Games

ILLUMINATE The Murder นำทีมตัวแทน 4 ทีมจากไทยเข้าสู้ศึก PUBG Mobile Pro League Southeast Asia Season 1 วันที่1-3 พฤษภาคมนี้ชิงเงินรางวัลกว่า 4.65 ล้านบาท

PMPL SEA 2020 S1 Finals-0423

ร่วมด้วยอีก 12 ทีมชั้นนำจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลุ้นสิทธิ์สู่เวทีโลก

28เมษายน 2563กรุงเทพฯ –PUBG MOBILEเกมในแพลตฟอร์มอีสปอร์ตที่มีการเติบโตเร็วที่สุดจากเทนเซ็นต์ ประเทศไทย นำ 4 ทีมอีสปอร์ตชั้นนำเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Mobile Pro League Southeast Asia Season 1นำโดย ILLUMINATE The Murder แชมป์ประเทศไทยจากฤดูกาลแรก และอีก 3 ทีมจากไทยทีได้รับสิทธิ์ ทั้งทีม Golden Cat รองชนะเลิศอันดับหนึ่งทีม King of Gamers Club รองชนะเลิศอันดับสอง และทีม RRQ.Athenaที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์จาก PUBG MOBILE Club Open – Fall Split 2019: SEA Finalsในปีที่ผ่านมาชิงชัยกับอีก 12 ทีมชั้นนำที่ได้ผ่านการคัดเลือกเข้ามาจากอินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ และกัมพูชา เพื่อร่วมชิงรางวัลรวมกว่า 4.65 ล้านบาท และเป็นตัวแทนของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าสู้ศึก PUBG MOBILE World League: Spring 2020

PMPL SEA Thai Team

การแข่งขัน PUBG Mobile Pro League Southeast Asia Season 1 นี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลักอย่างFacebook Gaming และมีการปรับรูปแบบการแข่งขันให้อยู่บนออนไลน์แพลตฟอร์มทั้งหมด เพื่อรับมือกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 วันวันละ 5 เกม ซึ่งการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 1-3 พฤษภาคมนี้

 

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามความมันส์ในสมรภูมิ PUBG MOBILE สามารถเกาะติดขอบการแข่งขันแบบสดๆ ได้ที่เฟซบุ๊กทางการของ PUBG MOBILE(https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL)

 

#PUBGMOBILE #BeTheOne #WinnerWinnerChickenDinner
#PMPLSS1 #PMPLSEAFinalsS1

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top