Samsung

#อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย ซัมซุงแชร์คอนเทนต์ 4 Living Mode รับมือกักตัว ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ไหน ก็เอนจอยการอยู่บ้านได้มากกว่า

00_Samsung_Living Mode_MAIN

กรุงเทพฯ (17 เมษายน 2563)ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ชวนทุกคนมาร่วมใช้เวลาอยู่บ้านช่วงนี้อย่างมีความสุข ด้วยหลากไอเดียสุดสร้างสรรค์ ไม่ต้องนั่งเบื่ออยู่บ้าน ให้ชีวิตที่#อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคยกันสิ!หันมาทำสิ่งที่เราใฝ่ฝันอยากจะทำแต่ไม่มีโอกาสได้ทำซักที ซัมซุงได้เตรียม Living Mode ทั้ง 4มาให้ทุกคน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถเพลิดเพลินไปได้ตลอดเดือน

 

  • สายสู้งาน Productivity Modeทำงานที่บ้านเวิร์คกว่าที่เคยด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มาเสริมศักยภาพการทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นCurved Monitor จอโค้งไร้ขอบตอบโจทย์การทำงานทุกรูปแบบจะประชุมผ่านวีดีโอคอล ทำงานเอกสาร กราฟฟิกหรือตัดต่อวีดีโอ ก็ให้คุณนั่งทำงานได้อย่างสบายตา หรืออีกขั้นของความคมชัดระดับ8K ของซัมซุงQLED TV ที่มาพร้อม Quantum Processor 8Kและ AI Upscalingก็ให้ประสบการณ์สมจริงสมบูรณ์แบบเสริมด้วยเครื่องกรองอากาศBlue Skyดีไซน์โดดเด่นรางวัล iF Design กรองฝุ่นอนุภาคเล็กได้ถึง3พร้อมเปิดแอร์ Wind-FreeTMให้คุณเย็นสบายได้ตลอดวัน และยังประหยัดพลังงานได้ถึง 77% ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ ทั้งยังควบคุมได้ง่ายผ่านแอป SmartThingsอีกด้วย ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณมีสมาธิทำงานได้ต่อเนื่องลื่นไหลและมีประสิทธิภาพเต็มที่มากยิ่งขึ้นตลอดวัน
  • EnjoyCooking Modeอร่อยง่ายกว่าที่เคย ด้วยตู้เย็นซัมซุงเทคโนโลยีSpaceMaxTMเพิ่มพื้นที่แช่กว้างขวางพร้อมสไตล์ภายนอกที่สวยงาม เก็บอาหารได้มากถึง 617 ลิตร[1] สามารถสลับโหมดแช่เย็น 4 แบบเพื่อรักษาความสดอาหารทุกชนิดอย่างยาวนานและประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้น 50% หรือสำหรับคนที่อยู่คนเดียวไม่ต้องเก็บเยอะแต่ต้องเก็บนานอาจหันมาใช้ตู้เย็น 2 ประตู ด้วยนวัตกรรม Twin Cooling PlusTMและเตาอบไมโครเวฟสุดเจ๋ง(Convection) ที่ทำอาหารแบบง่ายหรือแอดวานซ์ทั้ง อบ อุ่น ย่าง ทอดได้เครื่องเดียวหรือไมโครเวฟสำหรับอุ่นและนึ่งที่มีพื้นผิวเซรามิกด้านในเตา ง่ายต่อการทำความสะอาดทนรอยขีดข่วน และต้านแบคทีเรียได้ถึง 9% ให้อาหารของคุณดีต่อสุขภาพทุกเมนู
  • ส่วนคนที่ขอพักก่อน Leisure Mode- สบายกว่าที่เคยซัมซุงพกเครื่องใช้ไฟฟ้ามาช่วยเพิ่มความสุขในการพักผ่อนกันอย่างเต็มที่กับ QLED TV ที่มาพร้อมกับความคมชัดระดับ 4K และสีที่สดเสมือนจริงทั้งยังสามารถส่งคอนเทนต์จากโทรศัพท์มือถือขึ้นไปเล่นบน TV ได้อย่างง่ายดายยกระดับความสมบูรณ์แบบด้วย Soundbar คุณภาพเสียงสมจริงทรงพลังมากขึ้นรอบทิศทาง เพลิดเพลินกับขนมของกินที่เก็บไว้ในตู้เย็น Multi-doorขนาดใหญ่ที่หยิบเก็บก็แสนสะดวกมานั่งลงพักผ่อนสบายๆที่มุมโปรดของคุณ แล้วปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbotทำความสะอาดห้องแทนคุณไปเลย!
  • สำหรับสายคลีนCaring Modeบ้านสะอาดกว่าที่เคย มาช่วยทั้งแม่บ้านมือใหม่และมือฉมัง ด้วยเครื่องซักผ้า Combo ที่ขจัดเชื้อแบคทีเรียด้วยระบบซักHygiene Steam อบผ้าแห้งด้วย Air washหมดกังวลกับสิ่งสกปรกจากการตากผ้านอกบ้าน พร้อม Add Wash™ประตูเติมผ้าได้ระหว่างซัก และAIQ-ratorที่ควบคุมง่ายผ่านแอปSmartThings บนโทรศัพท์มือถือ ฟังก์ชั่นครบ สะดวก ทำให้ลืมไปเลยว่าเรื่องซักเป็นงานบ้านหากจะกวาดถูบ้านก็รวดเร็วยิ่งกว่าด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายSamsung Jet™ ด้วยแรงดูดทรงพลังให้คุณเหนื่อยน้อยลงและมั่นใจกับอากาศที่บริสุทธิ์ไปอีกขั้นด้วยเครื่องฟอกอากาศซัมซุงCube ที่สามารถขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM3 ได้มากถึง 99.9% ดักจับฝุ่นละเอียดและสารก่อภูมิแพ้ และสบายใจได้เลยกับการดูแลอากาศแบบ 3 ชั้น Tri-Care Filterของเครื่องปรับอากาศติดผนัง Wind-Free™ ที่ดักจับฝุ่นละเอียด พร้อมขจัดไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ ให้คุณอุ่นใจ หายห่วงเรื่องความสะอาดได้เลย

 

พบความสร้างสรรค์และแชร์ไลฟ์สไตล์ความสุขของการใช้ชีวิตอยู่บ้านผ่าน 4 โหมด  จากยูทูปเบอร์ชื่อดัง “กอล์ฟมาเยือน”,หมอตั้ม – นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข, ติช่า – กันติชา ชุมมะ, และ ไอซ์ พาดี้ บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง ติดตามเพิ่มเติมได้ที่: https://m.youtube.com/watch?v=AQWX1DlkkMA#

 

นอกจากนี้แคมเปญ #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคยยังชวนถ่ายรูปโหมดต่างๆ ในการชีวิตของคุณมาแชร์ผ่านเฟสบุ๊ก ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงฟรี กับกิจกรรม “อยู่บ้านกับซัมซุงแล้วดีกว่าที่เคย Photo challenge” ง่ายๆ เพียง กด Like PageSamsungThailandพร้อมถ่ายภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงที่มีในบ้าน คอมเม้นต์ลงมาใต้โพสต์นี้ พร้อมบอกเหตุผลว่าซัมซุงทำให้ชีวิต Mode ไหน ดีขึ้นยังไง (1 ภาพ 1 mode ดูชื่อ mode ได้จากกติกา) และติด  #อยู่บ้านทั้งทีต้องดีกว่าที่เคย #LeisureMode #CaringMode #ProductiveMode #EnjoyCookingMode #คอนเนคให้ชีวิตทุกModeทำสิ่งที่ไม่เคยทำได้ #Samsungจากนั้นแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ไปยังหน้า Facebookของคุณ และตั้งค่าการมองเห็นของโพสต์ให้เป็นสาธารณะ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 18-30 เม.ย. 2563 เท่านั้น  ประกาศผลวันที่ 8 พ.ค. 2563 ทางเพจ Samsung Thailand*

มองบวกและหาโอกาสสร้างความหมายในการอยู่บ้านด้วยตัวเองจากการจะใช้ชีวิตทั้ง 4 Living Modeได้อย่างเต็มที่กว่าที่เคย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในทุกๆด้านของชีวิต ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://www.samsung.com/th/microsite-2020/ce/ce-campaign/

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

รางวัล

  1. รางวัลสำหรับผู้ชนะ 4 ลำดับแรก ได้แก่

– ลำดับที่ 1 ทีวี SamsungQLED55″ รุ่น QA55Q60RAKXXTมูลค่า 24,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

– ลำดับที่ 2 ตู้เย็น Samsung Twin Cooling 504 L รุ่น RT50K6235S8/ST มูลค่า 22,990 บาทจำนวน 1 รางวัล

– ลำดับที่ 3 เครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung Eco Bubble, 8 กก. รุ่น WW80J54E0BW/STมูลค่า 19,990 บาท จำนวน 1 รางวัล

– ลำดับที่ 4 เครื่องฟอกอากาศ Samsung BLUE SKY AX3300 รุ่น AX40R3030WM/ST มูลค่า 11,900 บาท จำนวน 1 รางวัล

  1. รางวัลสำหรับผู้ได้รับการคัดเลือกลำดับที่ 5-14 รวม 10 ท่าน จะได้รับกระติกอาหารสุญญากาศเก็บความร้อน Zojirushiพร้อมกระเป๋าขนาดพกพา มูลค่า 1,800 บาท จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ)

 

01_Samsung_Productive-Mode 02_Samsung_Enjoy Cooking 03_Samsung_Leisure Mode 04_Samsung_Caring Mode

#####

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top