Games

เกม Auto Battler ใหม่เอี่ยม Heroes Showdown เข้าสู่ช่วง Early Access เล่นฟรีบน Steam!

00 Head Article

ผู้พัฒนาจากเกาหลี PATHFINDER8 ได้เผยว่า Heroes Showdown เกม Auto Battler เน้นกลยุทธ์ ใหม่แกะกล่อง ของทางสตูดิโอได้เข้าสู่ช่วง Early Access บนสตีมแล้ว ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

โดยก่อนหน้านี้ Heroes Showdown ได้มีการเปิดให้ทดสอบ CBT ในชื่อ Epic Chess และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก โดยเฉพาะกับโหมดทีมแบทเทิล 4v4 ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมประเภทเดียวกัน

Heroes Showdown คือเกม Auto Battler ใหม่สุดพิเศษที่เน้นปัจจัยของกลยุทธ์เป็นหลัก ผู้เล่นจะได้สนุกกับกราฟฟิกที่สวยงาม และการปรับสไตล์การเล่นได้อย่างล้ำลึก

ใน Heroes Showdown  ผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ของตนและวางแผนกลยุทธ์ได้ก่อนการต่อสู้จะเริ่มขึ้น ประลองฝีมือเพื่อเป็นหนึ่ง หรือต่อสู้แบบทีมเพื่อแบ่งปันชัยชนะ ตัวเลือกเป็นของคุณเสมอ

PD นัมกุงกน ผู้รับผิดชอบการพัฒนาเกม Lineage II และทีมผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาเกมแนว Defense และ RPG ได้มีส่วนร่วมในโปรดักชั่นของเกมนี้

พวกเขาได้สร้างระบบการวางแผนกลยุทธ์ล่วงหน้า พร้อมเพิ่มรูปแบบการใช้ทอง และโหมดทีมแบทเทิล 4v4 อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นลักษณะพิเศษที่ลดการใช้ดวงลง และยกระดับ ‘Strategy’ และ ‘Community’.

 

03 Gameplay 04 Gameplay

นอกจากนี้ ยังเผยว่าลักษณะพิเศษเช่นนี้ได้รับการประเมิณเชิงบวกในช่วงทดสอบ CBT เนื่องจากกลยุทธ์ที่แตกต่างกันของการเล่นแบบ Co-op ซึ่งไม่เหมือนกับเกมอื่นๆในประเภทเดียวกัน

อีกทั้งในช่วง CBT มีผลลัพธ์จากการเข้าร่วมของสตรีมเมอร์อาสาสมัครกว่า 40 คนจาก Streamer Event ที่จัดขึ้น กล่าวว่า สตรีมเมอร์ให้การตอบรับด้านดีอย่างล้นหลามกับกราฟฟิกขั้นสูง ที่สร้างขึ้นจาก Unreal Engine

“ในเวอร์ชั่น Early Access นี้ เราได้เพิ่มโหมดฝึกการเล่นเพื่อความสะดวกของผู้เล่น รูนใหม่ 15 แบบ และไอเท็มใหม่อีก 10 ไอเท็ม พร้อมเพิ่มความหลากหลายของกลยุทธ์มากขึ้นจากช่วง CBT”

รองประธานบริษัท PATHFINDER8 PD นัมกุงกน เผยว่า “ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของเกมผ่านการดำเนินการทดสอบโดยเกมเมอร์ทั่วโลก เช่น เกาหลี อเมริกา และยุโรป และได้ปรับแก้ในเวอร์ชั่น Early Access ตามความคิดเห็นที่ผู้เข้าร่วมทดสอบส่งเข้ามา” และกล่าวว่า “Heroes Showdown คือเกม Auto Battler ในประเทศที่เขาอยากฝากไว้ในความสนใจของทุกคน ซึ่งตัวเกมมีจุดประสงค์คือ ความสมบูรณ์แบบของเกม Auto Battler ที่ให้ความสำคัญกับความสามารถมากกว่าดวง”

02 Screenshot





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top