Windows

เลอโนโว เผยโฉม ThinkPad P14s และ P15sเวิร์กสเตชั่นพกพาสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพมาพร้อม 10th Gen Intel® Core™

ThinkPad P15s_2

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29 พฤษภาคม 2563 –เลอโนโวประกาศเปิดตัวโมบายเวิร์กสเตชั่นThinkPad P14s และ P15s ที่พัฒนาต่อมาจากThinkPad P43s และ P53s โดย ThinkPad P14s และ 15s คือตัวอย่างของความสมดุลระหว่างความคล่องตัว และประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูง สามารถนำไปใช้งานขณะเดินทางได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นมากมายเช่น AutoCAD, Revit และ SOLIDWORKS

 

ผลิตภัณฑ์ ThinkPadที่ขับเคลื่อนโดย Intel vPro®

ThinkPad P14sและ ThinkPad P15sมาพร้อม10th Gen Intel® Core™ processorsรุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง Core i7-10810uที่มาพร้อม turbo boost ความเร็วสูงถึง 4.9GHz ซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ใช้งานโปรแกรมAEC และ CAD เพื่อการออกแบบ ทรงพลังด้วยชิปกราฟิก NVIDIA Quadroที่รองรับ WiFi 6 เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว พื้นที่จัดเก็บมากสุดถึง 2TB รองรับระบบปฏิบัติการ Ubuntu และ Red Hat Linux

 

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ 4K UHD ที่สวยงามสมจริงที่สุดเท่าที่มนุษย์สามารถมองเห็นได้รวมถึง Dolby Vision HDR และตัวเลือกการปรับเทียบโทนสี X-Rite Pantone®แบตเตอรี่มอบพลังการใช้งานได้นานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ อาทิ นักออกแบบวิศวกร อาจารย์ และนักเรียน สร้างสรรค์ผลงานได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นตอนไปทำงานต่างสถานที่ ทำงานร่วมกันที่ออฟฟิศ หรือออกไซต์งาน เป็นต้น

 

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม Intel vPro®ก็ยังช่วยยกระดับประสิทธิภาพด้านการจัดการ และคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ส่งมอบโซลูชันด้านไอทีที่ดีที่สุด คู่ไปกับคุณสมบัติเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.lenovo.com/thหรือ www.facebook.com/LenovoTH/

 

ThinkPad P14s_1 ThinkPad P14s_2 ThinkPad P15s_1 ThinkPad P15s_2 ThinkPad P15s_3

  • จบ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top