Games

เปิดฉากจักรวาล Summoners War!: Com2uS เตรียมปล่อยคอมิกส์ซีรีส์ “Summoners War: Legacy”

รูป01

Com2uS X Skyboundเตรียมปล่อยการ์ตูนออนไลน์ “Summoners War”ทั่วโลกเป็นครั้งแรก

– เนื้อเรื่องตอนที่ 1 ของช่วงปฐมบท Summoners War ฉบับ Limited Editionจะเปิดให้จองออนไลน์

– โปรเจคต์ยักษ์ใหญ่นี้ได้โปรดิวเซอร์ผู้สร้างการ์ตูนชื่อดังระดับโลกมาร่วมแต่งเติมสีสันให้โลก Summoners War ด้วย

– ทีมงานกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาคอมิกส์ซีรีส์ นิยาย การ์ตูนอนิเมชั่นและเกมใหม่ภายใต้ชื่อ Summoners War เพื่อส่งความสนุกให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง
Com2uSค่ายเกมยักษ์ใหญ่สัญชาติเกาหลี จับมือกับ Skybound Entertainment (หรือ Skybound)ผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโกลบอล เตรียมแถลงข่าวออนไลน์ เปิดตัวซีรีส์การ์ตูนคอมิกส์ ““Summoners War: Legacy”ที่สร้างจากเรื่องราวคือเกมมือถือชื่อดัง Summoners War: Sky Arena (หรือ Summoners War)ผ่านอีเว้นต์ออนไลน์ Skybound XPOในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทั่วโลก โดยจะเปิดเผยข้อมูลของการ์ตูน และรายละเอียดการสั่งจองการ์ตูนฉบับ Limited Edition

 

Summoners War: Legacyที่กำลังจะปล่อยให้ติดตามกันบนโลกออนไลน์นี้เป็นเนื้อเรื่องส่วนขยายของจักรวาล Summoners Warจากปลายปากกาของ Com2uSและ Skyboundซึ่งเนื้อหาจะครอบคลุมช่วงเวลา 100 ปีของเรื่องราวจักรวาล Summoners Warทั้งหมด
โดยเรื่องราวคอมิกส์จะเริ่มต้นเมื่อ 35 ปีก่อนในโลก Summoners War นำทีมความสนุกโดยเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก บนดินแดนปริศนาเอเลียและบอกเล่าชะตากรรมพ่อแม่ของดูแรนด์ ซึ่งเป็นตัวละครหลักของ Summoners Warในช่วงก่อนที่เขาจะเกิด รวมถึงตำนานที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้เนื้อเรื่องดังกล่าวจะเชื่อมไปยังเกมใหม่ใน IP เดียวกันอย่าง  “Summoners War: Lost Centuria”และ “Summoners War: Chronicle”ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ได้เล่นกันในอนาคต เพิ่มความสนุกให้เนื้อเรื่องของ IP นี้ไปอีกขั้น
นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว Summoners War: Legacyยังได้ Justin Jordanนักเขียนชื่อดังที่มีผลงานการ์ตูนจากค่าย DC อย่าง “Adventure of Superman”และ “Green Lantern”และเคยมีส่วนในการเขียนและออกแบบการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอย่าง “Adventure Time Comics”และ “Star Trek: Nero”มาร่วมทีมผู้สร้างการ์ตูน จัดเต็มความสนุกสุดมันส์ให้เหล่าแฟน ๆ Summoners Warแบบไม่มีกั๊ก
Justin Jordanระบุว่า “คอมิกส์ซีรีส์ Summoners War เป็นผลงานที่ผมภาคภูมิใจมาก และมั่นใจว่าจะถูกใจทั้งแฟนเกม Summoners War บนมือถือ และนักสะสมการ์ตูนอย่างแน่นอน ”
ตั้งแต่ปลายปี 2017 เป็นต้นมา ทาง Com2uSได้พยายามขยายคอนเทนต์ของ Summoners Warให้มีทั้งเกม การ์ตูน นิยาย อนิเมชั่น และภาพยนตร์ โดยร่วมมือกับ Skyboundซึ่งเป็นผู้ผลิตการ์ตูนชื่อดังกระฉ่อนโลกอย่าง “Walking Dead”คอนเทนต์ต่างๆ จะอิงจากตัว IP กลายเป็นเรื่องราวโลกของSummoners Warตลอด 100 ปี และยังมีการสร้าง Summoners War Universe Bibleที่รวมเอารายละเอียดของตัวละคร เมือง และเวทมนตร์เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

ทาง Com2uSกล่าวว่า “นี่คือการนำชื่อเสียงระดับโลกของ Summoners War มาผสานกับบริษัทสร้างคอนเทนต์รายใหญ่อย่าง Skyboundเกิดเป็นคอมิกส์ซีรี่ส์เรื่องแรกของเราที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทของเราจะยังเดินหน้าสร้างความสนุกและสร้าง IP ของ Summoners War ให้ยิ่งใหญ่ต่อไปอย่างแน่นอน”
นอกจากนี้ยังมีการเปิดบริการ pre-order บนเว็บไซต์ของ Skybound (https://bit.ly/30cJPoh) จนถึงเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับคอมิกส์แบบ pre-order นั้นจะเป็น Summoners War: Legacy รุ่น golden limited editionวางจำหน่ายในราคา $10 (ประมาณ 330 บาท) มี 32 หน้า และข้างในจะมีไอเทมเกมSummoners War เป็นของสมนาคุณให้อีกด้วย

 

ใครที่อยากสะสมคอมิกส์สุด Limited บอกได้เลยว่า ห้ามพลาดเชียวว!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเกม Summoners War ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

 

รูป01 รูป02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top