Games

Com2uS เผยอินโฟกราฟิค”Summoners War” สรุปสถิติ 6 ปี 6 ทวีปทั่วโลก!

รูป01

– Com2uS ได้เผยอินโฟกราฟิคสรุปสถิติตลอด 6 ปี จาก 6 ทวีปทั่วโลกเกม “Summoners War”
ในช่วงเวลา 6 ปี Summoners War ได้ขึ้นแท่นเกมอันดับ 1 ใน 87 ประเทศทั่วโลก พ่วงด้วยอันดับท็อป 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุด ใน 138 ประเทศ และมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 116 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก!
ทวีปอเมริกาเหนือ จัดงานออฟไลน์กว่า 28 ครั้งใน 14 เมือง และฝรั่งเศสครองสถิติเกมมือถือที่ทำรายได้สูงสุด (ท็อป 10)ถึง 1,982 วัน

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Summoners War มีจำนวนผู้เล่นต่อวัน (DAU) สูงสุดในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา และมีรายได้ต่อเดือนติดอันดับ 3 ในเดือนพฤษภาคมซึ่งแสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดอย่างไม่รู้จบตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา

Summoners_Fin Summoners_Fin

บริษัทค่ายเกมยักษ์สัญชาติเกาหลี Com2uSภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้ ฉลองการเปิดให้บริการเกมมือถือระดับโลกอย่าง Summoners War : Sky Arenaหรือ Summoners War ด้วยการปล่อยอินโฟกราฟิคฉลองความสำเร็จตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา
Summoners Warได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ ครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2557 และเริ่มให้บริการแบบทั่วโลกในเดือนมิถุนายนปีเดียวกันนั่นเองหลังจากเปิดเกมก็ทำให้ Summoners Warได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งใน เอเซีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป แอฟริกา และโอเชียเนียรวมถึงเป็นเกมมือถือระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอดช่วงเวลา 6 ปี

Summoners_Fin Summoners_Fin

Summoners Warการันตีความเก๋าด้วย สถิติการดาวน์โหลดสะสมทั่วโลกอยู่ที่ 116 ล้านดาวน์โหลดในปีนี้ ขึ้นแท่นเกมอันดับ 1 ใน 87 ประเทศและ ขึ้นท็อป 10 เกมที่ทำรายได้สูงสุดใน138 ประเทศทั่วโลกขณะเดียวกันจำนวนผู้เล่นที่สูงขึ้นเรื่อยๆก็เป็นอีกหนึ่งการันตีความมั่นคงและความนิยมของเกม

 

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา จำนวนผู้เล่นต่อวันสูงสุดในรอบ 3 ปี แถมยอดขายเดือนพฤษภาคมปีนี้ยังขึ้นท็อป 3 ตั้งแต่เปิดเกมมา แสดงให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดของเกมตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาได้อย่างสง่างาม
กิจกรรมออนไลน์และงานอีเว้นท์ออฟไลน์ก็ถูกจัดขึ้นอย่างคับคั่ง ในทวีปอเมริกาเหนือ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุด ได้มีการจัดมีตติ้งและอีเว้นท์ออฟไลน์ถึง 28 ครั้ง ใน 14 เมือง (ลอสแองเจลลิส นิวยอร์ค ชิคาโก บอสตัน ออแลนโด้ แม็กซิโกซิตี้ แวนคูเวอร์ และอื่นๆ) และมีผู้เข้าร่วมกว่า 25,000 คน

และในทวีปอเมริกาใต้เอง ก็ไม่น้อยหน้า มาพร้อมกับสถิติผู้เล่นที่เล่นถึงเลเวล 50 สูงขึ้นติดต่อกันทุกปี ได้มีการจัดอีเว้นท์ออนไลน์เพื่อสื่อสารติดต่อผู้เล่นกว่า 1.83 ล้านคนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงทวีปยุโรปที่ ติดอันดับท็อป 10 ใน 6 จาก 10 ประเทศ โดยประเทศฝรั่งเศส มีสถิติติดอันดับท็อป 10 ได้ยาวนานที่สุด ถึง 1,982 วัน และจากสถิติจำนวนดาวน์โหลดในยุโรป (20.26 ล้าน)ตลอด 6 ปีที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่าเท่ากับ 10 เท่าของจำนวนประชากรในปารีสเลยก็ว่าได้

ในทวีปเอเซียเอง ก็ไม่น้อยหน้า 45% ของผู้เล่นเกม Summoners War และมีเลเวลสูงสุด มีจำนวนแชมป์นักแข่งรายการ Summoners War World Arena Championship สูงสุดของประชากรโลกถึ3 15 คน โดยแบ่งเป็น 12 นักสู้ในตำนานเวิลด์อารีน่า และ 3 แชมป์โลกของรายการ!

นอกจากนั้น Summoners War ยังทะยานขึ้นอันดับ 1 เกมทำรายได้สูงสุด ในCape Verde เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมียอดดาวน์โหลดในโอเชียเนียสูงนับเป็น 20 เท่าของจำนวนโคอาล่าในออสเตรเลียเสียอีกแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเกมที่มีความโดดเด่นไม่ใช่แค่ระดับประเทศ แต่เป็นระดับโลก

ทั้งนี้ Com2uS ก็ยังหมายมาดว่าจะผลักดันเกม Summoners War ต่อไปในเผื่อจะยังคงศักยภาพของเกมในระดับเวิลด์คลาสแบบนี้ต่อไป พร้อมทั้งจะเดินหน้าสร้างความเป็นปึกแผ่น อันหนึ่งอันเดียวกันแก่ผู้เล่นเกมชาว Summoners War ทั่วโลก เพื่อให้ผู้เล่นได้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและสนุกไปกับเกมเรื่อยไป

 

ติดตามข่าวสารอัพเดตเกม Summoners War ที่ :https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกม Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top