Games

Reign of Dragon ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าฮีโร่ตัวฉกาจ!! ท้ารบเหล่าผู้กล้าด้วยกิจกรรมการจัดอันดับRanking

BN_38

14เมษายน2563–โอกาสในการขึ้นสู่สุดยอดฝีมือมาถึงแล้ว!!เมื่อ Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกรจัดกิจกรรมการแข่งขันจัดอันดับข้ามเซิร์ฟ (Ranking)หลังการ Cross Serverเชิญชวนผู้กล้าฝีมือดีทุกเซิร์ฟเวอร์มาร่วมรบในสมรภูมิเดียวกัน

การสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจัดอันดับข้ามเซิร์ฟ (Ranking) แบ่งกลุ่มตามระดับ เลเวล  ดังนี้

  1. ผู้เล่นที่เลเวลตั้งแต่ 40 – 99
  2. ผู้เล่นเลเวล ตั้งแต่ 100 ขึ้นไป

หลังสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ภายในวันถัดไป

นอกจากนี้ภายในระยะเวลากิจกรรม  ผู้กล้ายังจะได้รับรางวัลป้ายรางวัลเป็นรายบุคคล อีกทั้งยังใช้เป็นป้ายสำหรับสะสมในสำนักอีกด้วยเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันจะรวมจำนวนป้ายรางวัลสมาชิกในสำนักทั้งหมดเพื่อมาจัดอันดับสำนัก พร้อมแจกรางวัลในศึกSeasonสำนัก

2

กฎและกติการในการเข้าร่วมกิจกรรมจัดอันดับ (Ranking)

1.ป้ายรางวัล เมื่อท้ารบชนะจะได้รับป้ายรางวัล 1 ชิ้น หากท้ารบซ้ำจะไม่ได้รับป้ายรางวัล ป้ายรางวัลรับได้ไม่เกินวันละ 30 ชิ้น

2.คะแนนประโยชน์ของคะแนนคือใช้ในการจัดอันดับเมื่อมีจำนวนป้ายรางวัลเท่ากัน หากท้ารบชนะจะได้รับคะแนน ตามจำนวนครั้งการท้ารบของผู้เล่นเรียงลำดับคะแนนดังนี้

ชนะในการท้ารบครั้งแรกจะได้รับ 5 คะแนน

ชนะในการท้ารบครั้งที่ 2 จะได้รับ 4 คะแนน

หากผู้เล่นได้รับป้ายรางวัลแล้ว ท้ารบจะไม่ได้รับคะแนน

3.การไต่อันดับ Rank จะคำนวนป้ายรางวัลที่เล่นเวลา  4.00 น.ของทุกวัน ผู้เล่นที่อยู่ใน 4 อันดับแรกจะได้ขึ้นอันดับ Rank ส่วนผู้เล่นที่อยู่หลังอันดับ 8 เป็นต้นไป จะถูกลดอับดับ Rank ส่วนผู้เล่นที่เหลือจะคงอยู่ที่เดิม

 

ของรางวัลกิจกรรม

1.รางวัลประจำวัน เมื่อผู้เล่นเข้าร่วมแข่งขัน ล็อกอินเข้าสู้การแข่งขันจัดอันดับ Ranking ทุกวันหลังเวลา 4.00 น. จะได้รับรางวัลประจำวันตาม Rank ปัจจุบัน จำนวน 1 ชุด

2.อันดับเกียรติยศ เมื่อผู้เล่นสามารถขึ้นไปถึงRank เกียรติยศจะได้รับป้ายรางวัล ผู้กล้าที่สามารถสะสมจนเข้าสู่อันดับเกียรติยศ16 อันดับแรกได้ เมื่อสิ้นสุด Season จะได้รับรางวัลอันดับ

ส่วน ผู้กล้าที่อยู่ใน Rank เกียรติยศแต่ไม่อยู่ใน 16 อันดับแรก จะได้รับรางวัล Rank ดาวเกียรติยศ

3.อันดับทั่วไปผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าสู่Rank เกียรติยศ จะได้รับรางวัล Season  จำนวน1 ชุดตาม Rank ที่ได้รับในอันดับสุดท้าย

4..อันดับสำนักผู้กล้าที่สะสมจำนวนป้ายรางวัลที่สมาชิกสำนักได้รับจากการท้ารบเมื่อสิ้นสุด Season จะได้รับรางวัลตามอันดับสำนัก แต่หากมีสมาชิกสำนักออกจากสำนัก ป้ายรางวัลที่สะสมไว้ จะถูกหักออกจากจำนวนป้ายรางวัลรวมของสำนัก

5.เหรียญผู้กล้า เหรียญผู้กล้าที่ได้รับจากSeason สามารถนำมาแลกเปลี่ยนอุปกรณ์หายากต่างๆได้ในร้านค้า นอกจากนี้ผู้กล้ายังสามารถเปิดร้านค้า Ranking ได้ที่ตลาดเมื่อสิ้นสุด Season อีกด้วย

 

 

หลังจากสมัครเข้าร่วมแล้วระบบจะทำการสุ่มเพื่อจัดกลุ่มผู้กล้าซึ่งจะจัดตามอันดับRank และ Lvโดยจะเลือกผู้เล่นที่มีอันดับใกล้เคียงในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน จำนวน 16คน เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เพียงแค่ชนะการท้ารบชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ก็จะสามารถสะสมคะแนนเพื่อเข้ารอบด่านต่อไป

3 1

 

เมื่อเริ่มสู้รบในทุก ๆ 16คน จะถูกแบ่งเป็น1กลุ่ม ผู้กล้าต้องเอาชนะคนอื่นในกลุ่มให้ได้ จึงจะสามารถเข้ารอบในวัน

ถัดไป

การตัดสินผลในแต่ละรอบจะตัดสินตามอันดับป้ายรางวัล โดย 4 อันดับแรกของแต่ละกลุ่ม จะได้เข้ารอบ ส่วนผู้กล้าหลังอันดับ 8 ลงไปจะตกรอบ

รางวัล Ranking สามารถรับได้วันละ 1  ชุด และเมื่อจบ Season จะได้รับรางวัลกับSeason อีก 1 ชุด

รางวัลเพียบ! ขนาดนี้ ช้าได้ไง! ใครที่ยังไม่ได้เล่น ต้องรีบแล้ว! เจอกันในมหาสงครามของผู้กล้า ‘Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าแค่อัศวิน!!

4

ดาวน์โหลดได้เลยตอนนี้ : https://app.adjust.com/nuboz0b

ติดตามข่าวสารรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกมReign of Dragonได้ที่ :https://www.facebook.com/ReignofDragonTH/

 

รับชมความมันส์ของROD ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=2Xm8dNBZNi0





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top