PR

เติมพอยท์ VALORANT ง่ายๆ ที่ CODASHOP

20200616_2832205-1-d

Coda Payments (“Coda”) และค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Riot Games ผู้พัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันดีอย่างเกม League of Legends ได้เปิดให้บริการเติมพอยท์เกม VALORANT อย่างเป็นทางการใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย โดยสามารถเติมพอยท์ VALORANT ได้ที่ Codashop (www.codashop.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหลายล้านคนในแต่ละเดือน

 

VALORANT เป็นเกมที่สายฟรีก็เล่นได้ โดยใช้กลยุทธ์เล่นแบบที่ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเลือกเอเจนท์ตามที่ชอบได้ แต่ละเอเจนท์ก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกัน

 

ผู้เล่นสามารถเติมพอยท์ VALORANT ได้ที่เว็บไซต์ Codashop ผู้ให้บริการที่เป็นพันธมิตรทางการของค่ายเกม Riot ผู้เล่นสามารถได้รับพอยท์เข้าบัญชีเกมโดยตรงด้วยวิธีง่ายๆ สะดวก ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ไม่ต้องล็อคอินหรือใช้บัตรเครดิต ตอบโจทย์ผู้เล่นที่ไม่มีบัตรเครดิต เพราะ Codashop เข้าใจและเข้าถึงผู้เล่น จึงเปิดให้บริการช่องทางการชำระที่หลากหลาย ดังนี้

 

  • Truemoney wallet
  • Rabbit LINE Pay
  • 7-11 counter service
  • บัตรเงินสด truemoney
  • อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง
  • เบอร์โทรศัพท์รายเดือน AI, dtac, truemoveH, my4G

 

Coda เป็นผู้ให้บริการเติมพอยท์ VALORANT อย่างเป็นทางการและให้บริการใน 6 ประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเตรียมเปิดให้บริการเติมเกมในอนาคตจากค่าย Riot เช่น Teamfight Tactics Mobile และ League of Legends: Wild Rift

 

“เรามีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ให้บริการเติมเกมอย่างมีคุณภาพ เข้าใจและเข้าถึงผู้ใช้งาน” Philippe Limes ประธานบริหารของบริษัท Coda กล่าว “ด้วยความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ เราพร้อมที่จะทุ่มเทให้บริการและเข้าถึงลูกค้าทุกท่านเพื่อพร้อมในการก้าวเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพในระดับโลก”

 

“เราตระหนักอย่างยิ่งว่ารูปแบบและช่องทางชำระเงินในประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก” Justin Hulog ผู้จัดการทั่วไปของ Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “ด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Riot และ Coda เราพร้อมที่จะให้บริการและมอบความสุขผ่านเกมที่ใกล้จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้”

 

20200616_2832205-1-d





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top