Games

Dragon Blaze ครบรอบ 5 ปี อัปเดตพาร์ทใหม่ แจกหนักเอาใจผู้เล่นสุดๆ

รูป01

Dragon Blazeเกมมือถือสุดเก๋า จากGamevilที่ให้บริการมาอย่างยาวนานได้ครบรอบ 5 ปีในเดือนนี้แล้ว วันนี้ทางเกมได้มีการอัปเดตแพชท์ใหม่ โดยมีการเพิ่มคอนเท้นท์หลักๆ อย่างการเพิ่มพรรคพวกร่างปฐมกาลใหม่ 2 ตน ได้แก่ เทเรนาส (พาลาดิน)และ ราชาแกรม (นักรบ) พร้อมกับเพิ่มจักรวาลใหม่ อย่าง โรอาห์ ให้ผู้เล่นได้เข้าไปผจญภัยอย่างไม่รู้จบ รวมถึงกิจกรรมแจกกระหน่ำมากมายฉลองครบรอบ 5 ปี

รูป02 รูป03 รูป04

นอกจากเพิ่มพรรคพวกและจักรวาลใหม่แล้ว อัปเดตครั้งนี้ Dragon Blazeยังเพิ่มระบบผจญภัยอัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น

 

และอีกหนึ่งความว้าวของ อัปเดตนี้คือ เค้ามาพร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่ปังๆเลยก็คือ แค่เพียงผู้เล่น ล็อคอิน หลังจากอัปเดตวันที่ 12 พ.ค. ไปจนถึง 7 ก.ค. จะได้รับไปเลย! ตั๋วเลือกการ์ดอินฟินิตี้พิเศษ 4ใบ X5 ตั๋วซัมม่อนอาวุธเอลไกอาระดับ SS 5 ใบ ตั๋วรีเซ็ตไอเทมผูกมิตร 1 ใบ และ 250,000 รูบี้ สำหรับผู้เล่นที่เล่นอยู่ และสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้ที่เล่นที่กลับมา (ผู้เล่นที่ไม่ได้ล็อคอินตั้งแต่วันที่ 21 เม.ย และได้ล็อคอินหลังปิดปรับปรุงวันที่ 12 พ.ค.) รับไปเลย! ซัมม่อนอินฟินิตี้ 9 ครั้ง X10 ตั๋วการ์ดอินฟินิตี้ 10 ใบ และตั๋วซัมม่อนอาวุธเอลไกอา 5 ครั้ง X 5 บอกเลยว่า แจกหนักแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อบบ่อย

กิจกรรมอื่นๆ อาทิเช่น กิจกรรมเค้กครบรอบ 5 ปี การดร็อบของ คาลิดอนอวตาร รางวัล 2 เท่า กิจกรรมเช็คชื่อพิเศษ ที่เข้ารับได้ถึง 14 วันพร้อมรับรางวัลพิเศษมากมาย!

 

จัดกิจกรรมและอัปเดตแบบเต็มสตรีมมาให้แบบนี้ จะพลาดได้ยังไงจริงมั้ย?

 

ดาวน์โหลดเกมมาเล่นเลย! : https://smarturl.it/DragonBlazeDownload

 

และอย่าลืมกดไลค์ เพื่อติดตามอัปเดต ข่าวสารต่างๆ จากเกม Dragon Blazeได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://smarturl.it/DBFacebookSS7PR





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top