Games

‘Reign of Dragon’อัพเดต‘ปลุกพลังฮีโร่’เพิ่มพลานุภาพทะลุขีดจำกัด!! พร้อมเปิด “ดันเจี้ยนแดนลึกลับ” ปะทะบอส LV100!

BN_44

19พฤษภาคม 2563‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร’เกมมือถือ Battle Adventure  RPGแนววางกลยุทธ์สุดระทึก อัพเดตระบบ “ปลุกพลังฮีโร่” เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ไปอีกขั้น ด้วยการใช้กลยุทธ์จัดขบวนทัพฮีโร่ที่มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ  พร้อมอัพเดต “ดันเจี้ยนแดนลึกลับ” ปะทะบอส LV 100!

ระบบ “ปลุกพลังฮีโร่” คือ การอัพเกรดระดับของฮีโร่เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ ซึ่งฮีโร่ทุกตัวที่ปรากฎอยู่ในเกมมีความแตกต่างกัน และล้วนมีความสามารถทักษะพิเศษที่แตกต่างกันอยู่ด้วย

 

การเปิดใช้งานระบบ “ปลุกพลังฮีโร่”

เมื่อผู้เล่นอัพดาวฮีโร่ถึง7ดาวจะแสดงหน้าบรรลุฮีโร่ โดยผู้เล่นจะอัพเกรดผ่าน “หน้าบรรลุสเตตัส” ซึ่งจะแบ่งเป็นสามแนวทางที่มีสายแตกต่างกันออกไปและในแต่ละสายเมื่ออัพเกรดมาจนสูงสุดจะมีรูนบรรลุชิ้นใหญ่หนึ่งชิ้น ต้องปลุกพลังให้ครบทั้งหกด้านเท่านั้น จึงจะสามารถเปิดใช้งานสกิลและTalent ปลุกพลัง

ปลุกพลัง

ฮีโร่บรรลุแล้วยังสามารถ “ปลุกพลัง” ได้อีก

 

ข้อดีของสกิลปลุกพลัง

หลังจากที่ผู้เล่นปลุกพลังสกิลของฮีโร่ที่มีอยู่แล้วนั้น จะได้รับสเตตัสและเอฟเฟ็คท์ ประสิทธิภาพเพิ่มเติม ซึ่งสกิลปลุกพลังของแต่ละสาย ทั้งสามเส้นนี้จะแทนทักษะการใช้งานทั้งสามของฮีโร่ ดังรูปภาพด้านล่าง เมื่อฮีโร่หลี่มู่ปลุกพลังทักษะดังกล่าวและเริ่มดำเนินการปลุกพลังนั้น จะได้รับเอฟเฟ็คท์ พิเศษขณะทำการฟาดฟันศัตรู

อัพเลเวล

ก่อนปลุกพลัง สกิลของหลี่มู่มีเฉพาะการสร้างดาเมจกายภาพและเพิ่มความเร็วโจมตี

หลี่หมู่ปลุกพลัง

หลังหลี่มู่ปลุกพลังจะได้รับความสามารถโจมตีฟื้นเลือด เพิ่มเติมขึ้นมานั่นเอง

 

เงื่อนไขของระบบ “การปลุกพลังฮีโร่”

การปลุกพลังฮีโร่นอกจากต้อง (บรรลุ) ให้ครบในแต่ละสายให้สำเร็จแล้วนั้น จะต้องเปิดใช้งานสเตตัสทั้ง 6 คุณสมบัติของ (สกิลฮีโร่) และวัตถุดิบที่จะใช้ในแต่ละคุณสมบัติจะจำแนกเป็น4ไอเทมดังนี้การ์ดฮีโร่, ตราปลุกพลัง,ชิ้นส่วนวิญญาณ/ฟ้า/ดิน/มนุษย์ และทองซึ่งตราปลุกพลังและชิ้นส่วนต่างๆสามารถหาได้จากดันเจี้ยนแดนลึกลับ

 

ปลดล็อกหินสเตตัส

ก่อนปลุกพลัง จะต้องปลดล็อคสเตตัสหินรูนรอบๆด้วยการใช้วัตถุดิบ

 

 

สร้างทีมของคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมท้าทายไปกับสุดยอดบอสระดับ LV 100!ใน “ดันเจี้ยนแดนลึกลับ”

“ดันเจี้ยนแดนลึกลับ” เป็นระบบการสร้างทีมที่เหล่าผู้กล้ารอคอยมานาน เหมาะสำหรับผู้กล้าที่ชื่นชอบสร้างทีมแบบ PVEจำนวนคนที่สามารถเข้าร่วมความมันส์ในดันเจี้ยนพร้อมกันได้สูงสุดถึง8คน

 

วิธีเล่น “ดันเจี้ยนแดนลึกลับ”

“ดันเจี้ยนแดนลึกลับ” จัดว่าเป็นด่านการทำศึกเป็นทีม PVE  บอสซึ่งครั้งนี้จะเปิด (รังเซียงหลิ่ว) LV.80และ (ศาลาปี้อัน) บอส LV.100  มาให้ผู้กล้าได้ประลองฝีมือกัน

หน้าต่างรอท้าทายบอส

ฟอร์มหน้าต่างรอท้าทายบอสในดันเจี้ยนแดนลึกลับ

 

เมื่อเจ้าของห้องสร้างทีมหลายคน สามารถตั้งค่าเงื่อนไขของพลังรบผู้ร่วมทีมที่จะเข้ามา และยังสามารถตั้งค่าให้เข้าร่วมทีมได้เฉพาะเพื่อนร่วมสำนักเท่านั้น สามารถเข้าร่วมท้าทายดันเจี้ยนได้สูงสุด8คน

 

หน้าต่างรอท้าทายบอส2

ในแต่ละรอบจะต้องสำเร็จภายใน 30นาที มิฉะนั้นจะถือว่าครั้งนี้พ่ายแพ้

 

หลังจากทีมท้าทายเข้าดันเจี้ยน ในระหว่างที่ไปตามทางเส้นทางที่บอสอยู่ตามทั่วทุกมุมจะมีผู้พิทักษ์และยอดฝีมือคอยขัดขวาง ผู้เล่นของทีมจำเป็นต้องร่วมพลังกันเพื่อทำลายเหล่าผู้พิทักษ์ทีละคนก่อนถึงบอส

 

ระหว่างดันเจี้ยน

ระหว่างดันเจี้ยนจะต้องผ่านด่านอันยากลำบากหลายด่านเพื่อจะไปหาบอส

 

ผู้พิทักษ์ทั่วไปเดิมทีจะมี เอฟเฟ็คท์ Buff เพิ่มเติมและยังสามารถประสานกันกับผู้พิทักษ์ยอดฝีมือได้อีกด้วยดังนั้นจึงแนะนำให้โจมตีผู้พิทักษ์ยอดฝีมือให้สิ้นซากก่อนแล้วค่อยจัดการผู้พิทักษ์ทั่วไปจะง่ายต่อการเอาชีวิตรอดในดันเจี้ยนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้หลังจากที่ชนะผู้พิทักษ์แต่ละตัวในดันเจี้ยนจะได้รับรางวัลตราปลุกพลังและชิ้นส่วนต่างๆรวมถึงรูน ด้วยเหตุนี้หากเวลาไม่ใช่ปัญหา แนะนำให้กวาดล้างผู้พิทักษ์ให้หมดทุกตัวเพื่อการจัดอันดับและรางวัลที่สูงขึ้น

 

ผู้พิทักษ์

เมื่อผู้พิทักษ์ยอดฝีมือยังอยู่ ผู้พิทักษ์ทั่วไปจะได้รับโบนัสไปด้วย

 

“ดันเจี้ยนแดนลึกลับ” จะมีกลไกการให้คะแนนรูปแบบเฉพาะโดยจะให้คะแนนจากสูงไปต่ำ กล่าวคือ S ถึง B โดยมาตรฐานของคะแนนจะอ้างอิงจากช่วงที่เข้าดันเจี้ยนไปจนถึงสามารถเอาชนะบอสได้ เวลาที่ใช้ยิ่งน้อยคะแนนก็จะสูงยิ่งขึ้น หลังจากผ่านด่านจะแจกหีบสมบัติตามคะแนนผ่านด่าน

 

รางวัลระดับเกณฑ์ผ่านด่าน

คะแนนผ่านด่านเร็ว หีบสมบัติที่จะได้รับยิ่งเกรดดียิ่งขึ้น

 

ระบบ “ฝังอัญมณี”การบรรลุครั้งยิ่งใหญ่ของอุปกรณ์สเตตัสอัญมณีล่าสุดเพิ่มอัตราการเอาชีวิตรอด!

 

นอกจากการอัพเกรดฮีโร่ให้มีระดับความเก่งมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีระบบการบรรลุอุปกรณ์ ซึ่งจะทำการอัพเกรดพลังสเตตัสอุปกรณ์ พลังโจมตี คริติคอล และสเตตัสพิเศษอื่นๆโดยผ่านการอัพเกรด,บรรลุ,อ็อฟชั่น,ชุดเซ็ต,หลอมอุปกรณ์ ซึ่งครั้งนี้จะเพิ่ม “ระบบฝังอัญมณี” อีกด้วย เพื่อเพิ่มตัวเลือกในการจับคู่ของฮีโร่และอุปกรณ์มีมากยิ่งขึ้น

ฝังอัญมณี

เพียงคลิกที่ด้านล่างขวาของหน้าอุปกรณ์เพื่อเข้าสู่หน้าการฝัง สามารถที่จะเพิ่มสเตตัสอุปกรณ์ด้วยอัญมณีฝังที่ได้รับผ่านจากดันเจี้ยนลึกลับ (โจมตี, ป้องกัน,อัตราคริติคอล,พลังชีวิต และอื่น ๆ )

 

อัพเดตพร้อมรบขนาดนี้! เตรียมทัพของคุณให้พร้อม แล้วไปปราบบอสพร้อมกันได้ในมหาสงครามของผู้กล้า ‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!!





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top