PR

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับเรน , นัมกุงมินและซิโค่

728x437

หลังจากเปิดตัวรายการ IDOL STATION ให้แฟนเพลง K-Pop ได้ชมพร้อมกันผ่าน JOOX ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาล่าสุดJOOX แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1ยังคงเกาะกระแส K-POP อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดได้ออกมาประกาศการถ่ายทอดสดI-LAND  รายการรูปแบบเรียลลิตี้กับเส้นทางค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงเกาหลี โดยงานนี้ได้ 3 คนดังอย่างNamgoong Min (นัมกุงมิน) , Rain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการโดยI-LAND จะถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมเกาหลีทุกวันศุกร์เวลา 21.00 น. และดูย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. รับชมได้ผ่านทาง JOOX และ joox.com เท่านั้น!

I-LANDหรือไอ-แลนด์โปรเจ็กต์จากBELIF+ที่ได้ความรับร่วมมือระหว่างCJ ENMและBig Hit Entertainmentรายการที่จะปูทางให้กับศิลปินหน้าใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดุเดือดเพื่อค้นหาผู้ชนะที่โดดเด่นมีความสามารถและเหมาะสมที่สุดกับรูปแบบการแข่งขันที่เต็มไปด้วยสนุกเข้มเข้นและตื่นเต้นสุดๆ

 

โดยไฮไลต์ของรายการนี้นอกจากจะเป็นการมุ่งเน้นให้เห็นถึงการฝึกฝนต่างๆของบรรดาเด็กฝึกหน้าตาดีมีความสามารถถึง 23 แล้วความพิเศษที่หลายคนห้ามพลาดโดยเด็ดขาดคือการได้รับเกียรติจากNamgoong Min (นัมกุงมิน) ที่มารับบทบาทผู้ดำเนินรายการนอกจากนี้ยังได้ตำนานขวัญใจแฟนเพลง K-Pop ชาวไทยอย่างRain (เรน) และ Zico (ซิโค่) มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์รวมถึงการBang Si Hyuk (บังชีฮยอก) ผู้ก่อตั้ง Big Hit มาร่วมเป็น General Producer ให้อีกด้วยคอนเซ็ปต์ของรายการนี้จะเป็นการฟูมฟักไอดอลจากกล่อง I-LAND ที่ตั้งอยู่ในป่าห่างไกลจากผู้คนทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาจะเป็นกล่องสีส้มบรรจุไข่สีขาวด้านในซึ่งเป็นรูปของตึก I-LANDซึ่งเป็นสตูดิโอให้เด็กฝึกได้อยู่ร่วมกันตลอดระยะเวลาการแข่งขันซึ่งแน่นอนว่าการอยู่รอดใน I-LAND นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการนี้คือการนำเพลงกประกอบรายการ“Into the I-LAND”ที่ได้นักร้อง-นักแต่งเพลงและนักแสดงชื่อดังอย่างIU (ไอยู) มาร้องนำโดยบังชีฮยอกผู้แต่งเพลงนี้กล่าวว่าเพลงนี้เป็นสัญลักษณ์การพบกันครั้งแรกและถ่ายทอดมุมมองของผู้เข้าแข่งขันในรายการ I-LAND พร้อมกับข้อความที่สื่อถึงการเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ผสมผสานดนตรีแนวเฮาส์ผสมป็อปร็อก โดยแฟนๆสามารถฟังได้แล้ววันนี้ทางทาง JOOX และ joox.com

รายการ I-LAND จะออกอากาศสดพร้อมประเทศเกาหลีทุกวันศุกร์เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (พร้อมซับอังกฤษ) เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563 รับชมฟรี! ได้ทาง JOOX แอปพลิเคชันและ joox.com ส่วนใครที่อยากชมรายการแบบมีซับไตเติ้ลภาษาไทยก็สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทุกวันอังคาร 10.00 น. ทั้งสองช่องทางนี้เช่นกัน

 

Namgoong Min (นัมกุงมิน) ผู้ดำเนินรายการ Rain (เรน) Producer Zico (ซิโค่) Producer





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top