PR

FINN MOBILE เสนอ “โปรถูกกว่าเดิมถูกสุดๆแบบไม่เคยมีมาก่อน”ต้อนรับเปิดเทอม ลดภาระค่าโทร-ค่าเน็ตให้กลายเป็นเรื่องเบาๆ แพ็กXXL ลดเหลือ299บาทได้เน็ตถึง80GB โทร600นาที ถึง30มิ.ย. นี้เท่านั้น

FINN MOBILE promo artwork

กรุงเทพฯ9 มิถุนายน2563 – FINN MOBILE ซิมมือถือโทรแชทเล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล100% รายแรกในประเทศไทยตอกย้ำผู้นำความถูกและคุ้มค่าที่สุดในตลาดเสนอ “โปรถูกกว่าเดิมถูกสุดๆแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”ต้อนรับเปิดเทอมให้นักเรียนนักศึกษารวมถึงลูกค้าใหม่FINN MOBILE ทุกคนทั้งเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิมและลูกค้าปัจจุบันประหยัดค่าอินเตอร์เน็ตและโทรได้อย่างเต็มที่ด้วย2 แพ็กเกจใหญ่สุดคุ้มดังนี้

 

  • ถูกและได้เยอะกว่าเดิม! แพ็กเกจXXL โทรทุกเครือข่ายฟรี600นาทีได้เน็ต40GB พิเศษแถมเยอะจุใจเพิ่มฟรีให้อีก40GB เร็วสูงสุด100 Mbps ลดราคาเหลือ299บาท/เดือน

 

เอาใจคนที่มองหาความถูกและคุ้มค่าที่สุดกับการใช้ชีวิตดิจิทัลด้วยแพ็กเกจXXL ราคาใหม่เพียง299บาท/เดือน (จากราคาเต็ม1,099บาท/เดือน) ได้เน็ตเยอะโทรเยอะโทรฟรีทุกเครือข่าย600นาทีเน็ต40 GB เท่านั้นไม่พอซื้อภายในเดือนนี้พิเศษสุด! แถมเน็ตให้ฟรีอีก40GB ทุกเดือนนาน12รอบบิลเท่ากับมีเน็ตไว้ใช้เดือนละ80 GB ใช้ได้เหลือๆไม่ต้องง้อแพ็กเกจUnlimited จำกัดสปีดอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเข้าคลาสเรียนออนไลน์ดูคอนเทนต์รีวิวเล่นเกมส์ดูหนัง-ซีรี่ส์เรื่องโปรดหรือสตรีมมิ่งฟังเพลงได้ตามใจยาวๆโดยสามารถรับเน็ตเพิ่มฟรีได้ที่แท็บLucky Rewards ในแอปฯFINN MOBILE

 

พิเศษ! ลูกค้าปัจจุบันแพ็กเกจXXL ก็ได้เน็ตเพิ่มฟรีอีก40 GB/เดือนนาน12รอบบิลเช่นกัน

 

ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจXXL ของFINN MOBILE อยู่แล้วสามารถกดเข้าไปรับเน็ตเพิ่มอีก40 GB/เดือนนาน12รอบบิลที่แท็บLucky Rewards ในแอปฯFINN MOBILE ได้เช่นเดียวกันโดยกดรับเพียงหนึ่งครั้งระบบจะเพิ่มเน็ตฟรีให้อัตโนมัติต่อเนื่องนาน12รอบบิล (ตราบใดที่ลูกค้ายังใช้แพ็กเกจXXL ของFINN MOBILE โดยไม่เปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่นๆหรือย้ายค่าย)

 

  • ได้ใช้แพ็กเกจหลักพันในราคาแค่หลักร้อย! แพ็กเกจUnlimited (เน็ต+โทรไม่อั้น) ลดราคาเหลือ699บาท/เดือน

 

เอาใจคนชอบความฟินแบบไร้ขีดจำกัดโทรยาวๆใช้เน็ตแบบnon-stop เร็วสูงสุด100 Mbps ได้อย่างไม่ต้องกังวลให้คุณได้ใช้ชีวิตยุคNew Normal ได้อย่างเต็มที่เช่นอยู่บ้านออกไปเรียนทำงานไปเที่ยวไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ที่ไหนที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตแพ็กเกจUnlimited ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คุณด้วยราคาหลักร้อยเพียง699บาท/เดือน (จากราคาเต็ม1,999บาท/เดือน) นานถึง12รอบบิล

 

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3dKydhHตั้งแต่วันนี้ – 30มิถุนายน256

 

AW_Notebook FINN MOBILE promo artwork





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top