Games

Com2uS ร่วมกับ 8 สื่อเกมชั้นนำ นำขบวนเกมเมอร์ไทยร่วมปันสุขทั่วกรุงเทพฯแล้ววันนี้

รูป01

จากกรณีเหตุการณ์โควิดในประเทศไทย ทำให้มีผู้เดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงจำนวนคนไร้บ้านในไทยที่ยังคงมีให้เห็นทั่วไป สืบเนื่องจาก เกม Summoners Warได้ฉลองครบรอบ 6 ปีในเดือนมิถุนายนนี้ ทาง Com2uSประเทศไทยจึงเกิดไอเดีย ตู้ปันสุข 6 ตู้ขึ้นมาเพื่อเป็นการปันบุญและคืนกำไรสู่สังคมไทย จึงได้มีการพูดคุยกับพี่ๆสื่อเกมไทย อย่าง This is Game Thailand, Mustplay, GameMonday, Online Station, BLM Club, GameDed, Compgamerและ inwGamerออกแคมเปญมาเป็น ตู้ “เกมเมอร์ไทยปันสุข”ตั้งอยู่บน 6 จุดทั่วกรุงเทพฯ

 

ทั้งนี้ Com2uSและพี่ๆสื่อเกมไทยจึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้แก่ชาวเกมเมอร์ไทย ทุกค่าย ทุกสังกัด ในการปันน้ำใจสู่ชุมชน ปันเมื่อมี รับเมื่อขาด ได้ที่ตู้ “เกมเมอร์ไทยปันสุข” เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคมเกมในประเทศไทย และแสดงออกถึงความตั้งใจของพวกเราชาวเกมเมอร์ ในการปันสุขสู่สังคมต่อไปในระยะยาว

 

รายละเอียดกิจกรรม : https://smarturl.it/THgamerBlessingBox

 

จุดที่ตั้งของตู้ปันสุขมีทั้งหมด 6 จุดทั่วกรุงเทพ ได้แก่ วัดหัวลำโพง (หน้าอุโบสถ)ชุมชนวัดคลองเตยใน 2 (หน้าวัดคลองเคยใน)หน้าวัดธาตุทอง (ตรงข้ามเกตเวย์เอกมัย) ชุมชนหลังโลคัสประชาชื่น (หน้าร้านมะนาวหวานซีฟู้ด) หน้าร้านตังค์เต็มกุ้งย่าง (รัชดา 36) หน้าร้าน Old About Barber (ข้างคลินิกเสริมความงาม Infinity Clinic By Dr.Palm)

 

วิดิโอตั้งตู้ปันสุขโดยทีมงานตะมุตะมิ (แบบสั้น) : https://smarturl.it/THgamerBlessingshort

รูป02

ทุกตู้ได้ถูกติดตั้งตามจุดที่ระบุไว้ครบทั้ง 6 จุดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน และมีแผนจะวางไว้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นตู้จะถูกวางไว้ต่อไปเพื่อประโยชน์แก่สาธารณะชน แต่หากสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว ทางทีม Com2uS จะนำไปบริจาควัดหรือสถานที่ที่ต้องการต่อไป

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชิญชวนชาวเกมเมอร์ไทยและชาว Summoners Warทาง Com2uSเองก็ได้จัดกิจกรรม “ซัมมอนเนอร์ปันสุข” แล้ว]ลุ้นรับหน้ากากผ้าลาย Summoners Warอีกด้วย รายละเอียดกิจกรรม : https://smarturl.it/SummonersPansookeven

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รูป05 รูป08





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top