Games

“มาริสา” ตัวละครสัญชาติไทย จากเกม Heroes War: Counterattack เผยโฉมแล้ว!

รูป01

– Com2Us เปิดตัว ‘มาริสา’ ตัวละครสัญชาติไทย ฉลองการเปิดตัวเกม Heroes War: Counterattack ในไทยเป็นที่แรก

มาริสาถือคติ “สนุกและเต็มที่กับชีวิต” มาพร้อมกระบี่กระบองเป็นอาวุธคู่ใจ

ตัวละครของมาริสาจะแจกฟรีเมื่อเกมเปิด

– ครูแปรง หรือคุณณปภพ ประมวญ ผู้ฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบองได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับท่าทางและการใช้สกิลของมาริสา

 

Com2uSผู้พัฒนาและให้บริการเกมระดับโลกอย่าง Summoners Warเผยโฉม “มาริสา”ตัวละครสัญชาติไทย ฉลองการเปิดตัว Heroes War: Counterattack (หรือ Heroes War) เกม turn-based RPGสุดพิเศษในไทยเป็นที่แรก พร้อมฟาดฟันศัตรูด้วยกระบี่กระบองเร็ว ๆ นี้

 

นักรบสาวสายเลือดไทย “มาริสา”มาพร้อมกับคติประจำใจ “สนุกและเต็มที่ไปกับชีวิต” และสกิลสุดเท่ที่ใช้ลีลากระบี่กระบองของไทยเป็นต้นแบบ เรียกได้ว่าเอาใจผู้เล่นไทยกันสุดฤทธิ์ โดยผู้เล่นชาวไทยทุกคนสามารถรับมาริสาไปเลยฟรี ๆ ได้เมื่อ Heroes War เปิดตัว นอกจากนี้ แม้กิจกรรมวันสงกรานต์จะเลื่อนไปแล้ว แต่เราได้เตรียมการ์ดสุดพิเศษไว้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ในเกมด้วย

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับมาริสาช่วงเกมเปิดกันได้เลยที่ :http://play.withhive.com/r?c=11593

 

มาริสาตัวละครสาวชาวไทย ที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างขมีขมัน ด้วยความร่วมมือจากทีมงานชาวไทยและผู้พัฒนาชาวเกาหลี จนได้รูปลักษณ์ การแต่งกาย และสกิลที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย รวมถึงการศึกษาเรื่องอาวุธที่ใช้ ที่ไม่จำเจ นั่นก็คือการใช้ศาสตร์กระบี่กระบอง ซึ่งทางทีมงานไทยได้เข้าพบกับ ครูแปรง (คุณณปภพ ประมวญ) ที่ถือเป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญในวงการฝึกสอนมวยไชยาและกระบี่กระบอง เจ้าของค่ายฝึกศิลปะการต่อสู้ไทย มวยไชยา อาวุธไทย กายวุธ บ้านครูแปรง

 

โดยครูแปรงได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับสกิลของมาริสาหลังจากได้ชมคลิปการเคลื่อนไหวในเกม Heroes War ว่า “ใช้ได้นะ มีแนวควง แนวการเคลื่อนที่ การใช้ข้อมือ เป็นสไตล์ควงดาบแบบไทย ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วดาบไทยจะมีหลากหลายรูปแบบ แต่ท่าทางที่ออกมาถือว่าทำได้ดี มีความเป็นไทย ถือว่าเป็นการใช้ดาบสองมือที่ดี”

 

Heroes Warเป็นเกมน้องใหม่จาก Com2uSผู้พัฒนาและให้บริการเกมดังระดับโลกอย่าง Summoners War โดยชูจุดขายเป็นระบบคอนโทรลและระบบการต่อสู้ที่แตกต่างจากเกม turn-based RPGอื่น ๆ ทำให้ตัวละครมีลักษณะเฉพาะและความหลากหลาย ทั้งในแง่ระยะการเคลื่อนไหว ระยะสกิล เงื่อนไขในการใช้สกิล ฯลฯ

 

Heroes Warเน้นตัวเกมไปที่ระบบการต่อสู้ที่มีลักษณะเฉพาะและเนื้อเรื่องในธีมหลังวันสิ้นโลก ผ่านเรื่องราวการปะทะกันของผู้รอดชีวิต ระหว่างมนุษย์ธรรมดากับมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งผู้พัฒนาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมจะสามารถสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เล่นที่ต้องงัดกลยุทธ์มาสู้กันได้

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของตัวละครพิเศษอย่างมาริสา และ Heroes War ได้ที่ Facebook : http://bit.ly/3dax2sf

 

รูป01 รูป02





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top