Android

ลุยงาน สร้างไอเดีย พร้อมมอบความบันเทิงไปกับคุณได้ทุกที่ด้วย “ซัมซุงกาแลคซี่ แท็บ เอส 6Wifi”

Tab-S6-WiFi-DeX_

กรุงเทพฯ(26มีนาคม 2563)–ซัมซุงขอส่งตัวช่วยเพื่อให้การอยู่บ้านสะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้นด้วย“กาแลคซี่ แท็บ เอส 6Wifi”แท็บเล็ตทรงพลังรุ่นล่าสุดที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน การสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ หรือประสบการณ์ความบันเทิง ก็ครบครันในแท็บเล็ตเครื่องเดียว

Tab-S6-WiFi-DeX_

พร้อมทำงานทุกที่ ไม่มีสะดุด เพราะกาแลคซี่ แท็บ เอส 6Wifiมาพร้อมฟีเจอร์ Samsung DeXโฉมใหม่ มอบประสบการณ์การทำงานเสมือนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปอย่างลงตัว โดยสามารถเชื่อมต่อโหมด DeXได้อย่างรวดเร็วด้วยปุ่มลัดบนเคสBookcover Keyboard สำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้โดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานที่ครบครันและเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น

Tab-S6-WiFi-Transparent_ Tab-S6-WiFi-S-Pen_

นอกจากนี้ ยังมีปากกา S-Pen อัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นข้อความแบบดิจิทัลพร้อมแปลงไฟล์ในรูปแบบของ Microsoft Word เพื่อนำไปใช้งานต่อได้อย่างง่ายดายเพิ่มความคล่องตัวด้วยฟีเจอร์Air actionsสามารถควบคุมคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงเปลี่ยนโหมดขณะถ่ายภาพและวิดีโอได้แม้แท็บเล็ตจะไม่ได้อยู่ในมือ

Tab-S6-WiFi-Cameras_

นอกจากนี้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6Wifiยังมาพร้อมกล้องถ่ายภาพเลนส์คู่ที่มีความละเอียดถึง 13MP และ 5MP พร้อมโหมด Ultra Wideและ AI อัจฉริยะ สามารถถ่ายภาพออกมาได้ราวกับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Adobe Premiere Rush สำหรับตัดต่อวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายบนแท็บเล็ตเครื่องเดียว

จัดเต็มกับประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณเต็มอิ่มกับซีรี่ส์เรื่องโปรดหลังเลิกงานบนหน้าจอSuper AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว พร้อมคุณภาพเสียงสมจริงผ่านลำโพงสี่ตัวโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG และ Dolby Atmos®อีกทั้งยังตอบโจทย์สายเกมเมอร์ด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 855 อันผลทรงพลังให้ทุกแมชลื่นไหลไม่สะดุด

สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,040mAh เทียบเท่าการเล่นวิดีโอต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง[1] พร้อมรองรับระบบชาร์จไวมาในความจุ6GB/128GB และรองรับ MicroSD Cardสูงสุด 1TBเพื่อขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องที่ดีไซน์เพรียวบาง5.7 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง420 กรัมเท่านั้นจึงสะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ในทุกเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6Wifi ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทาง Samsung Online Shop มาในตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mountain Gray และสีฟ้า Cloud Blue ในราคา 21,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 รับฟรี Bookcover Keyboard มูลค่า 4,590 บาท โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3bqdQVo

 

Tab-S6-WiFi-02_ Tab-S6-WiFi-01_

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top