Ninefar

JBL QUANTUM!!หูฟัง GAMINGเพื่อ GAMER ใหม่จาก JBL พร้อมโปรโมชั่นของแถมสุดคุ้ม!!

มาแล้ว!! Promotion เปิดตัว JBL Quantum ทุกคำสั่งซื้อฟรีของแถมสุดพรีเมี่ยมสำหรับเกมเมอร์

JBL QUANTUM ONEราคา9,990 บาท

 

ให้เสียงแบบ Hi-Res ด้วยเทคโนโลยี JBL QuantumSound signature มีระบบ Head Tracking จากเทคโนโลยี JBL QuantumSPHERE 360 ช่วยระบุทิศทางของผู้ส่วมใส่ ให้เสียงคมชัดด้วย Detachable Boom Micรองรับแอพพลิเคชั่น DISCORD พร้อมปุ่มปรับสมดุลการแชทของเกม และมี JBL QuantumEngineซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่ให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับแต่ง เสียง JBL Quantum ของคุณ สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 800 ราคา 8,590 บาท

 

ให้เสียงแบบ Hi-Res ด้วยเทคโนโลยี JBL QuantumSound signature ให้เสียงคมชัดด้วย Flip-up Boom Mic

รองรับแอพพลิเคชั่น DISCORD พร้อมปุ่มปรับสมดุลการแชทของเกมซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของหูฟัง และปรับแต่งเสียง JBL Quantum ได้อย่างอิสระ สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 600   ราคา 6,590 บาท

 

ระบบเสียงแบบ DTS และ JBL QuantumSound Signature ให้เสียงคมชัดด้วย Flip-up Boom Micรองรับแอพพลิเคชั่น DISCORD พร้อมปุ่มปรับสมดุลการแชทของเกม ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของหูฟัง และปรับแต่งเสียง JBL Quantum ได้อย่างอิสระ สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 400    ราคา 3,990 บาท

 

ระบบเสียงแบบ DTS และ JBL QuantumSound Signature ให้ความสบายด้วยเมมโมรี่โฟม ให้เสียงคมชัดด้วย Flip-up Boom Micรองรับแอพพลิเคชั่น DISCORD พร้อมปุ่มปรับสมดุลการแชทของเกม ซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของหูฟัง และปรับแต่งเสียง JBL Quantum ได้อย่างอิสระ สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 300    ราคา 2,990 บาท

 

ระบบเสียง JBL QuantumSound Signature ให้ความสบายด้วยเมมโมรี่โฟม ให้เสียงคมชัดด้วย Flip-up Boom Micซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของหูฟัง และปรับแต่งเสียง JBL Quantum ได้อย่างอิสระ สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 200   ราคา 1,990 บาท

 

ระบบเสียง JBL QuantumSound Signature ให้ความสบายด้วยเมมโมรี่โฟม ให้เสียงคมชัดด้วย Flip-up Boom Micรองรับระบบ Windows Sonic Spatial Sound สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

JBL QUANTUM 100   ราคา 1,590 บาท

 

ระบบเสียง JBL QuantumSound Signature ให้ความสบายด้วยเมมโมรี่โฟม ให้เสียงคมชัดด้วย Detachable Boom Micรองรับระบบ Windows Sonic Spatial Sound สามารถเชื่อมต่อได้กับเครื่องเล่นเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม

 

เงื่อนไข 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

Line OA :  https://bit.ly/3eJ4zJYหรือ Tel: 02-256-0020 Ext: 382 หรือ www.mahajak.com