Games

‘SWC 2020’ สุดยอดงานแข่งขันอีสปอร์ตประจำปี จาก Summoners War เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!

รูป01

Com2uSประกาศเปิดรับสมัครนักแข่งอีสปอร์ต Summoners War World Arena Championship 2020ตั้งแต่ 22 มิถุนายน จนถึง 6 กรกฏาคม

– ปีนี้มาพร้อมกับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 210,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) โดยการแข่งรอบแรก (รอบคัดเลือก) จะเริ่มในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ไปจนถึงรอบเวิลด์ไฟนอลในเดือนพฤศจิกายน

– สำหรับกำหนดการและรายละเอียดต่างๆ Com2uSได้มีการปล่อยวิดิโอเพื่อแจ้งให้ทราบทางออฟฟิเชี่ยลเพจและยูทูปแล้ว

 

รับชมคลิปประกาศสุดอลัง : https://smarturl.it/SWCClipTeaser

 

Com2uSค่ายเกมมือถือเจ้าใหญ่จากแดนกิมจิ ได้จัดงานอีสปอร์ตครั้งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อว่า Summoners War World Arena Championship 2020 (SWC 2020) พร้อมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน จนถึงวันที่ 6 กรกฏาคม 2020

 

‘SWC’ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในปี 2017 โดยมีการจัดการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลขึ้นที่ ลอสแองเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี SWC ก็ได้รับความสนใจแบบเท่าทวีคูณจากแฟนๆทั่วโลก โดยในปีที่แล้วเอง การแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอลก็ได้จัดขึ้นที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมียอดผู้ชมผ่านออนไลน์ทั่วโลก สูงถึง 12.5 ล้านคน

 

ปี 2020 นี้ ถือว่าเป็นปีที่ 4 แล้ว ของงานแข่งสุดอลังอย่าง SWCแต่เนื่องด้วยเหตุการณ์โรคระบาด โควิด19 ทำให้ทาง Com2uSตัดสินใจจัดการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ เพื่อลดความเสี่ยงต่อทั้งผู้เข้าชม นักแข่ง และผู้ประสานงานทุกฝ่าย โดยจะเป็นการแข่งแบบเรียลไทม์ ให้ผู้เข้าชมได้รับชมและเพลิดเพลินใจไปกับการแข่งขันได้พร้อมๆกัน

 

ในทุกๆการแข่ง จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Summoners War Esportsทางช่องยูทูป รวมถึงวิดิโอคอนเท้นต์ต่างๆก็จะถูกส่งผ่านให้รับชมกันในช่องนั้น และทางเฟสบุคเพจหลักของ Summoners Warเอง

 

งานแข่ง SWC2020นี้ มาพร้อมกับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 210,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯหรือประมาณ 6.5 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

 

สำหรับการแข่งนี้จะแบ่งเป็น 3 ทวีปได้แก่ เอเชียแปซิฟิกคัพยูโรปคัพและอเมริกันคัพโดยในแต่ละทวีปจะทำการแข่งขันภายใน เพื่อคัดเลือกนักแข่งเข้าสู่รอบเวิลด์ไฟนอลต่อไป

 

รูปแบบการแข่งขัน จะเป็นการใช้ SWC Modeซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ติดตามได้ในประกาศ ทั้งทางเกมและทางเพจเลยน้าา ผู้เล่นที่สนใจ สามารถลงสมัครได้ทที่หน้ากิจกรรมในเกม Summoners Warได้เลยนะคะ ทางSummoners War จะทำการคัดเลือกจากอันดับของ โหมดเวิลด์อารีน่า ซีซั่น 12 และ 13 (สามารถอ่านรายละเอียดได้จากเพจกิจกรรมในเกมเลยนะคะ)

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.summonerswar.com/swc

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกม Summoners Warได้ที่แฟนเพจ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

 

ดาวน์โหลดเกม Summoners Warได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

 

รูป01 รูป02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top