Games

“Bleach: Brave Souls” เตรียมเปิดตัวในเอเชีย! เริ่มลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

bn_PreregistrationCP_TH

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น – 5 มิถุนายน 2563บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นประกาศว่า “Bleach: Brave Souls” เกมแนวแอคชั่น 3 มิติสุดฮิตของบริษัท เตรียมเปิดตัวในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เกาหลีใต้ รวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ โดยจะมีการเพิ่มโซนเอเชีย (All Asia: AA) เข้ามาในเกมซึ่งรองรับได้ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาเกาหลี และภาษาไทย

 

“Bleach: Brave Souls” เป็นเกมมือถือที่เปิดให้บริการมายาวนาน มียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 47 ล้านในภูมิภาคต่างๆ กว่า 130 ประเทศทั่วโลก* และกำลังจะครบรอบ 5 ปีในวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563นี้

 

*ข้อมูล ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2563

 

ตัวเกมจะเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียช่วงฤดูร้อน 2563นี้ และตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนเป็นต้นไปยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งในเว็บไซต์ทางการและใน Google Play ให้ร่วมสนุกอีกด้วย

 

พร้อมกันนั้น ทางเกมยังได้เปิดเพจทางการใน Facebook เป็นภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาเกาหลี และภาษาไทยสำหรับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าครั้งนี้และในกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายังมีของรางวัลแจกให้สำหรับผู้เล่นทุกท่านในทุกเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกได้แล้ววันนี้

 

bn_PreregistrationCP_TH





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top