Android

ซัมซุงส่ง“กาแลคซี่ เอ็ม 31” สมาร์ทโฟนดีไซน์ชิค แบตอึด ราคาพิเศษ7,590 บาทพร้อมฟรี JBL Goตั้งแต่วันนี้ –26 มี.ค. ที่ลาซาด้าเท่านั้น

Samsung Galaxy M31_Lazada Pre-order

กรุงเทพฯ (20มีนาคม 2563)- ซัมซุง เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “กาแลคซี่ เอ็ม 31” ที่สุดของแบตอึด พร้อมเร็วแรงขึ้นด้วย RAM 6 GB และหน้าจอแบบ Infinity-U กับกล้องสี่ตัวแบบจัดเต็มพิเศษสุด! สำหรับช่วงพรีออเดอร์ กับราคาพิเศษเพียง 7,590 บาท จากราคาปกติ 8,590 บาท พร้อมรับฟรีลำโพง JBL Go มูลค่า 1,290 บาททันที เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น

 

ซัมซุงกาแลคซี่ เอ็ม 31 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เพรียวบางแบบ 2.5D พื้นผิวมันวาวที่ทั้งดูโมเดิร์นและหรูหรา ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับตัวเครื่อง หน้าจอ Infinity-U Display ขนาด 6.4 นิ้ว และเทคโนโลยี Super AMOLED FHD+ ช่วยมอบรายละเอียดที่สดใสเพื่อประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือเกม พร้อมเต็มอิ่มกับระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์จาก Dolby Atmos

 

แชร์เรื่องราวโดนใจผ่านกล้องหลังสี่ตัวและกล้องหน้าเซลฟี่

  • กล้องหลัก (Main Camera)ขนาด 64 ล้านพิกเซล เพื่อความคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน
  • กล้องมุมกว้างพิเศษ 123 องศา(Ultra Wide Camera) ขนาด 8 ล้านพิกเซล เพื่อเก็บภาพฉากต่างๆ ได้ตามที่ตามองเห็น รวมถึงเก็บภาพพาโนรามาสวยๆ ได้ง่ายกว่าเดิม
  • กล้องชัดลึก(Depth Camera) ขนาด 5 ล้านพิกเซล ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับความลึกของภาพได้ทั้งก่อนและหลังถ่ายภาพจากโหมด Live Focus เพื่อเบลอสิ่งรบกวนในฉากหลัง
  • กล้องมาโคร (Macro Camera) ขนาด 5 ล้านพิกเซล ที่มอบภาพถ่ายคุณภาพสูงอันคมชัด กับการบันทึกภาพระยะใกล้ที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียด พร้อมปรับฉากหลังให้เบลอดูเป็นธรรมชาติ (โบเก้)
  • กล้องหน้า32 ล้านพิกเซล กับการใช้ Live Focus ถ่ายเซลฟี่พร้อมเบลอฉากหลังเล็กน้อย เพื่อให้ภาพดูดีและโดดเด่นขึ้น

 

ฮาร์ดแวร์ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะเพื่อความเร็วและการสตรีมมิ่งด้วยหน่วยประมวลผล Octa-core อัน
ทรงพลัง และ RAM ขนาด 6GB เพื่อการเล่นเกมกราฟิกสูง และสตรีมคอนเทนต์ได้ด้วยความเร็วสูงสุด รวมถึงหน่วยความจำภายใน ขนาด 128GB สำหรับการดาวน์โหลดรวมถึงจัดเต็มด้วยพลังงานที่พอใช้ตลอดทั้งวัน กับแบตเตอรี่ขนาด 6,000 mAhเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทำสิ่งที่ชอบได้นานขึ้น ผสานกับคุณสมบัติการชาร์จเร็ว 15W ที่ช่วยแบตเตอรี่เต็มเร็วขึ้นในเวลาที่น้อยลง

 

อัปเลเวลการเล่นเกมให้ถึงขีดสุด กับอินเทอร์เฟซแบบเฉพาะและเมนูที่ง่ายต่อการเข้าถึง โดย Frame Booster ช่วยให้กราฟิกดูไหลลื่น พร้อม Game Booster ที่สามารถเรียนรู้รูปแบบการเล่นของแต่ละคน เพื่อปรับการใช้งานแบตเตอรี่ อุณหภูมิ และการใช้งานหน่วยความจำได้อย่างเหมาะสม พร้อมมั่นใจในความปลอดภัย ด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลังเครื่อง ที่ช่วยให้เข้าใช้งานแอปพลิเคชันที่รองรับและปลดล็อกอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการจดจำใบหน้า เพื่อปลดล็อกการใช้งาน โดยวิธีการนี้จะอนุญาตให้เจ้าของเครื่องเพียงผู้เดียวสามารถเข้าใช้งานสมาร์ทโฟนได้ เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนตัวจะตกอยู่ในมือของผู้อื่น

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 31วางจำหน่าย3 สี คือ น้ำเงิน ดำ และแดง ในราคาพิเศษเพียง 7,590 บาท พร้อมรับฟรีทันทีลำโพง JBL Go มูลค่า 1,290 บาท เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคมนี้ ที่ลาซาด้าเท่านั้น
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://s.lazada.co.th/s.0l6yi

 

Galaxy M31_Device design Galaxy M31_Quad camera Samsung Galaxy M31_Lazada Pre-order

# # # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top