Games

โค้งสุดท้าย! Heroes War พร้อมโปรโมชั่นรับเลยฟรีๆ ตั๋วสุ่ม 10 ใบ จาก TrueMoney Wallet

รูป01

Heroes War: Counterattackกำลังจะก้าวเข้าสู่การเปิดตัวครบรอบ 1 เดือนแล้ว ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนน่าจะได้รับตัวละครไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สุดคูลอย่าง “น้องมาริสา”ไปกันถ้วนหน้าแล้วจากรางวัลล็อกอินเพียง 7 วัน

สำหรับการเปิดตัวเกมพร้อมตัวละครสัญชาติไทยนี้ Com2uSได้จับมือกับ TrueMoney Walletเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ผู้เล่นชาวไทยที่ใช้TrueMoney Walletแล้วผูกกับ Google Playเมื่อมีการใช้จ่ายเพื่อซื้อไอเท็มหรือแพ็คเกจในเกม ราคา 149 บาทขึ้นไป จะได้รับโค้ดไอเท็มจากเกม Heroes War: Counterattack เป็นตั๋วสุ่มธรรมดา จำนวน 10 ใบมูลค่ากว่า 1,000 บาท! โดยเป็นตั๋วสุ่มที่ผู้เล่นสามารถนำไปสุ่มการ์ดสกิลและการ์ดตัวละครได้ ถึง 10 ครั้ง มีโอกาสได้การ์ดตั้งแต่ Rไปจนถึง SSR

 

ซึ่งโปรโมชั่นนี้ เป็นโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้แอนดรอยด์ ที่ผูก TrueMoney Walletกับ Google Playเท่านั้น (ผู้ใช้หนึ่งไอดี จะได้รับไอเท็มโค้ดเพียง 1 ครั้งเท่านั้น) จะใช้ไม่ได้กับ ทรูวีการ์ด จ้า

 

โดยผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจในเกม แพ็คใดก็ได้เพียงราคา 149 บาทขึ้นไป ผ่าน Google Play ด้วย TrueMoney Wallet จะได้รับทันที่ “ตั๋วสุ่มธรรมดา 10 ใบ” มูลค่าสูงถึง 1,000 บาทไปเลยฟรีๆ

 

ที่สำคัญโปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ถึง วันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น!

รูป02

 

วิธีการชำระเงินที่ถูกต้องเพื่อรับโค้ดไอเท็ม

 

ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติม : https://www.truemoney.com/google-play/heroeswar-itemcode/

 

และในวันที่ 24 เมษายน นี้ ทางเกม Heroes War จะเปิด Survey สอบถามเกี่ยวกับตัวเกม ให้ผู้เล่นเกมได้มาแสดงความคิดเห็น พร้อมรับรางวัลในเกมเป็นการตอบแทน ติดตามได้ในแฟนเพจ Heroes War กันให้ดีๆน้า

 

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเกม Heroes Warได้เลยที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

 

ดาวน์โหลดเกม : https://go.onelink.me/fmL4/668dd3ab





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top