Line

FINN MOBILE ออกแคมเปญใหม่ “ชวนกันมาใช้ฟรี” สูงสุด 3 เดือน SAVE “ค่าโทร-ค่าเน็ต” กันไปยาว ๆ ในยุค New Normal เริ่มวันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้!

FINN MOBILE (1)

กรุงเทพฯ 15 พฤษภาคม 2563 –FINN MOBILE ซิมมือถือโทรแชทเล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทยจัดแคมเปญล่าสุด“ชวนกันมาใช้ฟรี”โดยชวนเพื่อน 1 คนมาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมกับFINN MOBILE รับสิทธิ์ใช้FINN MOBILE ฟรีทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนคนละ 1 เดือนเมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คนใช้ฟรีไปเลยนานสูงสุด 3 เดือนนอกเหนือจากส่วนลดชวนเพื่อน 10 บาทที่ได้รับอยู่ก่อนแล้วเพิ่มความคุ้มค่าและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าในทุกแพ็กเกจ (เฉพาะค่าบริการจากแพ็กเกจหลักไม่รวมบริการเสริมอื่นๆ) ตั้งเเต่ไซส์S จนถึงUnlimited วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

 

ระบบจะส่งสิทธิพิเศษนี้ให้ทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไปโดยดูได้ที่แท็บLucky Rewards ในแอปพลิเคชันFINN MOBILE ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/2WWmIfU

 

ชวนได้ไม่จำกัดชวนจนใช้ฟรี! ก็ยังได้

นอกจากจะได้รับสิทธิ์ใช้ฟรีสูงสุด 3 เดือนจากเพื่อน 3 คนที่ซื้อซิมFINN MOBILE สำเร็จแล้วลูกค้าFINN MOBILE สามารถชวนเพื่อนมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนเพราะคุณจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 10 บาทต่อรอบบิลต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนมาใช้ตราบเท่าที่ผู้ชวนและผู้ถูกชวนยังใช้บริการFINN MOBILE อยู่เรียกว่าชวนกันมาใช้จนไม่ต้องจ่ายค่าบริการเลยก็ยังได้

 

เพื่อนที่ถูกชวนถ้าชวนต่อมีสิทธิ์ได้ใช้ฟรีรวมถึง 4 เดือน!

สำหรับเพื่อนที่ถูกชวนมาแล้วเปิดใช้งานซิมFINN MOBILE จนสำเร็จนอกจากจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการแพ็กเกจFINN MOBILE ฟรี 1 เดือนแล้วหากชวนเพื่อนต่ออีก 3 คนในระยะเวลาที่แคมเปญกำหนดก็จะได้รับสิทธิ์ใช้FINN MOBILE ในแพ็กเกจที่เลือกไว้ฟรีอีก 3 เดือนเต็มจากเพื่อนอีก 3 คนที่ชวนมาใช้รวมเป็น 4 เดือนSave ค่าใช้จ่ายกันแบบยาวๆไปจนถึงเดือนกันยายน 2563

 

How to ชวนเพื่อนมาใช้FINN MOBILE รับความคุ้มค่าง่ายๆดังนี้

AW_HowtoReferral AW_HowtoReferral AW_HowtoReferral

นอกจากแคมเปญ “ชวนเพื่อน”ที่มอบความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ในยุคNew Normal แล้วFINN MOBILE ยังมอบประสบการณ์ดิจิทัลแบบฟินๆทั้งในเรื่องการปรับเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตเองได้ผ่านทางฟีเจอร์ “ปรับความเร็วอินเทอร์เน็ต”โดยสามารถเลือกปรับระหว่างความเร็วสูงสุดในแพ็กเกจที่ความเร็วสูงสุด 100 Mbps กับความเร็วฟรีไม่จำกัดได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องรอให้แพ็กเกจความเร็วสูงสุดหมดก่อนและทุกแพ็กเกจของFINN MOBILE ยังมีบริการส่งข้อความ (SMS) ฟรีรวมถึงใช้งานแอปLINE และดูLINE TV ฟรีแบบไม่เสียเน็ต





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top