Games

แจกอุปกรณ์แพทย์กว่า 3,000 ชุด! โครงการสานฝันปันน้ำใจ จาก Summoners War ถึงมือ Save the Children แล้ว!

รูป01

– Com2uS ผู้พัฒนาเกม Summoners War ได้จัดโครงการสานฝันปันน้ำใจร่วมกับ Influencer ทั่วโลก ได้จัดรายการไลฟ์สด จำนวนรวมกันถึง 130 ชั่วโมง ภายใน 3 วัน

– แคสเตอร์ (Influencer) 54 คนจาก 18 ประเทศ ไลฟ์สดตั้งแต่วันที่ 6-8 มีนาคม จำนวน 3 วัน พร้อมคนดูซัพพอตทั่วโลก 5 แคสเตอร์ไทยร่วมโครงการการกุศลครั้งนี้ด้วย

– Summoners War ได้บริจาค อุปกรณ์การแพทย์จำนวน 2,000 ชุด พร้อมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์และยารักษาโรคที่จำเป็นสำหรับเด็กแรกเกิด อีกจำนวน 1,000 ชุด ให้แก่โครงการ Save the Children

ภาพการส่งมินิฮาร์ทจากแคสเตอร์ไทย สุดตะมุตะมิ : https://smarturl.it/THcasterminiheartPR

รูป02

Com2uSจบงานการกุศลโครงการสานฝันปันน้ำใจ ร่วมกับ Influencer ทั่วโลก ยอดไลฟ์สด ทะลุ 130 ชั่วโมง (จากยอดที่คาดไว้ว่าเป็น 100 ชั่วโมง) ภายใน 3 วันโดยโครงการสานฝันปันน้ำใจนี้ ทางSummoners Warพร้อมกับแคสเตอร์ 54 คน จาก 18 ประเทศทั่วโลกร่วมไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ (เฟซบุ๊ค ยูทูป และ ทวิทช์)  ทั้งนี้แคสเตอร์จากไทย5 คนก็ได้ร่วมโครงการในครั้งนี้ด้วย

รูป03

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ผู้เล่น Summoners Warได้ร่วมปันน้ำใจโดยการกดส่งหัวใจให้ครบ 100 ล้านดวง ก็ได้คอมพลีททะลุ 100 ล้านกันไปสวยๆตั้งแต่ยังไม่ครบ 3 วัน เพื่อบริจาคเพิ่มเติมจาก มิชชั่นไลฟ์สด

รูป04

Com2uSได้บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ 2,000 ชุดเพื่อช่วยเหลือคุณแม่ลูกอ่อนสำหรับการให้กำเนิดที่ถูกสุขอนามัย และอีก 1,000 ชุดสำหรับเซ็ทเด็กแรกเกิด ให้แก่โครงการ Save the Children องค์กรพัฒนาด้านมนุษยธรรม (NGO)

รูป05

นอกจากนี้ ในปี 2563 นี้ ทาง Com2uSและ GAMEVILได้ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล Dongtan ในแดกู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นศูนย์พักพิงเหยื่อผู้ติดเชื้อโคโรน่า (COVID-19) ที่ใหญ่ที่สุด โดยสนับสนุนในด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ และการช่วยเหลือบำบัดผู้ป่วย  และยังมีมาตรการช่วยเหลือพนักงานบริษัท ทำงานจากบ้านเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อในที่ต่างๆ ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น

รูป07





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top