร้ายกาจและผู้อยู่เบื้องหลังอย่างกษัตริย์อูเธอร์

 

ซีรี่ส์เรื่องCursed สร้างขึ้นจากนวนิยายภาพโดยแฟรงค์มิลเลอร์และทอมวีลเลอร์นำแสดงโดยแคทเธอรีนแลงฟอร์ด(13 Reasons Why), เดวอนเทอร์เรล (Barry) และกุสทาฟสการ์สการ์ด(Vikings)

 

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับซีรี่ส์Cursedของ Netflix ได้ที่เว็บไซต์ทางการของซีรีส์

 

[Pearl Abyss] Pearl Abyss  Black Desert  Cursed Netflix





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top