Games

‘เวิลด์บอสซีซั่น2’ เริ่มต้นขึ้นแล้วใน Black Desert Mobile

[Pearl Abyss] ‘เวิลด์บอส ซีซั่น 2’ เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใน Black Desert Mobile

วันที่11มีนาคม2563ณกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้บริษัทPearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท ‘เวิลด์บอสซีซั่น2’ ในเกมBlack Desert Mobileซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้ประชันกับเหล่าบอสที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมรับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น

 

การอัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งของเหล่าเวิลด์บอส ‘นูเวอร์’, ‘คารานด้า’ และ ‘คจาคาร์’ ซึ่งเป็นการเพิ่มความความท้าทายให้กับเหล่านักผจญภัยไม่ว่าจะเป็นด้านการใช้ทักษะหรือการวางกลยุทธ์การต่อสู้ต่างๆโดยรางวัลตอบแทนจากการกำจัดเวิลด์บอสเช่นหินดำ, เครื่องประดับหรืออุปกรณ์ต่างๆก็จะมีระดับที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน

 

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบ ‘ตอกตราเวทเครื่องประดับ’ ในBlack Desert Mobileที่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครนักผจญภัยสามารถ ‘ตอกตราเวทเครื่องประดับ’ โดยใช้ ‘ซิลเวอร์’ และ ‘น้ำเวทมนตร์’ ที่สามารถรับได้จากการนำเครื่องประดับไปให้ภูตดำดูดซับพลังหรือหาซื้อได้ที่ร้านเพิร์ลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ไม่เพียงเท่านั้นทางบริษัทยังได้เตรียมเปิดตัว ‘ดาร์คไนท์’ อาชีพสุดฮิตในตำนานในเร็วๆนี้โดยเหล่านักผจญภัยสามารถลงทะเบียนจองตัวละครล่วงหน้าผ่านทางกิจกรรม ‘จองตัวละครดาร์คไนท์ล่วงหน้า’ ที่กำลังดำเนินการอยู่ภายในเกมจนถึงวันที่24มีนาคม2563พร้อมรับกล่องรางวัลสุดพิเศษที่สามารถเปิดใช้งานได้หลังจากการอัพเดทอาชีพใหม่ ‘ดาร์คไนท์’อย่างเป็นทางการ

 

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับBlack Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการhttp://www.world.blackdesertm.com.

 

เกี่ยวกับBlack Desert

 

Black Desertเป็นเกมแนวแอคชั่นMMORPGในรูปแบบOpen World ของบริษัทPearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุมพร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบันผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใครเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของBlack Desertจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

[Pearl Abyss] ‘เวิลด์บอส ซีซั่น 2’ เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใน Black Desert Mobile





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top