Games

ไม่เล่นตอนนี้ จะเล่นตอนไหน Summoners War แจกใหญ่การันตีคัมภีร์ 5 ดาว!

รูป01

เรียกได้ว่า กำลังปังแบบไม่ปราณีใคร เมื่อ Summoners Warฉลองครบรอบ 6 ปี มาพร้อมจัดหนักกิจกรรมมากมาย ที่แจกกระหน่ำแบบไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ชาติ Com2uS โดยมีกิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่และเก่ามากมายในช่วงครบรอบ 6 ปีนี้

 

อันดับแรกหนีไม่พ้น กิจกรรมแจกคัมภีร์เวทมนตร์ จำนวน 100 ใบ!ให้ไปซัมมอนมอนสเตอร์คู่ใจ 3-5 ดาว ได้ถึง 100 ตัว! เควสนี้ใครยังเก็บไม่ครบถือว่าพลาดมากๆ เพราะกิจกรรมนี้แจกเยอะมาจริงๆ

 

อันดับที่ 2 ต้องยกให้กิจกรรมสร้างรูนในตำนานผู้เล่น Summoners Warทุกท่านจะทราบดีว่าการหารูนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และสำหรับเกมเอง รูนดีๆถือว่าเป็นแรร์ไอเท็มที่ต้องมีในครอบครองเพื่อเสริมพลังมอนสเตอร์ของผู้เล่นให้แกร่งยิ่งขึ้น เป็นอาวุธประจำกายที่ขาดไม่ได้! มอนสเตอร์ที่ไม่มีรูน ก็เปรียบเหมือนทหารปราศจากชุดเกราะและอาวุธทันที กิจกรรมนี้ แค่เก็บสะสมเหรียญครบรอบ 6 ปีก็สามารถนำเหรียญมาแลก เพื่อสร้างรูนที่ต้องการได้! ปังขนาดนี้ ต้องรีบไปเก็บเหรียญแล้ว

รูป02

และสุดท้ายโหมด “วิถีซัมมอนเนอร์”ที่ Summoners War ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ Com2uSตั้งใจจัดเซอร์ไพร์สผู้เล่นใหม่อย่างแท้จริง โหมดนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่นตั้งแต่เริ่มต้น เปรียบเสมือนเป็นไกด์ว่า ผู้เล่นใหม่ต้องเริ่มยังไงบ้าง แบ่งเป็น 4 เลเวลทำตามเควสแล้วรับของรางวัลเจ๋งๆมากมาย อาทิ คัมภีร์ในตำนาน (การันตีมอนสเตอร์ 4-5 ดาว) เมื่อจบเลเวลที่ 1 รับ 750 คริสตัลเมื่อจบเลเวลที่ 2 รับคัมภีร์ก้าวข้ามขีดจำกัด (การันตีมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ 1 ตัว) เมื่อจบเลเวลที่ 3 และ รับ 1,000 คริสตัล เมื่อจบเลเวลที่ 4

 

Com2uSไม่เพียงแต่สรรหากิจกรรมในเกมมาให้ผู้เล่นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา เกม Summoners War ได้จัดกิจกรรมมากมายทั้งงานอีเว้นท์การแข่งขัน Esportsอย่าง SWC (Summoners War World Arena Championship)ที่ผู้เล่นชาวไทยเองได้ไปสร้างชื่อเสียงในรอบแข่งขันเวิลด์ไฟนอลเกือบจะทุกปี งานมีตติ้งเพื่อพบปะสังสสรค์กับเพื่อนๆชาว Summoners Warก็จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้สังคมเกมนี้ถือเป็นสังคมเกมที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และน่าอยู่มากเลยทีเดียว

 

ไม่เล่นตอนนี้ จะเริ่มเล่นตอนไหนจริงมั้ย? ดาวน์โหลด Summoners Warเลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

 

และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสังคมเกมดีๆ อย่าง Summoners Warพร้อมรับอัปเดตข่าวสารต่างๆมากมาย ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top