Games

เกมShadow Arena เปิดช่วง Early Access พร้อมกันวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

[Pearl Abyss]  Shadow Arena  Early Access   21

วันที่ 24 เมษายน 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศวันเปิดทำการช่วง Early Access สำหรับเกมรูปแบบแอคชั่นแบทเทิลรอยัล ‘Shadow Arenaซึ่งจะเปิดทำการผ่านทางSteamในวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 นี้ (ตามเวลา KST) โดยผู้เล่นสามารถเข้าสัมผัสเกมได้ก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้

 

Shadow Arena’ จะยังคงเปิดทำการสนามรบสำหรับการต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะระหว่างวีรชนทั้ง 40 ท่านอย่างเช่นเคยและจะมีการเพิ่มเติมวีรชนใหม่ๆในช่วง Early Access พร้อมทั้งเนื้อหาอีกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงจากคำแนะนำและข้อติชมที่ได้รับจากทางผู้เล่นในช่วง Beta อีกด้วย

 

หลังจากทำการเปิดทดสอบช่วง Beta ไปหลายต่อหลายครั้ง ‘Shadow Arena’ ก็ได้ถูกยกให้เป็นเกมที่มีรูปแบบแอคชั่นและวิธีการเล่นที่มีลักษณะเฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและเมื่ออ้างอิงจากบันทึกสถิติการใช้งานในช่วง Final Beta ก็พบว่าอัตราการคงที่ (Retention Rate) ของผู้เล่นมีแนวโน้มไปในทางที่สูงขึ้นซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ให้เห็นว่ามีผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจในตัวเกมมากกว่าการทดสอบครั้งก่อนๆนอกเหนือจากนั้นจำนวนผู้เข้าชมวิดีโอไลฟ์สดของเกมผ่านช่อง Twitch ทางการก็ยังสูงขึ้นเป็นสองเท่าเทียบกับการทดสอบครั้งก่อนหน้าอีกด้วย

 

ช่วง Early Access สำหรับเกมShadow Arenaจะเปิดให้บริการทั้งหมด 14 ภาษารวมไปถึงภาษาอังกฤษ, ภาษาไทย, ภาษาอินโดนีเซียและภาษาตุรกีผ่านทาง Steam พร้อมกันทั่วโลก

 

รับชมวิดีโอตัวอย่างสำหรับช่วง Early Access ได้ที่นี่และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter

 

[Pearl Abyss]  Shadow Arena  Early Access   21





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top