Games

Gamevil Com2uS ขึ้นโผอันดับ 7 ผู้ให้บริการเกมมือถือแห่งปี ใน App Annie Top Publisher Awards 2020

รูป01

Gamevil Com2uSค่ายผู้ให้บริการเกมเจ้าใหญ่จากแดนกิมจิ ติดโผท็อป 52 ผู้ให้บริการแห่งปี 2563 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ของ App AnnieTop Publisher Awards

App Annieบริษัทที่ให้บริการด้านการ Market Research (การค้นคว้าทางการตลาด) ได้มีการจัดอันดับTop Publisher Awardsปี 2563 ซึ่ง GAMEVIL Com2uSก็ได้ติดโผอันดับ 7 ของผู้ให้บริการเกมมือถือที่มีรายได้สูงที่สุดทั้งแพลตฟอร์ม Google Storeและ App Storeในประเทศเกาหลี และเป็นอันดับที่ 39 ของโลก

“ปัจจุบัน เกมมือถือเป็นที่นิยมกันมากทั่วโลกเลย และเกมที่ได้รับความสนใจมากดูจากยอดดาวน์โหลดแล้ว จะเป็นเกมแนว casual เป็นหลัก” Cindy Deng ผู้บริหารจาก App Annie กล่าว

รูป02

เกมชื่อดังจากผู้ให้บริการเกมจากแดนกิมจิ อาทิSummoners War: Sky Arenaซึ่งเป็นเกมลูกรักของค่ายที่กำลังจะครบรอบ 6 ปีแล้วในเดือนนี้ Summoners Warเป็นหนึ่งในเกมตัวอย่างความสำเร็จการันตีจากยอดดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก และเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจทั่วทุกมุมโลกเลยก็ว่าได้ และเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Heroes War: Counterattackก็กำลังมาแรงไม่แพ้กัน! เกมอื่นๆ อย่างDragon Blaze (เปิดมากว่า 5 ปีแล้ว) Kritika: The White Knights (เปิดมากว่า 4 ปีแล้ว) ก็ไม่น้อยหน้า ขึ้นแท่นเป็นเกมมือถือที่อยู่มานานและมีการอัปเดตสม่ำเสมอ ทำให้มีฐานผู้เล่นเหนียวแน่นอยู่จนถึงปัจจุบัน! Heir of Light และ ELUNEที่ถือเป็นเกมน้องใหม่ก็เช่นกัน ผู้ให้บริการได้มีการอัปเดตเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และไม่จำเจ เกมที่กล่าวมานั้น ถือได้ว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดไทย ถึงแม้การแข่งขันในตลาดนี้จะสูงขึ้น แต่แฟนเกมค่ายนี้ยังคงเหนียวแน่นและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีเรื่อยมา





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top