Games

Summoners War All-Star Team Battle ทีมไทยคว้าชัยอันดับ 2 ของเอเชียแปซิฟิค!

รูป01

จบลงไปแล้วสำหรับ Summoners War All-Star Team Battle ประจำปี 2563งานใหญ่ประจำปีครั้งแรกที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อย่าง ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ใต้หวัน และฮ่องกง โดยการแข่งขันรอบไฟนอลได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมานั่นเอง และทำให้ทีม ENCORE จากประเทศฮ่องกง ได้คว้าชัยไปครอบครองพร้อมเงินรางวัลกว่า $3000

 

การแข่งขันรอบไฟนอลนี้ ทีมตัวแทนของประเทศไทย ใต้หวัน และฮ่องกงประเทศละ 2 ทีมต่างฟาดฟันกันเข้ามาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม (ประเทศเวียดนามและอินโดนีเซีย ไม่มีทีมไหนเข้ารอบไฟนอล) และความท้าทายแปลกใหม่ของการแข่ง All-Star Team Battleครั้งนี้ก็คือ การใช้กฏที่ไม่ซ้ำกันในการเล่น เพิ่มความยากและการวางแผนที่โหดหินเข้าไปอีก! กติกาที่ใช้ในการแข่งครั้งนี้ได้แก่ กฏการแข่ง SWC 2018 (พรีแบน)ศึก 20 ดาว ศึก 4 ดาวหรือต่ำกว่า ซึ่งในแต่ละทีมจะต้องมีการฝึกซ้อม เรียงลำดับ และวางแผนกันอย่างรอบคอบ จึงจะทำให้ทีมคว้าชัยมาได้!

 

คลิปวิดิโอไฮไลท์การแข่งรอบไฟนอล : https://smarturl.it/HighlighFinalMatchPR

 

และจากการแข่งขันอันดุเดือนตลอด 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้แก่ รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศ (จาก 10 ทีมเหลือ 2 ทีม) รอบแบ่งกลุ่ม (จาก 10 ทีมเหลือ 6 ทีม) เข้ามาสู่รอบไฟนอล สุดท้ายทีม ENCOREทีมนักแข่งจากฮ่องกงก็ทำคะแนนนำทีมไทยอย่าง FAST [K]ไปได้ในรอบสุดท้าย ทำให้ชัยชนะตกไปเป็นของ ENCOREจากประเทศฮ่องกง และ FAST [K] ก็คว้าที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย

 

ในปีนี้ Summoners War ยังมุ่งมั่นเดินหน้าจัดแข่ง Esportsอย่างไม่ลดละ โดยส่วนมากจะเป็นการจัดแข่งแบบออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด (COVED-19) ในปัจจุบัน เพื่อเป็นการเยียวยาผู้เล่นที่อยู่บ้านและหางานอดิเรกทำ และเราจะมีกิจกรรมใหญ่ฉลองครบรอบ 6 ปีมาให้เล่นกันเร็วๆนี้ บอกเลยว่าแจกหนักมากที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์เคยจารึก! จะเป็นกิจกรรมอะไร ติดตามกันได้นะคะ

 

ที่ Facebook Fanpage : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

และสามารถดาวน์โหลดเกม ติดตามข่าวสารและกิจกรรมมากมายได้ที่ Summoners War เพจหลัก : http://bit.ly/SWdownloadSEA

 

รูป01 รูป02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top