PR

รวมความน่ารักสุดคิ้วท์ ของSKECHERS X SAILOR MOON ที่เหล่าสาวกเซเลอร์มูนต้องมีไว้ในครอบครอง

单独大海报

เรียกได้ว่าแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้กับ Skechers X Sailor Moon การทำCollaboration ครั้งล่าสุดของ Skechers แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน กับการ์ตูนอะนิเมะคลาสสิคในตำนานอย่างเซเลอร์มูน ที่ทำให้สาวกของสาวๆพลังแห่งจันทราถึงกับกรี๊ดลั่น เพราะคอลเลคชั่นนี้รวมเอกลักษณ์ความอ่อนหวานน่ารักผสานกับความเป็นสปอร์ตแบบสเก็ตเชอร์สที่ใส่สบายเดินได้ทั้งวัน ทำให้ถูกอกถูกใจทั้งเหล่าแฟนคลับเซเลอร์มูน กับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวสตรีทแวร์

 

วันนี้เราเลยขอมาป้ายยา กับคนที่ยังจดๆ จ้องๆ หรือยังลังเลกับคอลเลคชั่นนี้ให้เห็นถึงความคิ้วท์ของคอลเลคชั่นนี้ ต้องไปสอยก่อนที่ไซส์จะหมด!!

 

เริ่มด้วยรองเท้าทรงChunky ของคอลเลคชั่น Skechers X Sailor Moon ที่สายสนีกเกอร์ต้องถูกใจอย่างแน่นอนเพราะมาในรุ่น D’Lites Airy 2.0 ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มสบายด้วย Air Cooled Memory Foam รองรับแรงกระแทกได้ดี และยังเพิ่มความน่ารักด้วยเชือกรองเท้าที่เป็นริบบิ้นผ้าซาติน แถมลิ้นรองเท้ายังเป็นสีของคาแรคเตอร์ตัวละครนั้นๆ แล้วถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นรายละเอียดที่ตัวรองเท้าที่มีฉลุรูปดาวพระจันทร์บนตัวรองเท้าอีกด้วย

นอกจากรายละเอียดต่างๆของรองเท้าแล้ว สิ่งที่ทำให้สาวกเซเลอร์มูนสติหลุดฉุดไม่อยู่ คือ สีสันสุดคิ้วท์ ที่แมทช์ตามตัวละคร เริ่มต้นที่ตัวเอกของเรื่องอย่าง “สึคิโนะ อุซางิ” หรือ เซเลอร์มูนมาในสีชมพู-น้ำเงิน ตามมาด้วยเหล่าผองเพื่อนอัศวินสาวแสนสวย เซเลอร์มาร์ส (ฮิโนะ เร)ในสีม่วง-แดง, เซเลอร์วีนัส (ไอโนะ มินาโกะ)ในสีน้ำเงิน-เหลือง,  เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (มิซุโนะ อามิ) สีโทนฟ้า และ เซเลอร์จูปิเตอร์ (คิโนะ มาโกโตะ) ในสีชมพู-เขียว เรียกว่าไม่หลุดคาแรคเตอร์เลยทีเดียว

D’Lites Airy 2.0 – Sailor Mars (2) D’Lites Airy 2.0 – Sailor Jupiter (2) D’Lites Airy 2.0 – Sailor Moon (2) D’Lites Airy 2.0 – Sailor Mercury (2)

 

แต่ถ้าใครไม่ชอบรองเท้าแบบ Chunky ล่ะก็ ไม่ต้องเสียใจ เพราะคอลเลคชั่นนี้ออกแบบมาในรุ่น Marley ที่เป็นทรงรองเท้าผ้าใบแบบ Classic Street ที่สวมใส่สบายสไตล์ลำลองมาให้เลือกถึง 3 สีทั้งฟ้า ชมพู และขาวโทนพาสเทลที่ละมุนสุดๆ แต่ความคิ้วท์ไม่ได้หยุดเพียงแค่สี ถ้าดูดีๆจะเห็นสัญลักษณ์แห่งดวงจันทร์ที่พื้นขอบรองเท้า เรียกว่าเติมลูกเล่นที่กระตุ้น Needเข้าไปอีกกับโบว์ริบบิ้นแบบกระดุมแป๊กสีทองที่เป็นเหมือนที่ติดผมของสาวๆ เซเลอร์ทั้ง 5 ที่ใครอยากจะติดข้างหลังก็เท่ หรืออยากย้ายมาติดข้างหน้าก็เก๋ ตามใจสาวๆสายหวานกันไปเลย

 

 

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ คอลเลคชั่น Skechers X Sailor Moonมาพร้อมกับเครื่องแต่งกายที่มีให้เลือกแบบ Hoodies และ Pullover ที่ใส่แบบOversized แบบเท่ๆโดยเสื้อ Hoodie แฝงไว้ด้วยความน่ารักของหูแมวตรง Hood เวลาสวมที่หัว พร้อมปักลายแมวคู่หูผู้พิทักษ์ ลูน่าและอาร์เทมิส (แมวของเซเลอร์มูน และเซเลอร์วีนัส)  มีให้เลือกทั้งสีชมพู และสีดำ

 

ส่วนเสื้อ Pullover ก็เก๋ไม่แพ้กัน โดยเน้นความเรียบด้านหน้าแต่ด้านหลังเป็นเงาของ 5 สาวเซเลอร์มูนบนพื้นวิบวับเหมือนกำลังปล่อยเวทย์มนต์จันทรากันอยู่ยังไงอย่างงั้น

 

และหากใครชอบเสื้อใส่สบายๆสไตล์อากาศเมืองไทย เค้าก็มีเสื้อยืดแขนสั้นลายเซเลอร์มูนให้เลือกหลากสีอีกด้วย





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top