Games

Black Desert Mobile จัดกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้าสำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile จัดกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้า สำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’

วันที่ 18 มีนาคม 2563 ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดทกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้าสำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’ ตัวละครสุดฮิตในตำนานซึ่งเป็นอาชีพที่ 7 แห่งโลกBlack Desert Mobileที่กำลังจะเปิดตัวให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัสในอีกไม่ช้า

เหล่านักผจญภัยที่เข้าร่วมกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้าจนถึงวันที่ 24 มีนาคม 2563 จะได้รับ ‘กล่องกุหลาบสีแดง’ และ ‘กล่องกุหลาบสีทอง’ ที่บรรจุไอเทมมากมายรวมถึงไอเทมระดับเทวตำนานซึ่งทั้งสองกล่องนี้จะสามารถเปิดใช้งานได้ในวันที่ 17 และ 24 มีนาคม 2563 ตามลำดับ

 

ในขณะเดียวกันก็ได้มีการอัพเดทระบบการต่อสู้แบบPvPขนาดใหญ่อย่าง ‘สงครามปิดล้อม’ ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้เป็นการเพิ่มช่วงเวลาสำหรับทำสงครามให้เป็นสองช่วงได้แก่เวลา 19.00 น. ~ 21.00 น. และ 21.00 น. ~ 23.00 น. ในแต่ละเซิร์ฟเวอร์เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับเหล่านักผจญภัยที่พลาดการเข้าร่วมสงครามเนื่องจากข้อจำกัดทางด้านเวลานั่นเอง!

 

ไม่เพียงเท่านั้นBlack Desert Mobile ก็ได้มีการอัพเดทอื่นๆอีกมากมายที่สร้างความเพลิดเพลินให้กับเหล่านักผจญภัยทั้งการเพิ่มเลเวลสูงสุดของความรู้บอสและการเพิ่มระดับฐานบัญชาการที่ในตอนนี้สามารถยกระดับได้สูงสุดถึงระดับ 7 นับว่าเป็นอีกหนึ่งใบเบิกทางในการผลิตไอเทมค่ายที่มากขึ้นรวมถึงสามารถจัดการค่ายให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com.

 

เกี่ยวกับBlack Desert

 

Black Desertเป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุมพร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบันผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของBlack Desertจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

[Pearl Abyss] Black Desert Mobile จัดกิจกรรมจองตัวละครล่วงหน้า สำหรับอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top