Games

Black Desert Mobile อัพเดทโหมดการต่อสู้รูปแบบใหม่พร้อมเปิดพื้นที่พิเศษ ‘หมู่บ้านเธอร์เมียน’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทโหมดการต่อสู้รูปแบบใหม่ พร้อมเปิดพื้นที่พิเศษ ‘หมู่บ้านเธอร์เมียน’

วันที่ 8 เมษายน 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทโหมดการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ประกอบไปด้วยเนื้อหา ‘การประลอง’ และ ‘การกวาดล้างพิเศษ’ เพื่อให้เหล่านักผจญภัยได้ร่วมประลองฝีมือรวมถึงเปิดพื้นที่พิเศษ ‘หมู่บ้านเธอร์เมียน’ ต้อนรับเทศกาลแห่งฤดูร้อนในเกมBlack Desert Mobile

 

ในส่วนของเนื้อหา ‘การกวาดล้างพิเศษ’ นั้นนักผจญภัยสามารถท้าทายความสามารถของตนผ่านการกวาดล้างบอสที่มีพลังแข็งแกร่งมากกว่าบอสกวาดล้างทั่วไปพร้อมทั้งสามารถรับรางวัลและความรู้บอสในปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือบทสนทนาและรูปแบบการโจมตีของบอสที่จะได้พบเจอในการกวาดล้างพิเศษนี้จะแตกต่างไปจากบอสกวาดล้างที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

 

อีกหนึ่งการอัพเดทที่น่าสนใจของสัปดาห์นี้ก็คงจะเป็นส่วนของโหมดการต่อสู้แบบ PvP ที่นักผจญภัยทุกท่านสามารถประลองในศึกวัดระดับเพื่อเข้าร่วมการจัดอันดับชิงบัลลังก์ได้โดยอันดับดังกล่าวจะถูกคำนวณเมื่อเข้าร่วมศึกวัดระดับครบ 10 ครั้งและหลังจากจัดอันดับชิงบัลลังก์เสร็จสิ้นท่านจะสามารถจับคู่กับคู่ต่อสู้ที่มีอันดับใกล้เคียงกันได้ในอนาคตซึ่งระบบการจัดอันดับนี้จะแบ่งออกเป็นแต่ละซีซั่นและมีรางวัลประจำซีซั่นสุดพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

 

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้มีการเปิดพื้นที่ใหม่ ‘หมู่บ้านเธอร์เมียน’ ที่เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งฤดูร้อนที่จะเปิดให้ได้สัมผัสเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นนักผจญภัยสามารถดำเนินเควสพิเศษมากมายพร้อมเพลิดเพลินไปกับมินิเกมแสนสนุกเพื่อรับรางวัลและยังสามารถรับชุดเธอร์เมียนสุดเก๋อีกด้วยเท่านั้นยังไม่พอสำหรับนักผจญภัยที่สามารถปราบกลุ่มโจรสลัดที่บุกเข้ามาทำลายหมู่บ้านผ่านการต่อสู้ทั่วไปหรือใช้ปืนใหญ่น้ำจะได้รับ ‘กล่องสมบัติกลุ่มโจรสลัดค็อกซ์’ เป็นรางวัล

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

http://www.world.blackdesertm.com

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile อัพเดทโหมดการต่อสู้รูปแบบใหม่ พร้อมเปิดพื้นที่พิเศษ ‘หมู่บ้านเธอร์เมียน’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top