Samsung

ซัมซุงเปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™ รุ่นใหม่และเครื่องClean Station™ โซลูชั่นความสะอาด ที่ทรงพลัง เพื่อสุขอนามัยที่ดียิ่งกว่า

TSE_JetStickCleanStation_MAIN_

กรุงเทพฯ (20กรกฎาคม2563)ซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวโซลูชั่นเพื่อการทำความสะอาดที่ทรงพลังและดีต่อสุขภาพยิ่งกว่า ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมตัวช่วยสำคัญ เครื่องClean Station™ ที่จะช่วยยกระดับความสะอาดให้หมดจดและใช้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดหมดจด และมั่นใจได้ว่าอากาศสะอาดมากกว่า ด้วยระบบการกรอง HEPA 5 ชั้นวิดีโอนี้จะช่วยแนะนำฟีเจอร์และอธิบายการทำงานนวัตกรรมล้ำสมัยของเครื่องดูดฝุ่นอย่างละเอียดที่https://youtu.be/CBiO9WiB7vc

 

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นต่างๆ ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™ และ Clean Station™ ที่ไม่อยากให้คุณพลาด

 

พลังแรงสูงสุด200W:ขึ้นแท่นผู้นำด้านแรงดูดทรงพลังในวงการเครื่องดูดฝุ่น

TSE_Jet&Clean  (3)

มั่นใจในแรงดูดอันทรงพลังต่อเนื่องยาวนานกว่าSamsung Jet™ ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างสบายไร้กังวล ด้วยมอเตอร์ดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ (Digital Invertor)ที่สามารถป้อนกำลังไฟได้อย่างเหมาะสม ให้เครื่องดูดฝุ่นสร้างแรงดูดสูงสุดถึง 200 วัตต์ ทำงานร่วมกับระบบ Jet Cyclone ที่มีช่องอากาศเข้าถึง 27 ช่องช่วยลดการสูญเสียแรงดูดให้น้อยที่สุด

 

มั่นใจอากาศสะอาดระหว่างดูดฝุ่น

ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นฟุ้งจากเครื่องดูดฝุ่น ด้วยการใช้เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังที่นอกจากทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังสามารถดักจับอนุภาคฝุ่นละเอียดออกจากอากาศที่ดูดเข้ามาในเครื่องไม่ให้กลับออกไป

TSE_Jet&Clean  (1)

ด้วยระบบการกรองHEPA 5 ชั้นที่มีไส้กรองไซโคลนพร้อมตะแกรงโลหะช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ที่เข้ามาในเครื่องJet Cyclone ไส้กรองระดับไมโครที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียดและไส้กรองฝุ่นระดับความละเอียดสูงที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง99.999%[ซึ่งรวมถึงอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาด0.3~10 ไมครอนด้วย

 

ทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นอย่างถูกสุขอนามัย

TSE_Jet&Clean  (2)

กล่องเก็บฝุ่นของ Samsung JetTMสามารถถอดล้างได้ทุกชิ้น หลังนำเศษผงในเครื่องดูดฝุ่นของคุณไปทิ้งคุณสามารถล้างฝุ่นที่อาจตกค้างในกล่องให้สะอาดอยู่เสมอ เพียงถอดกล่องหมุนตรงส่วนหัวของเครื่องมาทำความสะอาด เท่านี้เครื่องดูดฝุ่นก็สะอาดเอี่ยม พร้อมสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป

 

แบตอึดทนนานยิ่งขึ้น

 

TSE_Jet&Clean  (4)

แบตเตอรี่ของ Samsung JetTM ใช้ได้นานสูงสุดถึง60 นาที และสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ช่วยให้คุณสามารถสลับไปใช้แบตเตอรี่สำรองเพื่อการทำความสะอาดได้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นยังมาพร้อมที่ชาร์จ 2-in-1 Charging Station ให้คุณเลือกระหว่างการติดตั้งที่ชาร์จไว้บนผนัง หรือใช้เป็นที่ชาร์จแบบแยก พร้อมอำนวยความสะดวกให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทุกที่ในบ้าน

 

หมดปัญหาฝุ่นละเอียด: ปฎิวัติการทำความสะอาดให้เหนือกว่าด้วย Clean Station™

TSE_Jet&Clean  (9)

เครื่อง Clean Station™คู่หูเครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™ช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง หายใจได้อย่างเต็มปอดขณะทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่น ทำได้ง่ายเพียงวางกล่องเก็บฝุ่นไว้ด้านบนเครื่องClean Station™ให้การทิ้งฝุ่นของคุณห่างไกลจากเชื้อโรคและถูกสุขลักษณะมากที่สุด

 

นอกจากนี้เครื่องClean Station™ของ Samsung Jet™ยังถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ที่ปิดสนิทช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นละเอียดกระจายกลับสู่อากาศขณะทำความสะอาดกล่องดักฝุ่น และเครื่องยังทำงานร่วมกับระบบการกรองHEPA 5 ชั้น ที่สะอาดกว่าการทำความสะอาดกล่องเก็บฝุ่นแบบทั่วๆไปถึง 400 เท่า

 

เครื่อง Clean Station™ของSamsung Jet™มาพร้อมเทคโนโลยีAir Pulseที่เปิดและปิดช่องอากาศเข้าสู่มอเตอร์ดูดอากาศรอบเครื่องก่อให้เกิดแรงดันอากาศเหมือนจังหวะการเต้นของหัวใจที่ช่วยให้ฝุ่นในกล่องเก็บฝุ่นหลุดออกมา และจะเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บขนาด 2 ลิตรภายในเครื่อง ซึ่งต้องเปลี่ยนถุงทุกๆ สองถึงสามเดือนเท่านั้น

 

ดูสถานะต่างๆได้ในแวบเดียว

TSE_Jet&Clean  (5)

คู่หูSamsung Jet™ทั้งสองเครื่อง เป็นโซลูชั่นทำความสะอาดอันทรงพลังของซัมซุงที่มีน้ำหนักเครื่องเบาเพียง 1.66 กิโลกรัมเท่านั้น[1] ช่วยลดความเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน

 

พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสถานะแรงดูดของเครื่องดูดฝุ่น และสิ่งอุดตันที่หัวแปรงของเครื่องได้ในการมองเพียงแวบเดียว ผ่านจอการแสดงผลแบบดิจิทัลในตัวที่สามารถระบุสถานะเครื่องของคุณได้ตลอดเวลา

 

7 อุปกรณ์สำหรับการทำความสะอาดหลากหลายให้เลือก

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™มาพร้อมหัวแปรง หลายชนิดเพื่อตอบโจทย์การทำความสะอาดในสถานการณ์ต่างๆ

 

หัวแปรง Soft Action Brush ที่สามารถเก็บฝุ่นละเอียดบนพื้นแข็งได้ดีด้วยแปรงขนอ่อนนุ่มที่มีเส้นด้ายเงินต้านไฟฟ้าสถิต และหัวแปรง Spinning Sweeper Brushหัวแปรงพิเศษที่มีแผ่นหมุนแบบปีกคู่ที่ทำถูพื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

TSE_Jet&Clean  (6)

 

นอกจากนี้เครื่องดูดฝุ่นไร้สายเครื่องนี้ยังสามารถทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้ เพียงใช้ Combination Tool เมื่อทำความสะอาดพื้นที่บริเวณกว้าง เลือกใช้ Flex Toolสำหรับจุดเข้าถึงยาก หรือใช้ Long Reach Crevice Tool สำหรับพื้นที่แคบ และ Mini Motorized Tool เพื่อจับฝุ่นที่เกาะตามเตียงและโซฟาของคุณ

 

ให้บ้านของคุณสะอาด ถูกสุขลักษณะไปอีกขั้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™ 75 ในราคา 18,990 บาท,Samsung Jet™ 70 ในราคา 13,990 บาทและเครื่องClean Station™ในราคา 6,490 บาทได้แล้ววันนี้ที่ซัมซุงแบรนด์ช็อปทุกสาขาผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่https://www.samsung.com/th/

 

# # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top